อาจารย์หนุ่ม ม.ดัง ขับเก๋งชนชายนิรนามข้ามถนน ดับคาที่

อาจารย์หนุ่ม ม.ดัง ขับเก๋งชนชายนิรนามข้ามถนน ดับคาที่

อาจารย์หนุ่ม ม.ดัง ขับเก๋งชนชายนิรนามข้ามถนน ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุน่าเศร้า อาจารย์หนุ่ม ม.ดังย่านรังสิต ขับรถกลับบ้าน พุ่งชนชายข้ามถนนกระเด็นดับคาที่ แท็กซี่ตามหลังชนท้ายซ้ำ เผยจุดดังกล่าวมืดเปลี่ยว ไม่มีไฟส่องสว่าง ทำให้มองไม่เห็น

(22 ต.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุพัฒน์ สระประโคน ร้อยเวร สภ.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนคนข้ามถนนเสียชีวิตและเกิดเหตุรถแท็กซี่ชนซ้ำซ้อน บริเวณหมู่ 8 ถนนราชพฤกษ์ ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุใกล้เคียงหมู่บ้านบางกอกบูเลอร์วาด ถนนฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าวงเวียนพระราม 5 ในช่องทางด่วนพบรถยนต์ยี่ห้อเชฟโรเลต รุ่นเซฟีร่า สีดำ สภาพกันชนหน้ายุบ ป้ายทะเบียนหลุด ไฟหน้าขวาแตก กระจกหน้าแตก และด้านหลังซ้ายมีรอยถลอก ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายปาณัสม์ จุนทนปุ่น อายุ 29 ปี อาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต

รถยนต์คันดังกล่าวได้พุ่งชนคนเดินข้ามถนน เป็นชายเสียชีวิตร่างกระเด็นไปอยู่บนเกาะกลางถนน สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้น ไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต เนื่องจากในตัวไม่มีเอกสารใดๆ สภาพศพมีบาดแผลฉีกขาดที่ใต้รักแร้ซ้าย ข้าทั้ง 2 ข้างหัก

นอกจากนี้ ใกล้กันยังพบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอับติส สีเขียว-เหลือง สภาพกันชนหน้าซ้ายหลุด ไฟหน้าซ้ายหลุด ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายสมภาร จันทร์อ่อน อายุ 47 ปี ซึ่งขับตามมาชนรถยนต์เชฟโรเลตซ้ำอีกทีหลัง

จากการสอบสวน นายปาณัสม์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเพิ่งขับรถกลับมาจากมหาวิทยาลัย เพื่อจะเดินทางกลับบ้านที่ย่านตลิ่งชัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ถนนมืดมากและไม่มีไฟส่องสว่าง ตนมองไม่เห็นว่ากำลังมีคนข้ามถนนอยู่ จึงทำให้ชนผู้เสียชีวิตดังกล่าว หลังจากนั้นได้มีรถแท็กซี่ที่ขับตามมาชนเข้ากับท้ายรถซ้ำอีกครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ขับขี่รถทั้ง 2 คน ส่งไปสอบปากคำที่ สภ.บางศรีเมือง อีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร หากผู้ใดสงสัยว่าเป็นญาติที่หายไป สามารถติดต่อได้ที่ สภ.บางศรีเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook