หนุ่มสุดสตรอง! ชีเปลือยซิ่งบิ๊กไบค์ ขี่ล่อสายตาตำรวจ

หนุ่มสุดสตรอง! ชีเปลือยซิ่งบิ๊กไบค์ ขี่ล่อสายตาตำรวจ

หนุ่มสุดสตรอง! ชีเปลือยซิ่งบิ๊กไบค์ ขี่ล่อสายตาตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเช็คโชว์ความกำยำ ด้วยการไม่สวมเสื้อผ้าสักชิ้นเดียว ขี่รถบิ๊กไบค์เย้ยหน้าตำรวจ เกิดเป็นการไล่ล่าเพียงไม่ถึงกิโลเมตร ต้องจำยอมทิ้งรถและวิ่งเตลิด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คลิปวิดีโอเย้ยสายตาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สาธารณรัฐเช็ก กลายเป็นคลิปไวรัลที่โลกออนไลน์ให้ความสนใจ หลังจากพบชายคนหนึ่งขับขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ไปตามท้องถนน แบบไม่สวมใส่เสื้อผ้าสักชิ้นเดียว ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องตามไล่ล่า ก่อนจะมีจุดจบที่ไม่น่าดูเท่าไหร่

ตามรายงานระบุว่า คลิปภาพจากกล้องหน้ารถเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองฮาเวียชอฟ สาธารณรัฐเช็ก เผยให้เห็นชายคนหนึ่ง ขับขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันสีเหลือง เข้าโค้งตรงวงเวียน โฉบตัดหน้ารถของเจ้าหน้าที่ไปต่อหน้าต่อตา ทำให้เจ้าหน้าที่ตัดสินใจติดตามบิ๊กไบค์คันดังกล่าวไป

ชายคนขับจักรยานยนต์บิ๊กไบค์อยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน ไม่ได้สวมเสื้อผ้าสักชิ้นเดียว เมื่อเขาเห็นว่าเจ้าหน้าที่ไล่ตามหลังมา ก่อนพยายามจะเร่งเครื่องแซงหน้ารถเก๋งออดี้คันสีแดงไป แต่เพียงแค่ถึงโค้งข้างหน้า ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวได้ทิ้งรถบิ๊กไบค์ แล้ววิ่งเปลือยย้อนกลับมา ทำให้เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัวเอาไว้ได้ และพบว่าเขาติดทัณฑ์บน สั่งห้ามขับขี่รถทุกชนิดบนท้องถนนอยู่

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นพบว่ารถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เกิดเสียหลักระหว่างเข้าทางโค้ง ทำให้รถเกิดล้มระหว่างทาง ชายคนดังกล่าวจึงต้องสละรถเอาไว้เช่นนั้น แต่ก็หนีไม่รอดน้ำมือของเจ้าหน้าที่ ขณะที่รถเก๋งออดี้ คันสีแดง มีการสันนิษฐานว่าอาจจะมีส่วนรู้เห็นหรือรู้จักกับชายขี่บิ๊กไบค์ เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบขยายผลต่อไป

Source: RT.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook