กู้ภัยทั้งเมืองแห่ตามหา นักเรียนสาวอกหัก หนีหายเข้าหุบเขา

กู้ภัยทั้งเมืองแห่ตามหา นักเรียนสาวอกหัก หนีหายเข้าหุบเขา

กู้ภัยทั้งเมืองแห่ตามหา นักเรียนสาวอกหัก หนีหายเข้าหุบเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่กู้ภัยทั้งอำเภอ ระดมตามหานักเรียนสาวหนีหายเข้าหุบเขา หลังอกหักรักคุด ตามหาอยู่กว่า 3 วันกว่าจะเจอ

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยกว่า 500 นาย ได้ระดมกำลังออกตามหานักเรียนสาววัย 16 ปี โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองเซินเจิ้น หลังเธอหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา กลายเป็นข่าวโด่งดังในพื้นที่ ครอบครัวและเพื่อนๆ ต่างภาวนาให้เธอปลอดภัย ล่าสุดปฏิบัติการค้นหาได้เสร็จสิ้นลง เมื่อพบเธอนอนอยู่ในป่าที่หุบเขาแห่งหนึ่ง

เหตุดังกล่าวสืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า เด็กนักเรียนสาววัย 16 ปีคนหนึ่งได้หายสาบสูญไปเข้าไปในหุบเขาแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นฐานที่จัดกิจกรรมการฝึกทางทหาร โดยภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า เธอได้เดินออกไปากฐานดังกล่าว ตอนช่วงเกือบจะเที่ยงวันของวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ก่อนจะหายตัวไป

ขณะที่เพื่อนๆ ที่ใกล้ชิดกับเด็กสาวคนดังกล่าวเปิดเผยว่า เธอกำลังอยู่ในช่วงอกหัก หลังมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก เธอค่อนข้างซึมเศร้า ไม่มีสมาธิในการเรียน อีกทั้งช่วงที่หายตัวไปเธอก็ทิ้งโทรศัพท์มือถือเอาไว้ด้วย การค้นหาเด็กสาวคนหนึ่งดำเนินไปข้ามวันข้ามคืน

จนกระทั่ง 2 วันต่อมา เจ้าหน้าที่ได้พบรองเท้าข้างหนึ่ง หมวกฝึกทหาร และขวดน้ำตกอยู่บริเวณตีนเขาอ่าวโถว จึงเชื่อว่าเธอน่าจะอยู่ละแวกนี้ จึงได้ระดมกำลังออกค้นหาอย่าเข้มข้น ในที่สุดเมื่อช่วงสายของวันเสาร์ท่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ก็พบร่างของเด็กสาวคนดังกล่าว นอนอยู่ที่พงหญ้าในหุบเขา สภาพอ่อนเพลียและมึนงง เธอสวมแค่เสื้อเพียงตัวเดียว เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล

ขณะที่ครอบครัวของเด็กสาว ทันทีที่ทราบข่าวว่าลูกสาวของพวกเขายังรอดชีวิต ก็หลั่งน้ำตาออกมาด้วยความดีใจ ก่อนจะคุกเข่าขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกนายที่ระดมกำลังออกตามหาลูกสาวอย่างไม่ลดละความพยายาม กระทั่งตามตัวหาเจอในอีกกว่า 3 วันให้หลังที่เด็กสาวหายไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook