หนุ่มซิ่งกระบะหนี หลังยิงแฟนสาว แหกโค้งดับ

หนุ่มซิ่งกระบะหนี หลังยิงแฟนสาว แหกโค้งดับ

หนุ่มซิ่งกระบะหนี หลังยิงแฟนสาว แหกโค้งดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรรมตามทันตาเห็น! หนุ่มซิ่งกระบะหลบหนี หลังก่อเหตุยิงแฟนสาว แหกโค้งดับคาที่ใน จ.ฉะเชิงเทรา

ร.ต.อ.สมศักดิ์ ศรีณรงค์ รองสารวัตรสอบสวนเวร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงริมทาง บนถนนสาย 314 ฉะเชิงเทรา-บางปะกง (สิริโสธร) บริเวณทางโค้งเลยจากทางสามแยกสัญญาณไฟจราจรเข้าบ้านนาคู ไปประมาณ 300 เมตร ด้านฝั่งขาออกมุ่งหน้า อ.บางปะกง พื้นที่ ม.5 ต.บางพระ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จำนวน 1 ราย ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ตัวรถพังยับเยิน พุ่งตกลงไปยังภายในคูข้างทาง ซึ่งเป็นป่าหญ้ารกทึบทั้งคัน

นอกตัวรถพบร่างของคนขับกระเด็นออกมาเสียชีวิตห่างจากตัวรถประมาณ 3 เมตร ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายอภิชาติ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นคนร้ายที่ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.กมลวรรณ อายุ 21 ปี แฟนสาว จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ในคืนวันเดียวกัน จนถูกนำส่งไปรักษาตัวยังที่ รพ.พุทธโสธร ภายในห้องไอซียู ทั้งที่ทั้งคู่เพิ่งมาคบหากันได้ไม่นานนัก สาเหตุเกิดจากความหึงหวงและเมาสุราในขณะก่อเหตุ ก่อนที่ผู้ตายจะรีบเก็บเสื้อผ้าและขับรถออกจากบ้าน เพื่อหาทางหลบหนีจนมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น นอกจากนี้ ยังพบยาไอซ์บรรจุอยู่ในซองพลาสติกใส จำนวน 2 ซอง น้ำหนักรวมประมาณ 20 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ และกระสุนปืนขนาด 9 มม. อีกจำนวนเกือบ 20 นัด

ร.ต.อ.สมศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นเชื่อว่า นายอภิชาติ ได้เร่งรีบขับรถหลบหนีความผิดมาด้วยความเร็วสูง จนเกิดเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิต เนื่องจากทัศนวิสัยในช่วงเช้ามืดไม่ดีนักมีหมอกลงมาปกคลุมหนาจัด หรือไม่ผู้ตายก็อาจจะเกิดอาการหลับใน เนื่องจากยังไม่ได้นอนตลอดทั้งคืนหลังจากก่อเหตุแล้ว เพื่อหาทางหลบหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook