หนุ่มอายุ 16 ร้องสื่อ ทหารตามไล่ใช้บีบีกันยิงใส่ 52 แผล

หนุ่มอายุ 16 ร้องสื่อ ทหารตามไล่ใช้บีบีกันยิงใส่ 52 แผล

หนุ่มอายุ 16 ร้องสื่อ ทหารตามไล่ใช้บีบีกันยิงใส่ 52 แผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้าตลาดนาเกลือพาหลานชายวัย 16 ร้องเรียนกับสื่อ หลังถูรถจีฟและเจ้าหน้าที่ทหารติดตามไล่ ใช้ปืนบีบีกันยิงตามหลัง ถูกร่างกายบาดเจ็บถึง 52 แผล

เมื่อคืนที่ผ่านมา (12 ต.ค.) นายสุพัฒน์ อายุ 36 ปี อาชีพพ่อค้าขายของในตลาดนาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้พา นายอ๋อง (นามสมมุติ) หลายชายอายุ 16 ปี เดินทางเข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว หลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์แต่งกายเครื่องแบบคล้ายทหารใช้ปืนบีบีกันยิงใส่หลายนัดจนได้รับบาดเจ็บ และเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

นายอ๋อง ได้ถอดเสื้อโชว์บาดแผลตามร่างกายให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมกับเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ตนและกลุ่มเพื่อน 5-6 คน ขับจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 4 คัน โดยขับขี่อยู่ถนนสาย 36 จากบ้านกระทิงลายมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองพัทยา

กระทั่งมาถึงช่วงบริเวณบ้านเนินกำนัน จู่ๆ มีรถจีฟสีเขียวลายพรางทหาร เปิดสัญญาณไซเรนไล่ตามท้ายมา โดยเห็นมีชายฉกรรจ์แต่งกายคล้ายทหารนั่งอยู่ในรถประมาณ 4-5 คน ก่อนที่หนึ่งในนั้นได้ชักอาวุธปืนบีบีกันอัดแก๊สออกมาข่มขู่ ด้วยความกลัวและตกใจผมกับเพื่อนจึงรีบพากันเร่งเครื่องหลบหนี รถจีฟคันดังกล่าวก็ขับไล่มาอย่างกระชั้นชิด พร้อมใช้อาวุธปืนยิงใส่จำนวนหลายนัด จนถูกตามร่างกายตน 52 จุด

"หลังเกิดเหตุน้าของตนทราบเรื่องจึงพาเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง และตรวจร่างกายพร้อมลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน เพราะเป็นการกระทำที่รุนแรงและเกินกว่าเหตุ จึงอยากให้มีการตรวจสอบไปยังหน่วยงานต้นสังกัดว่าผู้ก่อเหตุเป็นข้าราชการทหารจริงหรือไม่ และอยากให้ผู้บังคับบัญชาหรือผู้ที่เกี่ยวข้องออกมาชี้แจง" นายอ๋อง กล่าว

ทางด้าน พ.ต.ท.สมัย สมจิตร รอง ผกก.หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง เผยว่า คดีนี้ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่ทุกอย่างต้องทำตามขั้นตอนของกฎหมาย และพร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook