สา รับแล้วห่าง ต้าร์ บาร์บี้ เปรม ปัด มือที่3

สา รับแล้วห่าง ต้าร์ บาร์บี้ เปรม ปัด มือที่3

สา รับแล้วห่าง ต้าร์ บาร์บี้ เปรม ปัด มือที่3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งกว่าอึมครึมความรัก ต้าร์ - เผ่าพล และ สา - มาริสา เพื่อนพ้องวงการนางแบบชี้ความรักของทั้งคู่ตอนนี้กำลังเจอปัญหาหนัก เก๋ - ชลลดา และ ตอง - ภัครมัย บอกความรัก สา-ต้าร์ อยู่ในช่วงหยุดพัก แต่อนาคตยังไม่แน่นอน ด้าน เปรม ปัดมือที่ 3 ทำรัก สา ล่มบอกไม่คิดแย่งของของใคร

จนถึงเวลานี้ก็ยังไม่มีคำตอบแน่ชัดนักว่าความรักของคนทั้งคู่จะสวยงามเหมือนเดิม หรือเลือกที่จะเดินคนละทางกันเป็นที่เรียบร้อย โดยทั้งนางแบบสาว สา - มาริสา แอนนิต้า กับนักร้องหนุ่ม ต้าร์ - บาร์บี้ เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา ต่างก็ไม่มีคำตอบยืนยันความรักครั้งนี้ออกมาจากปากแต่อย่างใด โดยล่าสุดนางแบบสาว สา - มาริสา ได้มาร่วมเดินแบบในงานเปิดร้าน ''เซนส์ ออฟ จอย'' ของนางแบบรุ่นพี่ จอย - วราลักษณ์ ย่านสีสม ซึ่งตลอดเวลาการเดินแบบ สา ไม่ได้แสดงมีสีหน้าที่บ่งบอกถึงความเครียดแต่อย่างใด โดยเซตที่เดินแบบด้วยกันมี สา ที่สื่อฯต่างพยายามจับจ้องถึงเรื่องความรัก เปรม ที่กำลังถูกกระแสข่าวลือว่าเป็นมือที่ 3 ทำรัก สา-ต้าร์ ร้าวและ เก๋ - ชลลดา คือผู้ที่รับหน้าที่แม่สื่อในครั้งนี้ อีกด้วย

งานนี้กองทัพสื่อฯที่เฝ้ารอถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับความรักครั้งนี้กับ สา แต่เมื่อจบงานนางแบบขายาวได้รีบออกจากงานไปทันที เพื่อนนางแบบ-นายแบบคนสนิทของ สา ต่างออกมาเพื่อนพ้องวงการนางแบบ-นายแบบที่ตกเป็นผู้เกี่ยวข้องความรักล่มครั้งนี้

โดยเจ้าของข่าวลือมือที่ 3 เปรม บุษราคัมวงษ์ หลังจากที่ทั้งเปรมและสาได้มาออกรายการเดียวกันรายการหนึ่งพร้อมมีการพูดคุยที่ดูจะสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก เมื่อความรักของ สา - ต้าร์ ดูจะไม่ราบรื่น หนุ่ม เปรม จึงตกเป็นผู้ต้องสงสัยทันที งานนี้ เปรม ปัดทันควันบอกรู้ซึ้งถึงการสูญเสียคนรักจึงไม่จำเป็นต้องแย่งใคร

''เรื่องนี้ สำหรับผมนะคนเราเคยมีความรักเราต้องไปแย่งคนอื่นทำไม ไม่จำเป็นต้องแย่งคนอื่น ผมกับสาก็ไม่มีอะไรเจอกัน เดินแบบด้วยกัน เขาก็เป็นนางแบบที่เรารู้จักก็มีหลายคนที่ผมปลื้มที่ผมเห็น เรื่องเขาผมก็ไม่ทราบเพราะก็ไม่ได้สนิทกันจนรู้เรื่องส่วนตัวกัน แค่ตอนนั้นพี่เก๋เขาให้สามาในรายการการหนึ่งไม่มีอะไรหรอกครับ พี่เก๋ก็ไม่ได้เป็นแม่สื่อ เรื่องมือที่ 3 เป็นไปได้ยังไง เรารู้ว่าเสียใครบางคนถูกแย่งแฟนมันเป็นยังไง ยืนยันครับว่ารู้จักกันเฉยๆ ไม่ได้เป็นอะไรกันครับ หาว่าผมเป็นมือที่ 3 ไม่ได้เป็นอะไรเลย ตอนนี้ยังโสดอยู่ครับ''

ถึงหนุ่ม เปรม จะยืนยันว่าโสดสนิทแต่ก็พร้อมยืดอกรับยังคุยกับอดีตคู่หมั้น ทาทา ยัง แต่ไม่มีอะไรเกินเลยไปกว่าคำว่าเพื่อน ''กับทาทาก็คุยกันอย่างเพื่อนธรรมดา เพราะตอนนี้เปรมทำงานโปรโมตหนังเยอะ เขาก็ทำงานอัลบั้มใหม่เขา ก็คุยกันถามว่าสบายดีไหม ไม่มีอะไรมากกว่านั้นครับ''

ด้าน เก๋ - ชลลดา เมฆราตรี ที่ถูกยกให้เป็นแม่สื่อที่ทำให้ เปรม-สา โคจรมาพบกันนั้นงานนี้เจ้าตัวปัดพัลวันพร้อมบอกความรัก ต้าร์-สา แค่อยู่ในช่วงปิดเทอมเท่านั้น

''แม่สื่อไม่มีอะไรค่ะ เรื่องของสา ถามเก๋ก็ไม่มีอะไร ไปออกรายการทีวีแล้วเขาอยากเซอร์ไพรส์เปรมก็ได้สาที่ว่างพอดีไปเท่านั้นเอง ตอนนี้เรื่องของสาให้เวลาเขาดีกว่า เป็นเรื่องของคน 2 คน ความรักอาจจะอยู่ในช่วงปิดเทอม เขาอาจจะกลับมารักมาคบกันก็ได้ ตอนนี้ต่างคนต่างทำงาน สาเขาก็ไม่ได้เศร้าอะไร แต่เสียใจอยู่แล้ว แต่เขาก็ไม่เคยมาร้องไห้ฟูมฟายอะไร

โดย เก๋ แอบตัดพ้อเล็กๆ ด้วยว่า จากเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเพิ่งมีข่าวว่าเป็นกาวใจให้ ทาทา-เปรม แล้วครั้งนี้ยังตกเป็นข่าวรับหน้าที่แม่สื่อ สา-เปรม ซะงั้น งานนี้เจ้าตัวบอกความรักเรื่องของคนสองคนตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยจ้า!!

ทางด้าน ตอง - ภัครมัย โปตระนันทน์ เพื่อนนางแบบคนสนิทของ สา - มาริสา แอนนิต้า ต้องออกโรงเคลียร์ข่าวรักร้าวแทนเพื่อนเลิฟเนื่องจากพอเดินแบบเสร็จ สา ก็รีบออกจากงานไปทันที โดย สาวตอง เผยว่าตนเองไม่ทราบข่าวนี้มาก่อน และทาง สา ก็ไม่เคยเล่าหรือปรึกษาปัญหาหัวใจให้ฟัง แต่อย่างไรก็ยังมั่นใจว่าความสัมพันธ์ของ สา กับแฟนหนุ่มยังไม่ถึงขั้นเลิกรากันเพราะยังมีการติดต่อกันอยู่

''ก็ไม่เห็นมีอะไรเลย สาไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ให้ตองฟังนะตองเองก็เพิ่งทราบตอนที่พี่ๆ มาสัมภาษณ์นี่แหละเท่าที่เห็นพี่ต้าร์กับสาก็ยังคุยกันตองว่าน่าจะเป็นช่วงเวลาที่ไม่ค่อยลงตัวกันมากกว่าไม่น่าจะถึงขั้นเลิกรากันน่าจะหยุดพักอาจด้วยเวลาที่ไม่ตรงกันสาเองก็งานเยอะถ้าเลิกกันคงไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ เพราะตองก็ยังคุยกับสาและพี่ต้าร์อยู่เลย คือเรื่องนี้ตองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของสา ตองเองแม้จะสนิมกับสาแต่ตองก็ไม่เคยถามนะว่าเรื่องราวเป็นอย่างไรไม่เคยออกเดตเลย และถ้าไม่มีเรื่องที่หนักหนาจริงๆ สาก็คงไม่เล่าหรือปรึกษาตองหรอกอีกอย่างตองก็เคารพการตัดสินใจของเพื่อนด้วยตองเลยไม่เคยถามหรือพูดถึงเรื่องนี้ ตองเชื่อว่าถ้าสามีปัญหาคงจะมาปรึกษาตองเองค่ะ'' เพื่อนซี้กล่าว

อย่างไรก็ตาม วานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอะเจอตัว สา - มาริสา ภายในงานอีเวนต์งานหนึ่ง ซึ่งจัดขึ้นที่เซ็นทรัลชิดลม จึงไม่พลาดที่จะเค้นความจริงจากปากของเธอ ซึ่งมาริสาก็ออกปากยอมรับว่า เริ่มห่างกันจริงๆ

''ยอมรับค่ะว่าห่างกันแล้ว เราถอยมาคนละก้าว แต่ว่าเราก็ยังคุยกันอยู่ เมื่อตอนกลางวันก็ยังไปทานข้าวด้วยกันเลย ถามว่าสาเหตุมาจากอะไร สาก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน แต่สายืนยันได้ว่าไม่ใช่เป็นเพราะว่าสาอยากแต่งงาน แต่ต้าร์เค้าไม่โอเค สาก็เลยบอกเลิก เหมือนกับที่ข่าวเขียนไป ซึ่งเรื่องนี้มันไม่เกี่ยวแน่นอน และที่สำคัญมันก็ไม่ได้เกี่ยวกับมือที่ 3 ด้วย มันมาจากหลายๆ เรื่องมากกว่าค่ะ''

ต่อคำถามที่ว่า เปรม บุษราคัมวงษ์ มีส่วนทำให้สากับต้าร์ ต้องร้างลากันหรือไม่ เรื่องนี้นางแบบสาวกล่าวแบบสั้นว่า ''กับเปรมก็ไม้ได้สนิทกัน มีเจอบ้างตามงาน และที่รับงานคู่กันก็เพราะเห็นแก่เงิน เค้ามีเงินจ้างเราก็ไปทำ ต่อให้พี่ถามย้ำกันซักกี่รอบ สาก็ไม่มีคำตอบให้เหมือนเดิมนั่นแหละ เพราะอย่างที่บอกว่าสาไม่รู้ว่าเราเลิกกันเพราะอะไร รู้แต่ว่าตอนนี้ความรู้สึกก็โอเคแล้ว'' สากล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook