โชเฟอร์แท็กซี่ ทก โผล่ให้ปากคำ ยันไม่ได้ต่อยแก๊งผู้โดยสารเมา

โชเฟอร์แท็กซี่ ทก โผล่ให้ปากคำ ยันไม่ได้ต่อยแก๊งผู้โดยสารเมา

โชเฟอร์แท็กซี่ ทก โผล่ให้ปากคำ ยันไม่ได้ต่อยแก๊งผู้โดยสารเมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเฟอร์แท็กซี่ทะเบียน ทก โด่งดังในโซเชียล เข้าให้ปากคำตำรวจ ปฏิเสธต่อยกับผู้โดยสารเมา หลังถูกแชร์สนั่น ยอมรับมีปากเสียงด้วย แต่ไม่ได้ทำร้ายใคร วอนหยุดแชร์-เสียหายหนัก

(3 ต.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายหนึ่งฤทัย สีธนต์ อายุ 30 ปี คนขับแท็กซี่ หมายเลขทะเบียน ทก904 กทม. ที่ถูกนำภาพไปโพสต์ในเฟซบุ๊กว่า ทำร้ายร่างกายผู้โดยสาร เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ว่าตนไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุทำร้าย นายณรชฏต์ อายุ 27 ปี หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: แชร์สนั่น! แท็กซี่ชกผู้โดยสาร อ้างทะเบียน ทก จะรับใครก็ได้

สืบเนื่องจากได้มีสมาชิกเฟซบุ๊ก ได้โพสต์ภาพและข้อความว่าถูกแท็กซี่ทำร้ายร่างกาย หลังเรียกจากเมืองทองธานีเพื่อจะไปย่านสะพานผ่านฟ้าฯ แต่คนขับแท็กซี่บอกให้เหมารถไป เพราะเป็นทะเบียน ทก.ไม่มีมิเตอร์ จึงเกิดปากเสียงกัน และได้เรียกแท็กซี่คันอื่น แต่คนขับรถคันก็ยังได้ตามมาทำร้าย และมีคนขับรถแท็กซี่คันอื่น ๆ อีก 3-4 คนเข้ามาช่วยกันไม่ให้ทำถูกทำร้ายร่างกายก่อนคนขับแท็กซี่จะหลบหนีไป

นายหนึ่งฤทัย กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 30 กันยายน ตนได้ไปรับผู้โดยสารที่เมืองทองธานีเพราะมีงานคอนเสิร์ตจัดอยู่ จากนั้นได้ไปเจอกลุ่มผู้โดยสารกลุ่มหนึ่ง ที่อยู่ในสภาพมึนเมาสุรา โบกเรียกรถตน เพื่อให้ไปส่งที่สะพานผ่านฟ้าลีลาศ หรือ แถวๆ ถนนข้าวสาร ตนจึงบอกไปว่ารถยนต์ไม่มีมิเตอร์ ถ้าจะไปต้องเหมาเท่านั้น

ผู้โดยสารกลุ่มนั้นจึงด่ากลับมาแล้วถามว่า ทำไมไม่มีมิเตอร์ ตนจึงเดินลงจากรถ แล้วชี้ให้ดูป้ายทะเบียนว่า ป้ายทะเบียน ทก จะเป็นรถที่ไม่มีมิเตอร์ ถ้าจะโทรฟ้องร้องให้โทรไปที่เบอร์ 1584 มีปากเสียงอยู่สักพักประมาณ 5-10 นาที ตนจึงเดินกลับมารถ

จากนั้นได้ขับไปจอดฝั่งตรงข้ามและเดินมาที่เกาะกลาง ผู้โดยสารกลุ่มนั้นได้เรียกแท็กซี่สีชมพู จากนั้นก็มีปากเสียงกับรถแท็กซี่สีชมพูอีก ตนจึงไม่ได้สนใจ ขับรถไปจอดหน้าโรงแรมโนโวเทล ต่อมาเห็นรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยขับผ่านไป จึงถามเจ้าหน้าที่ รปภ.โรงแรม ว่าเกิดอะไรขึ้น รปภ.บอกว่าข้างในมีเรื่องชกต่อยกัน ตนก็ไม่ได้สนใจขับรถต่อไ

สำหรับคนที่เมาสุรานั้น ตนขอแนะนำนิดนึง คุณเมาเหล้าคุณต้องมีสติ คุณเอารูปและทะเบียนรถ ของตนไปโพสต์ในโซเชียลมีเดีย ทุกวันนี้ตอนทำมาหากินอะไรไม่ได้ทั้งที่ตนไม่ได้เป็นคนผิด ตนมีปากเสียงด้วยก็ตริง แต่ตนไม่ได้ทำร้ายร่างกายใคร คุณเอารูปรถไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก จนทำให้ตนได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหายแล้ว แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่ารถคันก่อเหตุ ระหว่างเป็นรถแท็กซี่ทะเบียน ทก ที่นำไปโพสต์ หรือรถแท็กซี่สีชมพูที่โบกเรียกทีหลัง ส่วนคนขับแท็กซี่หลังสอบปากคำยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุ เวลาดังกล่าวคนขับแจ้งว่าจอดอยู่ด้านหน้าโรงแรมโนโวเทล ซึ่งขณะนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วเพื่อรวบรวมไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook