หนุ่มถูก 2 เพื่อนบ้านไล่ฟันหัวแบะ สาเหตุแค่เงินร้อยเดียว

หนุ่มถูก 2 เพื่อนบ้านไล่ฟันหัวแบะ สาเหตุแค่เงินร้อยเดียว

หนุ่มถูก 2 เพื่อนบ้านไล่ฟันหัวแบะ สาเหตุแค่เงินร้อยเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ต.ค.) ดาบตำรวจฉัตรชัย รักความชอบ หัวหน้าตู้ยามเขาตาโล สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุ มีผู้ได้รับบาดถูกอาวุธมีดฟันศีรษะ เหตุเกิดขึ้นบ้านเลขที่ 61/8 ซอย 2 บ้านหนองหิน ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณข้างบ้านพักหลังดังกล่าวพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อนายวีระ อายุ 37 ปี ได้บาดเจ็บถูกอาวุธมีดฟันเข้าบริเวณกลางศีรษะ เป็นแผลยาวประมาณ 10 เซนติเมตร เลือดไหลอาบ เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.บางละมุง ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนบ้านกันได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบถามแฟนสาวคนเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกิจ อายุประมาณ 30 ปี หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามาพูดคุยกับนายวีระคนเจ็บ ที่บ้านหลังเกิดเหตุ ก่อนจะทะเลาะมีปากเสียงกันด้วยเรื่องเงิน 100 บาท แต่ไม่รู้ว่าเป็นค่าอะไร จากนั้น นายกิจ ได้เดินออกจากบ้านไป สักพัก นายวีระ จึงถือเงิน 100 บาท แล้วเดินตามไป

จากนั้น นายวีระ ได้วิ่งหลบหนีกลับมาที่บ้าน โดยมี นายกิจ ถือจอบ และนายเนตร อายุประมาณ 45 ปี ถือมีดสปาต้าวิ่งไล่มา ก่อนนายวีระจะถูกมีดฟันที่ศีรษะจนได้เลือดอาบ และไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ส่วนนายกิจ และนายเนตร ผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีกลับไปที่บ้านพัก

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 61/11 ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายเนตรและนายกิจ เมื่อไปถึงไม่พบเพียง นายนุ อายุ 22 ปี บุตรชายของนายเนตร ให้การว่า นายเนตรและนายกิจ ได้หลบหนีออกไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งตนเห็นเหตุการณ์เพียงว่า นายกิจและนายวีระคนเจ็บ ได้ทะเลาะและชกต่อยกันที่บริเวณหน้าบ้าน ก่อนจะวิ่งไล่กันไป โดนมีนายเนตร ถือมีดไปด้วย ตนจึงวิ่งตามไปดูและเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ส่วนชนวนเหตุของการวิวาทนั้นตนไม่ทราบจริงๆ

เบื้องต้น เชื่อสาเหตุของการวิวาทอาจจะมีเรื่องยาเสพติดมาเกี่ยวข้อง ทั้งนี้ จึงควบคุมตัว นายนุ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมรวบรวมหลักฐานเตรียมออกหมายจับ 2 ผู้ก่อเหตุต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook