ชายเยอรมันดับกลางตลาด คาดไปซื้อยาหอบหืดแต่ร้านปิด

ชายเยอรมันดับกลางตลาด คาดไปซื้อยาหอบหืดแต่ร้านปิด

ชายเยอรมันดับกลางตลาด คาดไปซื้อยาหอบหืดแต่ร้านปิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ต.ค.) เมื่อเวลา 03.30 น. ร.ต.อ.วัฒนา ประดิษฐ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านเภสัชชุมชน ตลาดคุณแม่ลออ ซอยวัดบุณย์กัญจนาราม ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุพบศพนายแฟรงก์ อายุ 56 ปี สัญชาติเยอรมัน สวมเสื้อคอกลมสีขาว นุ่งกางเกงกีฬาสีขาว รองเท้าแตะ นอนหงายหน้าน้ำลายฟูมปากและลิ้นจุกปาก อยู่ที่บริเวณหน้าร้านดังกล่าว โดยเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ตรวจค้นในตัวพบยารักษาโรคหอบหืด ไฟแช็ก และเงินสดจำนวนหนึ่งอยู่ในกระเป๋ากางเกง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม น.ส.กาญจนา อายุ 33 ปี แม่ค้าขายยำ ให้การว่า ขณะที่กำลังขายอาหารบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ จากนั้นได้เห็นผู้ตายกำลังยืนเกาะกับราวเหล็กหน้าร้านขายยา ลักษณะคล้ายคนมึนเมาสุรา ก่อนผู้ตายจะทรุดตัวล้มลงแล้วนอนพิงกับราวเหล็ก แต่ไม่ได้เอะใจอะไรนึกว่าเป็นคนเมา จนกระทั่งเวลาผ่านไปเกือบ 2 ชั่วโมง จึงเดินเข้าไปปลุกแต่ไม่ตื่นก่อนจะเรียกชาวบ้านละแวกดังกล่าวมาช่วยดู ปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว

จากการตรวจสอบและสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมีอาการโรคประจำตัวกำเริบเพราะว่าพบยารักษาโรคหอบหืดในกระเป๋ากางเกง ซึ่งผู้ตายน่าจะเดินออกมาร้านขายยาเพื่อซื้อยาระงับโรค แต่ปรากฏว่าร้านได้ปิด ก่อนจะช็อกจนสิ้นลมหายใจและเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพผู้ตายไปตรวจหาสาเหตุการตายยังสถาบันนิติเวชอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook