สาวคลั่ง! ไม่มีเงินจ่ายค่าน้ำมัน ขับเก๋งไล่ชนเด็กปั๊มชุลมุน

สาวคลั่ง! ไม่มีเงินจ่ายค่าน้ำมัน ขับเก๋งไล่ชนเด็กปั๊มชุลมุน

สาวคลั่ง! ไม่มีเงินจ่ายค่าน้ำมัน ขับเก๋งไล่ชนเด็กปั๊มชุลมุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีไล่จับตัวสาวคลั่ง ขับเก๋งไล่ชนเด็กปั้มและเจ้าหน้าที่อาสา หลังไม่มีเงินจ่ายค่าเติมน้ำมัน ตรวจสอบพบว่ามีอาการทางประสาท

(11 ต.ค.) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีรถเก๋งขับไล่ชนเด็กปั้มและ เจ้าหน้าที่ อส.อำเภอชะอำ และขับรถชนภายในปั้มน้ำมัน บริเวณสี่แยกอำเภอชะอำ จึงรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเข้าระงับเหตุ

จุดเกิดเหตุอยู่ภายในปั๊มน้ำมันเชลล์ สาขาแยกอำเภอชะอำ ติดถนนเพชรเกษมฝั่งขาล่องใต้ พบหญิงสาวคนหนึ่ง กำลังอยู่ในอาการบ้าคลั่ง ร้องตะโกนส่งเสียงดัง ขับรถเก๋งนิสสัน สีน้ำเงิน ลักษณะส่ายไปมาภายในปั๊มน้ำมัน และพยายามจะขับเข้าชนเด็กปั้มกับเจ้าหน้าที่ อส.อำเภอชะอำ โดยไม่สนใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกให้หยุดรถ

โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการดับไฟในปั๊ม เพื่อไม่ให้หญิงคนดังกล่าวขับรถหนีไป ก่อนเข้าทำการบุกชาร์จรวบตัวเอาไว้ได้ โดยใช้เวลาในการระงับเหตุประมาณ 20 นาที ผู้ก่อเหตุมีอาการพูดจาเอะอะโวยวายด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ชะอำ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.โชติกา อายุ 32 ปี

ต่อมาได้มีญาติของผู้ก่อเหตุเดินทางมาที่ สภ.ชะอำ เพื่อแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการทางประสาทเคยเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.หัวหิน เมื่อหลายปีก่อน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งให้ญาติกลับไปนำเอกสารและหลักฐานการเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.หัวหิน มาตรวจสอบและยืนยันต่อไป

จากการสอบถาม นายอนุวัฒน์ อายุ 21 ปี เด็กปั๊มน้ำมันดังกล่าวได้เล่าว่า ผู้ก่อเหตุได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวเข้ามาภายในปั๊มน้ำมัน ก่อนจะสอบถามเด็กปั้มว่ามีน้ำมันเติมไหม จึงเติมให้ไป 100 บาท หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุก็บอกว่าไม่มีเงินจ่ายค่าน้ำมันและได้นั่งรออยู่ภายในปั๊มพักใหญ่ๆ พร้อมกับโทรศัพท์ไปหาใครต่อใคร เพื่อขอให้มาจ่ายค่าน้ำมันให้

กระทั่งต่อมาผู้ก่อเหตุเริ่มมีอารมณ์ฉุนเฉี่ยวและอาละวาด ก่อนจะด่าทอเจ้าหน้าที่และเด็กปั้มพร้อมวิ่งเข้ามาทำร้ายร่างกายเด็กปั้มคนดังกล่าว พร้อมกับวิ่งกลับไปขึ้นรถ ก่อนขับออกไปจากปั้มประมาณ 5 นาที ก็วนกลับและขับไล่ชนตนและเจ้าหน้าที่ที่เข้ามาระงับเหตุ จนเกิดเหตุการณ์วุ่นวายไปทั่วปั๊มน้ำมันดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook