อุ๋ย บุดด้าเบลส ชี้แจงแล้ว ดราม่าเพลงเพื่อนหายขายตรง

อุ๋ย บุดด้าเบลส ชี้แจงแล้ว ดราม่าเพลงเพื่อนหายขายตรง

อุ๋ย บุดด้าเบลส ชี้แจงแล้ว ดราม่าเพลงเพื่อนหายขายตรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุ๋ย บุดด้าเบลส ชีแจงเพลงเพื่อนหายเพราะขายตรง หลังมีดราม่าจากนักธุรกิจขายตรงออกมาตำหนิ 

อุ๋ย บุดด้าเบลส นักร้องอารมณ์ดีได้โพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า "Oui Buddhabless" หลังมีเสียงตำหนิจากนักธุรกิจขายตรง มีข้อความระบุว่า

"ถึงคนขายตรงที่เข้ามาด่านะครับ ผมไม่เคยรังเกียจอาชีพนักขาย คนขายของกันทั้งโลก ทุกอาชีพมีทั้งคนดีและไม่ดี ถ้าคุณไม่ได้เป็นอย่างในเพลงอย่าหงุดหงิดเลยครับ ในเพลงผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเลย อย่าหงุดหงิดสิครับ มันจะปิดกั้นทัศนคติไปสู่ทางแห่งความสำเร็จนะครับ อย่าให้ใครมาทำเป้าหมายคุณไขว้เขวสิครับ เราต้องคิดบวก โฟกัสที่เป้าหมายไว้ครับ เชื่อผม แล้วคุณจะ รวย รวย รวย รวย รวย รวย" 

นอกจากนี้ยังได้ชี้แจงอีกครั้งผ่านเฟซบุ๊ควานนี้ (4 ต.ค.)  

"สรุปสั้นสั้นนะครับคุณพี่เขาคิดว่าเพลงของผมจะทำให้ธุรกิจขายตรงน้ำดีมีจรรยาบรรณแปดเปื้อนไปด้วย แต่ผมกลับมีมุมมองว่าถ้า เป็นนักขายเครือข่ายขายตรงที่มีจรรยาบรรณกลับจะได้ประโยชน์จากเพลงของผมนะครับเพราะพวกที่ไม่มีจรรยาบรรณก็จะขายยากขึ้น คนรู้ทันกันมากขึ้น"

"ส่วนคนที่ประกอบอาชีพขายตรงแบบมีจรรยาบรรณก็จะมีช่องว่างมีโอกาสที่จะเสนอสินค้าที่มีคุณภาพ แบบตรงตรงต่างจากพวกหมกเม็ดที่ไม่พูดตรงตรงอ้อมไปอ้อมมาเน้นหาค่าสมาชิกค่าสัมนาโดยเอาสินค้าคุณภาพต่ำมาบังหน้า คนถูกชักชวนเขาก็แยกแยะออกว่าเป็นประเภทไหน คุณพี่ยังได้รับเชิญไปออกทีวีอธิบายความแตกต่างของธุรกิจขายตรงแบบที่ดีและไม่ดีให้คนได้รู้อีกด้วย"

"ส่วนเรื่องแต่งเพลงให้กำลังใจ ขออนุญาตขายของตรงๆ บ้างละกันครับ ผมมีเพลงเพลงนึงครับ บริษัทขายสินค้าที่เป็นธุรกิจเครือข่ายชื่อดังเคยติดต่อขอนำไปใช้ในวันสัมมนา ผมคิดค่าใช้จ่ายไป แล้วเค้าก็เงียบหาย อาจจะเพราะอยากใช้ฟรี พอคิดค่าใช้จ่ายก็เลยหายไป ชื่อเพลง เดือด ft.กับพี่โป่ง หินเหล็กไฟ และพี่ปิ๊ดพี่ยอดจากBodyslam ผมให้คุณเอาไปใช้ฟรีเลยครับ ไปกระตุ้นให้เกิดความฮึกเหิมในการทำงานตามความฝันใช้ได้ทุกอาชีพ"

"ขอให้คุณ ประสบความสำเร็จยิ่งยิ่งขึ้นนะครับ ป.ล. ชอบหน้าคุณตอนนาทีที่ 3.40 แอบยิ้มนิดๆ ด้วย อย่าอั้นไว้สิครับ ยิ้มออกมาเลย น่ารักดีออก" 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อุ๋ย บุดด้าเบลส ชี้แจงแล้ว ดราม่าเพลงเพื่อนหายขายตรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook