แม่วัย 15 โวย โรงพยาบาลทำศพลูกน้อยหายลึกลับ

แม่วัย 15 โวย โรงพยาบาลทำศพลูกน้อยหายลึกลับ

แม่วัย 15 โวย โรงพยาบาลทำศพลูกน้อยหายลึกลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 15 ปี เข้าแจ้งความ ศพลูกสาวกลับหายลึกลับในรพ. ระหว่างดำเนินการเอกสารทางราชการเรื่องการตาย

(11 ต.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. สภ.เมืองสมุทรปราการ รีบรุดตรวจสอบที่ห้องพักศพของ รพ.สมุทรปราการ ทันที หลังรับแจ้งจาก น.ส.นุช (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ว่าศพของลูกสาวแรกคลอดของ น.ส.นุช หายไปขณะฝากไว้ที่ห้องพักศพ

น.ส.นุช เล่าว่า ตนตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน และได้คลอดลูกสาวออกมาเองที่บ้านได้เพียง 3 วัน แต่ลูกสาวมีอาการไม่ปกติ จึงพาไปรักษาที่รพ. แต่ลูกสาวเกิดภาวะหัวใจล้มเหลวและเสียชีวิตที่รพ.เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยได้ฝากศพไว้ที่ห้องพักศพของรพ.ดังกล่าว

ขณะที่กำลังเดินเรื่องเอกสารของทางราชการเกี่ยวกับการตายของลูกสาว เพื่อขอรับศพมาทำพิธีทางศาสนา ซึ่งที่ผ่านมาตนเองไปดูหน้าลูกสาวทุกวัน ระหว่างที่ทางญาติดำเนินการเรื่องเอกสารการแจ้งตายของลูกสาว เพื่อรับศพออกมาทำพิธีทางศาสนา

กระทั่งเมื่อช่วงสายของวันนี้ (11 ต.ค.) หลังจากที่ตนได้ยื่นเอกสารทุกอย่างจนครบ และกำลังจะไปรับศพ ทางเจ้าหน้าที่ห้องพักศพกลับบอกว่า ศพของลูกสาวตนได้หายไป โดยไม่ทราบว่าหายไปได้อย่างไรและตั้งแต่เมื่อไร พร้อมกับแนะนำให้ตนไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หลังจากเกิดเรื่องราวดังกล่าวขึ้น ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นายแพทย์สัมพันธ์ คมฤทธิ์ ผอ.รพ.สมุทรปราการ ได้ชี้แจงกับทางญาติของผู้เสียหายว่า ตนเองก็เพิ่งทราบเรื่องและเพิ่งได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ของรพ. โดยจะตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้น

และยอมรับว่าศพเด็กหายออกจากรพ.จริง ซึ่งจากการตรวจสอบเอกสารเบื้องต้นไม่พบว่ามีใครมารับศพเด็กออกไปตอนไหน พร้อมกับขอโทษกับญาติของผู้เสียหายด้วยที่สร้างความกระทบกระเทือนทางจิตใจ โดยจะขอเวลาตรวจสอบและให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook