กอล์ฟ พิชญะ เผยภาพจับมือ ขวัญ หลังดราม่าสายเลือดแม่ลูกของแฟนสาว

กอล์ฟ พิชญะ เผยภาพจับมือ ขวัญ หลังดราม่าสายเลือดแม่ลูกของแฟนสาว

กอล์ฟ พิชญะ เผยภาพจับมือ ขวัญ หลังดราม่าสายเลือดแม่ลูกของแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กอล์ฟ พิชญะ เผยภาพจับมือแฟนสาว ขวัญ อุษามณี หลังมีดราม่าสายเลือดครอบครัวนางเอกสาว 

จากกรณีที่ แม่แอ๊ว แม่ของนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ที่ได้โพสต์อินสตาแกรมประกาศตามหา ขวัญ โดยบอกว่าลูกสาวไม่ได้กลับบ้านและไม่ได้เจอลูกนานแล้ว นอกจากนี้ คุณแม่แอ๊ว ยังออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยว่า ไม่ได้ติดต่อกับลูกสาวนานมาก เพราะช่วงนี้ลูกหันไปรับงานเองไม่ให้ตนคอยช่วยเหลือเหมือนแต่ก่อน พร้อมออกปากย้ำยังอยากให้ความสัมพันธ์ของลูกสาวกับนักร้องหนุ่มเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันมากกว่า

ประเด็นร้อนดังกล่าว ขวัญ ได้ออกมาเปิดใจแล้วถึงเรื่องต่างๆ โดยบอกว่าครอบครัวเรากำลังมีปัญหากันจริง แต่ตนเองกลับบ้านทุกวัน ที่ออกมารับงานเองเพราะมองว่าตัวเองโตแล้วอยากมีทรัพย์สินที่เป็นของตัวเอง ยืนยันดูแลแม่และพี่สาวเหมือนเดิม 

"ขวัญเพิ่งเริ่มต้นรับงานเองเมื่อต้นเดือน เงินทุกบาทของขวัญที่ขวัญได้ขวัญให้คุณแม่หมดตั้งแต่ขวัญเกิด ขวัญได้เงินเดือนมาตลอด ขวัญได้เงินเดือน 40,000 บาท ปีที่แล้วขวัญได้เงินเดือน 30,000 บาท แต่ปีนี้มาขวัญก็พยายามทำเพราะว่าลายูซี่ที่ขวัญทำขวัญสร้างมาขวัญก็ยกให้พี่แก้วไปแล้ว เพราะฉะนั้นขวัญก็เลยอยากมีอะไรที่เป็นของตัวขวัญเองบ้าง ขวัญก็พยายามจะสร้าง ด้วยทุนของขวัญเองที่ขวัญพยายามจะเก็บ"

"เรื่องกำลังจะมีน้อง คือข่าวมันหลุดมาจากไหนไปถามคนนั้นเลยว่าขวัญท้องหรือไม่ท้อง อันนี้ต้องไปถามคุณแม่ค่ะ ขวัญไม่รู้ว่าขวัญจะยืนยันอะไรทำไมในเมื่อข่าวทุกอย่างที่ออกมาขวัญไม่ได้เป็นคนพูด ไม่ได้เป็นคนบอก ถ้าหากมันมีเรื่องที่น่ายินดีขนาดนั้นขวัญจะเป็นคนบอกเองค่ะ"

ล่าสุด กอล์ฟ พิชญะ ได้โพสต์ภาพ ขวัญ อุษามณี โดยภาพตัวเองกำลังจับมือแฟนสาว โดยไม่มีแคปชั่นใดๆ ออกมา แต่มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยการให้กำลังใจเป็นอย่างมาก

เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร ขอให้มีแต่เรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นนะจ๊ะ 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ กอล์ฟ พิชญะ เผยภาพจับมือ ขวัญ หลังดราม่าสายเลือดแม่ลูกของแฟนสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook