แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ย้ำโสด รูปเด็กใน IG เป็นลูกของน้องที่สนิท

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ย้ำโสด รูปเด็กใน IG เป็นลูกของน้องที่สนิท

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ย้ำโสด รูปเด็กใน IG เป็นลูกของน้องที่สนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์" แจงโพสต์ภาพกับเด็กแรกเกิดแค่ลูกน้องชายที่รู้จัก ลั่นยังไม่มีคนคุย ยัน ไม่หวงชีวิตโสด

หนุ่มหล่อรุ่นใหญ่อย่าง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ที่ครองชีวิตโสดมานานจนก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆนั้นตกอกตกใจกับภาพคู่กับเด็กแรกเกิดหลายคนก็เดาๆกันไปต่างๆนานามากนุ่มแท่งของเรานั่นมีครอบครัวแล้ว ล่าสุดที่ GMM Studio เจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงภาพดังกล่าวและอัพเดทสถานะหัวใจตอนนี้ให้ฟังว่า

เรื่องโพสต์ภาพกับเด็กแรกเกิดในไอจีเจ้าตัวบอกเป็นลูกของน้องชายซึ่งภรรยาของน้องชายคลอดลูกเลยได้ไปเยี่ยม และขอเขา ตอนนี้เจ้าตัวเลยอยากจะชี้แจงว่าเป็นลูกของน้องชาย และเป็นหลานคนแรกของบ้าน น้องชายคนนี้ไม่ได้เป็นน้องแท้ๆแต่อย่างใด บอกเป็นน้องที่สนิทกันอยู่ในทีมฟุตบอล "แมงปอ ล้อคลื่น " ด้วยกัน

ทางด้านเรื่องขอมาเป็นลูกบุญธรรมตอนนี้เจ้าตัวเองขอไม่ตอบประเด็นนี้เพราะน้องเองอายุเพียง 1 เดือน ยอมรับว่าก็เหมือนเป็นคนในครอบครัว ตอนนี้ก็อยู่บ้านด้วยกันเลย บอกไม่ได้มีส่วนช่วยเลี้ยงอะไรมาก เพราะกลัวพ่อแม่เขาไม่สะดวก บอกพอหลังลงภาพคนก็เข้ามาถาม เจ้าตัวเองก็รู้ทราบว่าวันหนึ่งคงได้อธิบายให้ทุกคนได้เข้าใจ เพราะมันก็เป็นเรื่องน่ารักๆ ตอนนี้ก็ขอเขาละ เขาก็ให้ละ เหลือหาแม่ ไม่ได้(หัวเราะ)

ทางด้านเรื่องหาแม่ของลูกได้ยากนั้นบอกเพราะตอนนี้ก็มั่วทำแต่งาน และไม่ได้เต็มที่กับเรื่องนี้ซักเท่าไหร่ เรื่องแต่งงานตอนนี้ยังไม่มี แต่ถ้าเจอคนที่ใช่และมีความสุขก็โอเค ถ้ามีแซว ก็มีบ้าง รับเวลาเราเห็นครอบครัวคนอื่น ก็ทำให้รู้ว่าต้องมีความพร้อมมากๆ ยันไม่ได้หวงชีวิตโสด ส่วนลูกก็อยากมีอยู่ แต่กลัวว่าถ้ามีจะดูแลเขาไม่ดีแค่นั้น

ภาพประกอบจาก อินสตาแกรม@saksit_tangthong

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ย้ำโสด รูปเด็กใน IG เป็นลูกของน้องที่สนิท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook