ปู - โน้ต พูดตรงกัน! สนิทใจให้อีกฝ่ายคือคนในครอบครัว

ปู - โน้ต พูดตรงกัน! สนิทใจให้อีกฝ่ายคือคนในครอบครัว

ปู - โน้ต พูดตรงกัน! สนิทใจให้อีกฝ่ายคือคนในครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลงทุนตกปากรับคำเพื่อจะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ชิ้นใหม่ด้วยตัวเองให้กับอดีตหวานใจ "โน้ต วิเศษ" สำหรับนางเอกสาว "ปู ไปรยา" ซึ่งงานนี้หลายคนก็อดลุ้นไม่ได้ว่าจะมีข่าวดีหวนรีเทิร์นกลับคืนมาให้ได้ยินหรือเปล่า ล่าสุดในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ สลินดริงค์ ปู ไปรยา และ โน้ต วิเศษ ต่างได้ออกมาให้สัมภาษณ์คนละรอบด้วยคำพูดเดียวกันว่า อยากจะโฟกัสงานให้ออกมาดีที่สุด ส่วนเรื่องความรักขอให้เป็นเรื่องของอนาคต แต่ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันเสมอ และยังเห็นอีกฝ่ายเหมือนคนในครอบครัวตลอดมา

หลายคนจับตาเรื่องค่าตัวรับพรีเซ็นเตอร์งานนี้?
ปู ไปรยา: "ไม่ได้ลดให้ค่ะ ราคาก็ประมาณนึงเลย เพราะข้อจำกัดและการทำงานค่อนข้างเยอะ ไม่ได้ลดให้แต่ให้เวลาเพิ่มขึ้นบวกกับการทำงานเต็มที่ให้ค่ะ"

เห็นว่าเราตั้งใจเป็นพิเศษสำหรับงานนี้?
ปู ไปรยา: "จริงๆ ทุกงานตั้งใจเท่ากันค่ะ แต่พอเรารู้จักเขาเราก็ตื่นเต้นแทนเพราะเขามีความตั้งใจที่จะทำมาสักพักแล้ว ในวันแถลงข่าวที่ผ่านมานานแล้วปูเคยพูดว่าปูหวังดีกับเขาเสมอ ไม่ว่าจะสถานะอะไรก็หวังดีกับเขา อยากเห็นเขาได้ดี วันนี้เป็นรูปเป็นร่างก็หวังดีกับเขาค่ะ ปูไม่ได้ช่วยอะไรเขาเลยค่ะนอกจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์อย่างเดียว ปูไม่ได้มีส่วนหุ้นเลย เขามีหุ้นของเขาอยู่แล้ว ปูไม่มีงบประมาณขนาดนั้น"

พอกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลายคนก็ลุ้นให้กลับมาคืนดี?
ปู ไปรยา: "ปูชัดเจนในทัศนะคติและสถานะที่เป็นอยู่ในปัจจุบันตั้งแต่วันที่แถลงข่าว ปูรู้สึกโอเคกับมันและรู้สึกว่าเป็นมืออาชีพ เราก็ต้องทำงานเพราะเรามีความรับผิดชอบ ถ้าถามว่ามีความรู้สึกเข้ามาเกี่ยวข้องไหม จริงๆ โฆษณาตัวนี้ไม่ต่างกับตัวอื่นๆ ยังมีคนกลาง ทีมงานที่คอยผสานให้ก่อนที่จะถึงตัวเราสองคน"

แต่หลายคนก็จิ้นไปไกลแล้ว?
ปู ไปรยา: "ขอบคุณค่ะ"

พี่โน้ตบอกว่ายังเห็นเราเป็นคนในครอบครัวอยู่?
ปู ไปรยา: "มันก็เกือบ 5 ปีนะคะ ปูก็ยังรู้สึกว่าเขาก็เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว และช่วงนี้เขามีโปรเจ็กต์ใหญ่ขนาดนี้เขาก็ควรจะโฟกัสกับสิ่งนั้น ตัวปูเองก็ยังอยากโฟกัสและให้โอกาสเรื่องงานกับตัวเองจริงๆ"

แสดงว่ายังคงสถานะคำว่าเพื่อนอยู่?
ปู ไปรยา: "ใช่ค่ะ"

เห็นว่าพี่โน้ตก็ง้อเราอยู่?
ปู ไปรยา: "ปูเคยพูดหลายครั้งว่าเขาไม่ต้องง้อเพราะเขาไม่ได้ทำอะไรผิดเลยจริงๆ มันไม่แปลกที่คนเราจะหันมาโฟกัสเพื่อสร้างอนาคตให้กับตัวเอง ตัวปูเองก็มีครอบครัวต้องดูแล ปูเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่อยากมีอะไรเป็นรูปเป็นร่างเป็นของตัวเอง ไม่แปลกที่เราอยากจะโฟกัสงานและให้ความรักเป็นเรื่องหลัง เพราะที่ผ่านมาเราโฟกัสที่ความรักมามากแล้ว"

ยังสนิทที่สุดไหม?
ปู ไปรยา: "ก็ยังสนิทนะ ต้องสนิทสิมันตั้งเกือบ 5 ปีใช่ไหม ยังไม่ได้มีเวลาไปสนิทกับคนอื่น แต่อย่างที่บอกตอนลดสถานะเป็นเพื่อนเรายังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันตลอด สนับสนุนซึ่งกันและกัน และยังปรึกษาในทุกๆ เรื่อง"

เบื่อไหมเวลาที่เจอหน้าเราทีไรถูกถามแต่เรื่องพี่โน้ต?
ปู ไปรยา: "ไม่เคยเบื่อค่ะ อย่างที่บอกปูอยู่กับปัจจุบันและความจริง มันไม่แปลกที่พี่จะถามเพราะปูก็ยังเจอโน้ตอยู่ ถ้าสถานะเป็นอีกแบบพี่คงไม่ถาม ก็ไม่รำคาญหรือเบื่ออะไรเลยค่ะ ตอบได้ถามมาเลย"

การทำงานทำให้เราใกล้กันมากขึ้น มีใจอ่อนไหม?
ปู ไปรยา: "คนเรารู้จักกันมาตั้งหลายปี ถ้าจะใจอ่อนใจอ่อนตั้งนานแล้ว ตอนนี้คงไม่มีบทบาทเซอร์ไพรส์อะไรมากมายค่ะ คงเหมือนเดิม"

เรียกว่ากัลยาณมิตรที่ดีได้ไหม?
ปู ไปรยา: "ปูว่าเขาเป็นคนดีมากนะ ปูไม่เคยพูดอะไรไม่ดีเกี่ยวกับตัวเขา ทุกวันนี้ปูก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าจะไม่พูด เพราะปูรู้สึกว่าควรจะให้โอกาสคนคนนี้นะคะ เขาเป็นคนน่ารัก สำหรับเหตุผลตัวปูมันไม่ได้เกี่ยวกับเรา แต่มันเกี่ยวกับความต้องการของบุคคล ตอนนี้เราก็ค่อนข้างอินกับการทำงานของแต่ละคน แต่ถ้าถามว่าตอนนี้เรายังเจอกันไหม เจอ พูดคุยกันอยู่ และยังสนับสนุนกันเหมือนเดิมค่ะ"

อนาคตทีมสะใภ้เล็กยังมีลุ้นไหม?
ปู ไปรยา: "ปูกับพี่ชมอย่าใช้คำว่าสะใภ้มาเกี่ยวข้องกัน เพราะเราเป็นทีมกันมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ปูทีมชมมาโดยตลอด คอยสนับสนุนพี่ชม เขาเป็นพี่ที่น่ายกย่องและเป็นตัวอย่างที่ดีในการทำงาน และมีทัศนคติที่ดีในการใช้ชีวิต ก็ขอบคุณคุณโน้ต คุณน็อตที่ทำให้เราได้สนิทกันมากขึ้น และตอนนี้ก็ยังสนิทกันเหมือนเดิมค่ะ"

แรงลุ้นแรงเชียร์จากแฟนๆ จะมีผลต่อความสัมพันธ์เราบ้างหรือเปล่า?
ปู ไปรยา: "ปูเคยพูดเสมอว่าปูจะสร้างภาพให้เจ็ดสิบกว่าล้านคนรักปูมันไม่สำคัญเท่าสามสิบคนรักปูและรู้จักปูจริงๆ ซึ่งก็เหมือนกันกับทัศนคติคนภายนอกไม่สามารถมาเปลี่ยนแปลงความคิดปูได้ มันเรื่องของใจ ชอบหรือไม่ชอบไม่สำคัญ เรารู้อยู่แก่ใจว่าต้องการอะไร ตอนนี้ปูขออยู่กับปัจจุบันแต่อนาคตปูบอกไม่ได้อ่ะว่าจะเป็นยังไง ปูไม่ชอบคาดหวังกับอะไร การคาดหวังมักจะนำพาให้ผิดหวัง ขอทำงาน ดูแลครอบครัว ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีที่สุดก่อนค่ะ"

ยังโสดอยู่ใช่ไหม?
ปู ไปรยา: "ค่ะ ค่ะ โสด ค่ะ โสด (หัวเราะ)"

จากนั้นด้าน โน้ต วิเศษ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องส่วนตัวเป็นครั้งแรก โดยได้เผยให้ฟังว่า

ทำไมถึงเลือกปูเป็นพรีเซ็นเตอร์?
โน้ต วิเศษ: "ผมว่าถ้าคนไทยนึกถึงไอดอลที่ดูแลสุขภาพตนเองแน่นอนน่าจะเป็นคุณปู เพราะคุณปูน่าจะใช้ชีวิตได้สมดุลตรงกับสลิมดริ้งค์ของเรา คือการสมดุลความสุข แล้วก็คาดหวังด้วยครับ ส่วนเรื่องการลงทุนเราก็ลงทุนให้พอเหมาะกับตลาด อยากให้คนไทยนึกถึงแบรนด์เราแบรนด์แรกเมื่อนึกถึงการดูแลสุขภาพ"

คนมองว่าการจ้างปูมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ค่าตัวต้องสูงแน่?
โน้ต วิเศษ: "คุณปูเขาทำงานให้เราเต็มร้อยเราก็ตอบแทนให้เขาเต็มร้อยเหมือนกัน ค่าตัวก็ตามราคาของเขา และด้วยความสัมพันธ์คุณปูก็ทำให้เราเต็มร้อยเพราะเราก็มีค่าตอบแทนให้เต็มร้อยเหมือนกัน เราทำกันเป็นมืออาชีพเลย เราวางแผนกันมาได้สักพักแล้ว การที่เราเลือกพรีเซ็นเตอร์เป็นคุณปู เราได้ผ่านการวิจัยมาแล้วหลายขั้น ซึ่งผลการวิจัยก็ชัดเจนว่าสินค้าของเราเหมาะกับใครมากที่สุด ฉะนั้นตรงนี้ไม่ใช่ตัวผมคนเดียวที่ตัดสินใจ"

คนจับตามองความสัมพันธ์เราทั้งคู่?
โน้ต วิเศษ: "ก็ปกติดี คุณปูได้บอกทุกคนแล้วถึงความสัมพันธ์ว่าเราอยู่กันประมาณไหน ช่วงนี้เราได้เปลี่ยนการโฟกัสของตัวเอง แต่ก่อนผมว่าเรามีอะไรเราก็จะให้เวลาซึ่งกันและกัน100เปอร์เซ็นต์ตอนนี้ผมว่าคุณปูเองเขาก็ยังมีอะไรที่ต้องโฟกัสตรงนั้นเยอะ ตัวผมเองก็มีธุรกิจเครื่องดื่มตัวนี้อยู่ฉะนั้นเวลาที่เรามีให้กันอาจจะน้อยลง"

สถานะตอนนี้คืออะไร?
โน้ต วิเศษ: "เรามีอะไรเราก็ปรึกษากันตลอดอยู่แล้วครับ อย่างที่คุณปูเคยบอกแต่แรกอยู่แล้ว"

ได้เจอกันบ่อยไหม?
โน้ต วิเศษ: "พอได้มาทำงานด้วยกันก็มีโอกาสได้เจอกันมากขึ้นแต่ผมว่าช่วงนี้คุณปูบินไปทำงานต่างประเทศค่อนข้างบ่อย"

ปูให้มาถามเรื่องสถานะกับโน้ต?
โน้ต วิเศษ: "รอถามคุณปูดีกว่าครับ"

หลายคนมองว่าคู่เราเลิกกันเพราะโปรโมทธุรกิจ?
โน้ต วิเศษ: "เราเลิกกันมาเกือบปีแล้ว แต่เราก็ยังสนิทใจกันเหมือนเดิม มีอะไรเราก็ยังคุยกันอยู่ ผมคิดว่า4-5ปีที่ผ่านมาอยากเห็นเขาได้ดีและเราก็ผ่านจุดนั้นมาแล้ว เรารู้จักกันมา4-5ปี เรามองถึงวันข้างหน้ามากกว่า"

จะมีรีเทิร์นไหม?
โน้ต วิเศษ: "ช่วงนี้เราได้มีโอกาสเจอกันบ่อย เรื่องไปดินเนอร์คงไม่ได้ทุกวันแต่ก็มีไปดินเนอร์กันแน่นอน ช่วงนี้ผมไม่ค่อยได้เจอใคร คุณปูเขาก็อยากจะพาผมไปไหว้พระ"

มีข่าวออกมาว่าเหมือนเรากำลังง้อเขาอยู่?
โน้ต วิเศษ: "ไม่ได้เรียกว่าง้อ คุณปูเองเขาก็ไม่ได้ง้อผม คือเราคุยกันรู้เรื่อง"

ตอนนี้เรามีคุยกับไหม?
โน้ต วิเศษ: "ไม่มีครับ ตอนนี้ผมโฟกัสเรื่องงาน"

ได้เจอปูบ่อยขึ้นเราสบายใจไหมที่เขายังไม่มีใคร?
โน้ต วิเศษ: "เอาอย่างนี้ดีกว่า ตอนนี้อย่าเพิ่งโฟกัสเรื่องความรัก ตัวผมเองก็ไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้เลย ผมเชื่อว่าคุณปูเองก็ไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้เหมือนกัน"

คนมองว่าเรากั๊กสถานะกันอยู่?
โน้ต วิเศษ: "ไม่ได้กั๊กนะครับ ต้องไปถามคุณปูว่าผมกั๊กสถานะรึเปล่า"

กับน้องสาวของต๊อด ปิติ ไฮโซตระกูลภิรมย์ภักดี ล่ะ?
โน้ต วิเศษ: "โอโห้ เป็นเพื่อนกันมานานแล้วครับ คุณปูเองเขาก็รู้จัก ผมก็เข้าใจว่าใครที่อยู่ใกล้ผมในตอนนี้ก็คงต้องตกเป็นข่าว ผมก็เกรงใจเพื่อนผู้หญิง อาจจะรู้จักกันมานานแล้ว ต้องขอโทษเขาด้วยที่มาเป็นข่าว แต่ในบรรดาเพื่อนกันเราจะรู้ว่ามันเป็นยังไง"

ปูถือว่าเป็นคนที่สนิทที่สุด?
โน้ต วิเศษ: "ก็เป็นคนที่สนิทใจเพราะว่า4-5ปีที่ผ่านมามีอะไรเราคุยกันตลอด ผมคิดว่าวันข้างหน้าไม่ว่าจะลงเอยอย่างไร เขาก็เป็นคนในครอบครัวของผม ไม่ว่าอย่างไรผมก็ยังเป็นคนที่หวังดีกับปูมากที่สุด ผมยังเชื่อในตัวเขาอยู่ เรื่องความรักบอกแล้วว่าอย่าเพิ่งโฟกัสกัน เพราะผมกำลังตื่นเต้นกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในงานใหม่ๆของเขามากกว่า 4-5ปีที่ผ่านมาความรักมันนิ่งแล้ว ฉะนั้นถามว่าทุกวันนี้จะมีอะไรก้าวหน้า ผมว่าถ้าเรื่องงานเราดี มันก็จะดีเอง"

คนลุ้นอยากให้กลับมาดีกัน?
โน้ต วิเศษ: "ก็ขอบคุณที่ลุ้นกันแต่ว่าตอนนี้ลุ้นธุรกิจของผมก่อนดีกว่า"

มีคนช่วยเป็นกาวใจบ้างหรือยัง?
โน้ต วิเศษ: "ไม่มี เพราะทั้งวันจะคุยแต่เรื่องงานมากกว่า เรารู้จักกันมา4-5ปีผมเชื่อว่าไม่ว่าอย่างไรเขาก็ยังจะเป็นคนที่หวังดีกับผมมากที่สุด ผมเองก็เช่นกัน ต่างคนต่างก็อยากเห็นอนาคตของเราสองคนได้ดี ไม่ว่าเราจะคบกันหรือไม่คบกัน ฉะนั้นตอนนี้เราจึงโฟกัสกันที่เรื่องงาน ผมอยากจะคอยดูเขาว่าเขาจะไปถึงไหน"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ปู - โน้ต พูดตรงกัน! สนิทใจให้อีกฝ่ายคือคนในครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook