ฆ่ารัดคอโหดหนุ่ม โยนศพทิ้งริมเขื่อนป่าสักฯ

ฆ่ารัดคอโหดหนุ่ม โยนศพทิ้งริมเขื่อนป่าสักฯ

ฆ่ารัดคอโหดหนุ่ม โยนศพทิ้งริมเขื่อนป่าสักฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ต.ค.) พ.ต.ท.อภิวัฒน์ บุญสว่าง พนักงานสอบสวน สภ.โคกสลุง จ.ลพบุรี นำกำลังตำรวจ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพัฒนานิคม ตรวจสอบหลังรับแจ้งว่า พบศพชายถูกฆ่าตายอยู่ข้างถนนผนังเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ บริเวณหมู่ 11 บ้านวังทอง ต.โคกสลุง (โคกสะหลุง) อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี จุดเกิดเหตุพบศพชายนอนอยู่ในป่าหญ้าข้างถนน จึงนำศพขึ้นมาตรวจสอบ

ทราบชื่อผู้ตายคือ นายมีโชค หรือ โชค อายุ 32 ปี มีบาดแผลรอบลำคอ ที่ท้ายทอยถูกตีด้วยของแข็งจนน่วมและรอยเจาะเป็นรู น่าจะถูกตีด้วยไม้ตะปู ส่วนตามร่างกายบริเวณแผ่นหลังกับแขนขวา มีรอยผิวหนังถลอก คาดเสียชีวิตมาแล้วกว่า 6 ชั่วโมง หลังจากนั้นนำศพไปตรวจชันสูจน์ศพอีกครั้งที่โรงพยาบาล

สอบถามชาวบ้านที่มาดูศพรายหนึ่ง รู้จักกับผู้ตายทราบว่า นายมีโชค ผู้ตายอยู่กินกับภรรยาอยู่ที่บ้านโคกสลุง ห่างจากที่พบศพประมาณ 10 กิโลเมตร ผู้ตายไม่ได้ทำงานการอะไร แต่มีรถกระบะขับ อีกทั้งชอบดื่มเหล้า มักจะออกจากบ้านไปครั้งละ 2 - 3 วัน ถึงจะกลับมา แต่ล่าสุดสอบถามคนในบ้านผู้ตายแล้วตำรวจได้ข้อมูลเพียงว่า ผู้ตายออกจากบ้านมาตั้งแต่เย็นวานนี้ ซึ่งก็ไม่มีคนในบ้านไปติดตาม เพราะถือเป็นเรื่องปกติ

จนกระทั่งมาพบอีกทีเป็นศพข้างถนนผนังเขื่อนดังกล่าว ล่าสุดทางตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้ไปตรวจสอบที่บ้านภรรยาผู้ตาย แต่ก็ไม่ได้ข้อมูลอะไรมากนัก แต่ทางตำรวจทราบเบื้องลึกมาว่า นายมีโชค ไปมีส่วนพัวพันกับธุรกิจผิดกฎหมายบางอย่าง อาจเป็นไปได้ว่าถูกกลุ่มคนร้ายนัดมาเจรจาตกลงอะไรกันในสถานที่แห่งหนึ่ง แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ก่อนที่คนร้ายจะนำศพขึ้นรถเอามาโยนทิ้งเอาไว้ในที่ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook