อาเล็ก เปิดปากรับห่าง จอย คู่จิ้นอวสานไหมให้คนดูตัดสิน

อาเล็ก เปิดปากรับห่าง จอย คู่จิ้นอวสานไหมให้คนดูตัดสิน

อาเล็ก เปิดปากรับห่าง จอย คู่จิ้นอวสานไหมให้คนดูตัดสิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่ถูกคนจับตามองที่สุดในช่วงนี้ สำหรับหนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช" และ "จอย รินลณี" เพราะล่าสุดมีกระแสลือออกมาให้หนาหูว่าถึงจุดอวสานของคู่นี้แล้ว ทั้งยังมีเรื่องของผู้หญิงอีกหลายคนที่ต่างถูกโยงให้เข้ามาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ไปไม่รอดของครั้งนี้อีกด้วย

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ "อาเล็ก ธีรเดช" เจ้าตัวจึงได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า ตอนนี้ทั้งคู่ได้ห่างและลดความสนิทลงจริง เนื่องจากต่างคนต่างงานเยอะจึงไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน พร้อมขอโทษทุกคนที่พลอยเดือดร้อนกับเรื่องนี้ แต่ยืนยันตอนนี้ยังโสดสนิทไม่มีใครเป็นตัวจริงแน่นอน

ถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่าถึงจุดอวสานคู่จิ้นเรากับจอยแล้ว?
"จริงๆ วันนี้อยากจะขอโทษทุกคนเลยที่ทำให้มีรายชื่ออยู่ในข่าว ขอโทษพี่จอยด้วย เพราะข่าวที่ออกมาก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ในโซเชียลก็ไปว่าคนนั้นคนนี้ ส่วนจะอวสานจริงไหมนั้นเล็กว่าตั้งแต่ที่เป็นคู่จิ้นกับพี่จอยมาก็แล้วแต่คนจะมองนะครับว่าใครจะจิ้นหรือไม่จิ้น"

ได้คุยกับพี่จอยบ้างไหม?
"ได้คุยครับ คือเราก็ห่างๆ กัน เจอกันน้อยลง เพราะเดือนที่แล้วงานก็เยอะทั้งคู่ แต่ไม่ได้ทะเลาะกัน"

แต่คนไม่ได้มองว่าเป็นแค่เรื่องคู่จิ้น คนมองว่าเราเลิกกันแล้วจริงๆ?
"คือพี่จอยก็เป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดอยู่แล้วครับ แต่อย่างที่บอกเราไม่ค่อยได้เจอกันและไม่ค่อยได้คุยกันเท่านั้นเอง จริงๆ อยากจะขอไว้เลยเวลามีข่าวคนจะชอบไปขุดเรื่องเก่าๆ มา ไม่ใช่แค่เล็กโดนคนเดียว พี่จอยก็โดน ไม่อยากให้พูดเรื่องเก่าๆ เพราะมันไม่มีอะไรดีขึ้น ข่าวที่ออกมาดูค่อนข้างรุนแรง เราเลยได้คุยกันว่ามันเป็นยังไง ปกติเล็กไม่ค่อยได้ตามข่าวอะไรเลย แต่ข่าวนี้ตามชื่อหลายๆ คนเข้ามาเกี่ยวด้วย"

กับ มะปราง กัญญ์ณรัณ ที่หลายคนพุ่งเป้าไปว่าต้องการที่จะแชร์ข่าวเรื่องคู่จิ้นเราถึงจุดจบแล้ว?
"สมมุติว่าเป็นเราไปกดแชร์จริงๆ เล็กว่ามันมีแต่เรื่องเสียอยู่แล้วเหมือนเอามีดปาดคอตัวเอง เล็กว่าปรางไม่ตั้งใจทำแบบนี้จริงๆ หรอก และด้วยความที่เล็กเป็นเพื่อนกับปราง เล็กเลยรู้ว่านิสัยเขาไม่ใช่คนแบบนั่น ก็อยากให้ใจเย็นๆ กัน"

เขาได้ขอโทษเราไหม เพราะเหมือนแฟนคลับยังไปโจมตีเขาอยู่?
"จริงๆ เราน่าจะต้องเป็นไปฝ่ายไปขอโทษเขานะ เพราะอย่างที่บอกข่าวนี้ไปกระทบใครหลายคน ก็อยากจะขอโทษทุกคนเลยครับ"

ได้ถามพี่จอยถึงเรื่องแคปชั้นที่เขาโพสต์ว่าปล่อยแล้วรู้สึกดี?
"เห็นแล้วครับแต่ยังไม่ได้ถามพี่จอยเลย ก็ไม่รู้ว่าหมายถึงเราไหมต้องไปถามพี่จอย"

กับ แน๊ตตี้ นาตาชา ก็ถูกโยงมาที่ข่าวนี้ด้วย?
"แน๊ตตี้เป็นเพื่อนของเพื่อนครับ เคยเจอครั้งเดียวเลย ไม่มีอะไร ส่วนที่คนมองว่าเขาลงรูปที่สนามบาสแล้วคล้ายไลฟ์สไตล์เรานั้น มันเป็นอะไรที่คนก็โยงกันไปได้เนอะ เราชอบเล่นบาส แล้วเขาลงรูปสนามบาส มันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเล็ก เล็กว่าอย่าไปโยงถึงใครเลย ก็งงเหมือนกันที่แน็ตตี้ถูกโยงเป็นข่าวเพราะเราแค่รู้จักกันเฉยๆ และได้เจอกันแค่ครั้งเดียวเอง"

มีโอกาสได้คุยกับน้องหรือยัง?
"มีครับ น้องบอกมีนักข่าวโทรมาสัมภาษณ์ เล็กเลยบอกว่าเดี๋ยวเล็กพูดให้เอง ไม่มีอะไรหรอก ที่เราคุยกันเราไม่ได้คุยเป็นประจำอยู่แล้ว แต่พอมีข่าวที่น้องถูกโยงไปด้วยเขาเลยไลน์มาถามว่าจะทำยังไงดี เล็กก็บอกเดี๋ยวเล็กจัดการเอง"

ได้คุยกับพี่จอยก่อนออกมาให้สัมภาษณ์ไหมว่าจะตอบเรื่องความสัมพันธ์คู่จิ้นเรายังไง?
"ไม่ได้คุยถึงตรงนั้นครับ"

ความสนิทยังคงเหมือนเดิมไหม?
"ก็อาจจะน้อยลงเพราะเราไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ทุกอย่างยังเหมือนนะ ยังร่วมงานได้อยู่ ส่วนที่เคยบอกว่าเป็นเรื่องของเวลาจึงต้องทำให้ความสัมพันธ์ต้องหยุดลงนั้น เล็กว่ามันก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ ยังไม่สามารถตอบได้"

ทางพี่สาวของพี่จอยก็เคยออกมาโพสต์ข้อความทำนองว่า ใครทำน้องฉันเสียใจ?
"อันนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เล็กเครียดครับ เพราะในโซเชียลต่างคนต่างโพสต์มันอาจจะทำให้ถากถางกัน การโพสต์อะไรแบบนั้นมันมีแต่ทำให้ทุกอย่างแย่ลงครับ ก็ใจเย็นๆ กันเนอะ แต่เล็กว่าเรื่องที่พี่เขาโพสต์นี้ไม่น่าเกี่ยวกับเล็ก เอาจริงๆ พอเจอเรื่องแบบนี้ก็เครียดพอสมควร เกิดมาไม่ค่อยได้เจอเรื่องเครียดนะ มีช่วงนี้ที่ค่อนข้างเครียด"

แฟนคลับหลายคนเสียดายคู่จิ้นเรา?
"ต้องขอโทษด้วยครับ แต่มันไม่มีอะไรจริงๆ สบายใจได้เลย"

สรุปว่ามีทแอนด์กรี๊ดครั้งล่าสุดที่ผ่านมาจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายของคู่เรา?
"ต้องรอดูปีหน้าครับ เพราะยังไม่รู้เหมือนกัน"

ยืนยันได้ไหมว่าคู่จิ้นเรายังไม่ถึงจุดอวสาน?
"อย่างที่บอกว่าแล้วแต่คนมองครับว่าจิ้นหรือไม่จิ้น ถ้ายังจิ้นอยู่ก็ยังอยู่ ส่วนแฟนคลับธีรณีตอนนี้ก็ยังไม่ทราบเหมือนกันว่าจะยังไงต่อ แต่ถ้าถามว่ากลัวแฟนคลับหายไหม ก็ไม่เชิงกลัวครับ แต่เวลาเราเจอแฟนคลับไม่ว่าจะเป็นใครหรือกลุ่มไหน เราก็จะเทคแคร์เขาให้ดีที่สุด ไม่ต้องห่วงแน่นอน"

ในเมื่อทุกคนที่เป็นข่าวไม่ใช่ แล้วมีตัวจริงอยู่หรือยัง?
"ไม่มีๆ ช่วงนี้ตัวติดกับพี่ชายมากครับ ผู้หญิงที่สนิทสุดคงจะเป็นคุณแม่ (หัวเราะ) ก็ต้องระวังตัวให้มากขึ้น แต่ไม่ลดความขี้เล่นนะ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ อาเล็ก เปิดปากรับห่าง จอย คู่จิ้นอวสานไหมให้คนดูตัดสิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook