หนุ่มเมายัวะ ตาเดินตัดหน้ารถ คว้าไม้ตีหัวตาย-ศพทิ้งน้ำ

หนุ่มเมายัวะ ตาเดินตัดหน้ารถ คว้าไม้ตีหัวตาย-ศพทิ้งน้ำ

หนุ่มเมายัวะ ตาเดินตัดหน้ารถ คว้าไม้ตีหัวตาย-ศพทิ้งน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมาคลั่งไม้ทุบตาวัย 84 ดับ-โยนศพทิ้งน้ำ แค่โมโหเดินตัดหน้ารถ ตร.ตามแกะรอยจับทันควัน สารภาพเมาขาดสติ พบประวัติเมาอาละวาดบ่อย

(4 ต.ค.) ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ อุประจันทร์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนจมน้ำตายที่บริเวณสะพานห้วยเซกาใหญ่ ริมถนนทางเข้าหมู่บ้าน พื้นที่ บ.เหล่าประดา หมู่ 5 ต.นาใน อ.โพนสวรรค์ รอยต่อกับ บ.หนองปลาดุก ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอโพนสวรรค์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวข้อง รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพผู้ตายเป็นชาย อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า จมน้ำอยู่ในริมตลิ่ง แต่ระดับน้ำไม่ลึก สามารถมองเห็นร่างผู้เสียชีวิต สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีน้ำเงิน ตรวจสอบตามร่างกายพบร่องรอยการทำร้ายทุบตีด้วยของแข็ง บริเวณศีรษะหลายจุด ยังมีคราบเลือดอาบตามร่างกาย คาดว่าจะเสียชีวิตมาไม่เกิน 24 ชั่วโมง ทราบชื่อภายหลังคือ นายทองคำ อายุ 84 ปี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจตามสืบสวนและสามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้ คือ นายวีรศักดิ์ ขันธวิชัย หรือ อุ้ม อายุ 30 ปี พร้อมรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ที่ใช้ในการก่อเหตุ ภายในยังพบคราบเลือดติดอยู่ ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน โดยทางผู้ต้องหาจำนนต่อหลักฐาน สารภาพว่าได้ลงมือเหตุดังกล่าวจริง

สืบเนื่องจากช่วงก่อนเกิดเหตุประมาณ เวลา 07.00 น. ได้ดื่มเหล้ากับเพื่อนในหมู่บ้าน เนื่องจากเป็นคนที่ติดเหล้า ชอบดื่มเหล้าเมาอาละวาดเป็นประจำ ไม่มีครอบครัว ทำงานรับจ้างทั่วไป แต่เหล้าหมดขวดแล้ว จึงไปขอเงินยายมาซื้อเหล้าดื่มกับเพื่อน แต่ยายไม่ให้ ทำให้เกิดโมโหขาดสติ

ก่อนขับรถมาจากหมู่บ้าน เพื่อออกไปหาเพื่อน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเดินตัดหน้ารถอย่างกะทันหัน จึงเหยียบเบรกด้วยความโมโห และตะโกนถามว่า "อยากมีเรื่องไหม?" แต่ผู้เสียชีวิตไม่โต้ตอบ เพราะเป็นคนชรา ยิ่งทำให้โมโหจัด จึงได้จอดรถคว้าไม้ยาวประมาณ 1 เมตร ฟาดศีรษะ จนล้มฟุบหมดสติ ก่อนพยายามอุ้มร่างผู้ตายขึ้นรถ โดยไม่สนใจสายตาของชาวบ้าน

ก่อนนำศพไปทิ้งบริเวณห้วยสะพานทางเข้าหมู่บ้าน ขับรถหนีกลับไปตั้งหลักที่บ้าน และล้างคราบเลือดออกจากรถ แต่หนีไม่รอด เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมได้ โดยถือเป็นเหตุสลดที่สร้างความหดหู่ให้กับชาวบ้าน ผู้ก่อเหตุพบว่ามีพฤติกรรมติดสุรา เมาขาดสติ ชอบอาระวาดเป็นประจำ และมีการทำร้ายร่างกายผู้อื่น เมื่อต้นปี 2559 และอยู่ระหว่างการดำเนินคดีของตำรวจ

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะได้สอบสวนโดยละเอียดดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นเสียชีวิตโดยเจตนา ปิดบังซ่อนเร้น และคุมตัวไปดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook