สลด! สาวพิการทางสมองถูกข่มขืนจนท้อง ยังจับคนร้ายไม่ได้

สลด! สาวพิการทางสมองถูกข่มขืนจนท้อง ยังจับคนร้ายไม่ได้

สลด! สาวพิการทางสมองถูกข่มขืนจนท้อง ยังจับคนร้ายไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ต.ค.) ได้รับรายงานว่ามีหญิงพิการทางสมองถูกข่มขืนจนท้อง และไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อของเด็ก โดยภาระหนักอึ้งตกอยู่กับครอบครัวที่มีฐานะยากจน หญิงเคราะห์ร้ายรายนี้คือ นางสาวโสภา อายุ 27 ปี ชาวบ้านหมู่ 11 ต.โคกกรวด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งพิการทางสมอง จึงไม่ต่างอะไรกับเด็กอายุ 5 ขวบ แต่กลับถูกข่มขืนจนตั้งท้อง และคลอดลูกสาววัย 5 เดือน คือ น้องพิมพ์

โดยก่อนหน้านี้ นางสาววันเพ็ญ อายุ 51 ปี ผู้เป็นแม่ ของนางสาวโสภา ไม่ทราบว่าลูกสาวตั้งท้อง กระทั่งท้องโตขึ้นมาผิดปกติ จึงรู้ว่านางสาวโสภา ถูกข่มขืนจนตั้งท้อง ได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว จากนั้นได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีเทพ แต่ผลคดีไม่คืบหน้า เพราะไม่สามารถจับมือใครดมได้

ต่อมานางสาวโสภาได้คลอดลูก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงทำการตรวจดีเอ็นเอของชายต้องสงสัย จำนวน 2 รายในหมู่บ้าน จนถึงวันนี้เป็นเวลา 5 เดือนแล้ว ที่ครอบครัวของนางสาวโสภา ใจจดใจจ่อ รอผลการตรวจดีเอ็นเอ เพื่อรอให้รู้ตัวคนร้าย

จากการสอบถาม นางเฉลียว อายุ 53 ปี ผู้เป็นป้า เล่าว่า เดิมทีนางสาวโสภานั้นเป็นเด็กปกติทั่วไป แต่เมื่อช่วงวัย 2 ขวบ นางสาวโสภาเกิดป่วยเป็นลมชัก หลังจากนั้นก็มีอาการทางสมอง มีการรับรู้เหมือนเด็กๆ มาตลอด คือรับรู้ช้า ส่วนคนที่ลงมือข่มขืนนางสาวโสภา ก็เชื่อว่าเป็นชายในหมู่บ้าน เพราะหลานสาวมักเดินเล่นไปตามที่ต่างๆ ภายในหมู่บ้านตามประสาเด็กๆ โดยไม่รู้ถึงภัยสังคม

ทุกวันนี้ครอบครัวลำบากมาก เพราะสามีของนางสาววันเพ็ญ ต้องออกไปทำงานรับจ้างเพียงลำพัง รายได้ก็เฉลี่ยเพียงเดือนละ 4-5 พันบาท ถือว่าน้อยมาก แถมยังไม่แน่นอน เพราะถ้าไม่มีใครมาจ้าง วันนั้นคือไม่มีรายได้เข้าบ้าน ส่วนนางสาววันเพ็ญ ผู้เป็นแม่ ต้องดูแลหลานสาว เพราะ นางสาวโสภา นั้นไม่มีภาวะที่จะเลี้ยงลูกได้เหมือนหญิงทั่วไป ภาระที่เพิ่มขึ้นคือค่าใช้จ่ายของหลานสาว ซึ่งก็มีทั้งค่านม ค่ารักษาพยาบาล ในยามเจ็บป่วย

ส่วนความช่วยเหลือเบื้องต้น ทาง อบต.โคกกรวด และเพื่อนบ้าน ที่สงสาร ก็นำนมผงมาให้บ้าง เสื้อผ้าเด็ก มาให้บ้าง แต่ก็ไม่สม่ำเสมอ วันนี้จึงขอวอนผู้มีเมตตา ช่วยเหลือ บริจาค นมผง เสื้อผ้าเด็ก แพมเพิส ขวดนม เป็นต้น หรือ สามารถ โอนเงินช่วยเหลือครอบครัวดังกล่าว โดยบริจาค ได้ที่บัญชี ธนาคารกรุงไทย ประเภทออมทรัพย์ สาขาศรีเทพ เลขบัญชี 984-5-28005-6 หรือ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 093-1766490

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook