ฟังอีกมุม! หนุ่มถีบจยย.ล้มคว่ำ ยอมรับผิด เตรียมมอบตัว

ฟังอีกมุม! หนุ่มถีบจยย.ล้มคว่ำ ยอมรับผิด เตรียมมอบตัว

ฟังอีกมุม! หนุ่มถีบจยย.ล้มคว่ำ ยอมรับผิด เตรียมมอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊กตอนประถมชื่อไอซ์ พอขึ้นมหาลัยชื่อนานา ถ้าคิดว่าชื่อไม่ฮาอย่าแอด ซึ่งได้เผยเเพร่คลิปวีดีโอเหตุการณ์เมื่อผู้ขับขี่จยย.รายหนึ่งถีบเข้าไปที่รถจยย.คู่กรณีที่ซ้อนกันมา 2 คน ล้มคว่ำ ได้รับบาดเจ็บ โดยระบุว่าคนถีบไม่พอใจที่ถูกด่าเรื่องฝ่าไฟแดง และเกือบจะขี่มาชนท้ายจยย.ของพี่และน้องของผู้โพสต์ ก่อนจะขี่รถจยย.ตามมา และถีบรถจยย.จนรถคว่ำ และทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คลิปหนุ่มฉุนถูกด่าฝ่าไฟแดง ถีบจยย.คู่กรณีล้มคว่ำ

ล่าสุด (2 ต.ค.) เมื่อเวลา 00.50 น.ได้มี ผู้ใช้เฟชบุ๊กซึ่งอ้างว่าเป็นชายหนุ่มคนที่ถีบรถจยย.ในคลิป ได้โพสต์ข้อความ ยอมรับว่าผิดจริงกับการกระทำ ที่เกิดขึ้น พร้อมระบุเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
"เรื่องวันนี้ที่มีเรื่องในคลิป ‘ผมยอมรับผมผิดจริง ผมใจร้อนเริ่มก่อนแต่ผมขอพูดหน่อยนะ ในคลิปที่ใครถ่ายลงผมก็ไม่รู้จักหรอก คือเรื่องมันเกิดจากผมฝ่าไฟแดงตรงแยกกำนันแม้นบ้านผมจะเข้าบ้านผม คนที่ผมมีเรื่องด้วยเค้าก็ขับผ่านหน้าผมไปก่อน ส่วนผมฝ่าไฟแดงตามหลังไปจะเลี้ยวเข้าบ้าน
เค้าตะโกนด่าผมว่า ค** ผมก็เลยข้องใจว่าด่าผมทำไม ผมเลยวนรถกลับไปถามว่าด่าผมทำไม ซึ่งตัวเค้าเองเป็นคนด่าผมแต่ปล่อยให้น้องสาวเค้ามาขอโทษแทนผม ผมเลยโมโหเลยมีเหตุการณ์ชกต่อยกันตรงตีนสะพานข้ามจากเป็นต่อมาลงแถวปั้มแก๊ส พักนึงคนแถวนั้นได้เข้ามาห้ามผมไว้ แล้วส่วนพี่เค้าก็เหมือนจะชกต่อยกับผมต่อแต่น้องเค้าก็ห้ามไว้ ยังไม่ทันได้คุยอะไรต่อ เค้าก็ขับรถไปกับน้องสาว
ผมเลยคาใจว่าทำไมต้องมาด่าผม เลยขับตามไปถามต่อ พอขับไปถึง เค้าก็พูดว่า "มึงยังไม่จบใช่ไหม ไปคุยกันที่โรงพักไหม" ผมก็เลย เออๆ ออๆ ตามเค้าไป ถึงตอนนั้นผมก็ถีบเค้าตามในคลิปเลยครับ
อยากชี้แจงว่า
1.เค้ามาด่าผมก่อนแล้วมองหน้าผม
2.ในเนื้อหาใต้คลิปทำไมไม่ระบุให้หมด
3.ผมได้เข้ามอบตัวแล้ว พรุ่งนี้รอดำเนินคดีตาม กฎหมายซึ่งผมไม่ได้หนี
4.เรื่องเกิดที่ผมคนเดียว ไม่ต้องไปยุ่งกับพ่อ แม่ แฟนผม ทักไปด่าแฟนผม เค้าไม่รู้เรื่องอะไรกับผมหรอก
แต่ยอมรับผมผิดจริงทำเกินกว่าเหตุ ผมทำลงไปเพราะความโมโห ผมยอมรับผิดครับ #แท็กพี่คนที่ทะเลาะกับผม"

ด้าน เฟซบุ๊กตอนประถมชื่อไอซ์ พอขึ้นมหาลัยชื่อนานา ถ้าคิดว่าชื่อไม่ฮาอย่าแอด ซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิปและญาติของคู่กรณี ได้โพสต์ภาพและข้อความลงเฟซบุ๊กระบุว่า "ถึงสถานีตำรวจปุ๊ป อย่าบอกว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์นะ การ์ดอะไรก็งัดมาเหอะ ไม่ยอมความแน่นอน
จากในคลิปคือ ขับจากขวาเบี่ยงมาอยู่ซ้าย ตั้งใจถีบให้ออกไปที่ถนน เจตนาอะไรคงนึกออก กลับมากร่างในสเตตัสอีก ให้น้องคนที่ซ้อนยืนยันแล้วว่าใช่คนนี้แน่นอน แต่ตอนนี้ปิดเฟซหนีไปแล้ว น้องเรากับพี่เราตอนนี้คือ ขยับตัวไปไหนก็ลำบาก เจ็บไปทั้งตัวเพราะแผลเริ้มระบมมากแล้ว ขอให้คุณได้รับผลกรรมของคุณกลับไปเป็นร้อยเท่าพันเท่า
ปล.อย่าไปยุ่งกับแฟนเขาเลยค่ะ แฟนเค้าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย"

ขอขอบคุณภาพและคลิปจาก เฟซบุ๊กตอนประถมชื่อไอซ์ พอขึ้นมหาลัยชื่อนานา ถ้าคิดว่าชื่อไม่ฮาอย่าแอด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฟังอีกมุม! หนุ่มถีบจยย.ล้มคว่ำ ยอมรับผิด เตรียมมอบตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook