จับแล้วหนุ่มใหญ่ ฆ่าเปลือยสาวหน้าตาดีคาโรงแรมย่านบางสะพาน

จับแล้วหนุ่มใหญ่ ฆ่าเปลือยสาวหน้าตาดีคาโรงแรมย่านบางสะพาน

จับแล้วหนุ่มใหญ่ ฆ่าเปลือยสาวหน้าตาดีคาโรงแรมย่านบางสะพาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับแล้วผู้ต้องหาฆ่าสาวกาฬสินธุ์หน้าตาดีภายในโรงแรมดังที่บางสะพาน พบเป็นอดีตทหารชาวเมียนมาร์หนีข้ามประเทศมาเป็นแรงงานสวนยาง อ้างว่าผู้หญิงผิดสัญญา

(29 ต.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่พบศพ บริเวณห้องพักเลขที่ 16 บนชั้นสองภายในโรงแรมดังที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นหญิงสาวหน้าตาดี อายุ 22 ปี ภูมิลำเนาจังหวัดกาฬสินธุ์ สภาพศพนอนหงายอยู่บนเตียง ร่างกายเปลือยเปล่าไม่สวมเสื้อผ้า มีเลือดไหลออกมาทางจมูก มีรอยเขียวช้ำที่ลำคอ ซึ่งผู้ตายทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.อ.ชัชพล. สมแก้ว ผกก.สภ.บางสะพาน พร้อม พ.ต.ท.พงษ์สันต์. ชัยพันธ์ รอง ผกก.ป.สภ.บางสะพาน , พ.ต.ท.กฤษณรักษ์. วงษ์งาม รอง ผกก.สส.สภ.บางะพาน ,พ.ต.ท.ประหยัด. อินทนาศักดิ์. สว.สส.สภ.บางสะพาน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ ควบคุมตัว นายแว คือ เวย์ อายุ 40 ปี ชาวเมียนมาร์ คนงานสวนยางพาราที่บ้านหินกอง ม.2 ต.บางสะพาน ผู้ต้องหาที่ลงมือฆ่าสาวกาฬสินธ์ุ

โดยได้คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่โรงแรมชื่อดังที่เกิดเหตุ โดย นายแว มีสีหน้าเรียบเฉย ท่ามกลางญาติของผู้เสียชีวิตและเพื่อนสนิท พร้อมกับชาวบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุกว่า 100 คน มารอดูการทำแผน ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าตำรวจกว่า 50 คน เพราะหวั่นเกิดเหตุรุมประชาทัณฑ์ แต่มีเสียงตะโกนด่าทอ แสบแซ่งผู้ต้องหาอยู่ตลอดเวลา

ทั้งนี้ นายแว ผู้ต้องหารับสารภาพผ่านล่ามชาวเมียนมาร์ โดยบอกว่าวันเกิดเหตุได้ไปนั่งดื่มเบียร์ที่ร้านดังกล่าว ก่อนจะพบผู้ตายซึ่งเป็นหญิงสาวหน้าตาดี ตนจึงได้เจรจาตกลงขอพาไปหลับนอนด้วยที่ราคา 1,800 บาท ทั้งคืนจนถึงเช้าเวลา 9 โมง จากนั้นจึงได้พากันมาที่โรงแรมจุดเกิดเหตุแล้วขึ้นห้องพัก

จากนั้นหลายชั่วโมงผ่านไปได้มีโทรศัพท์เข้าหาหญิงสาว จับใจความได้ว่ามีผู้ชายซึ่งคาดว่าจะเป็นแฟนหนุ่มโทรเรียกจะให้กลับบ้าน ทำให้ผู้ตายเปลี่ยนใจไม่นอนด้วยถึงเช้าและจะกลับ ตนจึงโมโห จึงเกิดมีปากเสียงกันและได้ตามไปลากตัวกลับเข้ามาในห้อง แล้วจึงได้ชกไปที่ใบหน้า 1 ครั้ง แล้วผลักผู้ตายไปกระแทกกับข้างฝาห้อง และได้บีบคอไปหลายที กระทั่งผู้ตายแน่นิ่งและเสียชีวิตไป

ด้วยความตกใจจึงได้หนีออกมาและขับรถจักรยานยนต์หลบหนีกลับที่บ้านพักที่สวนยางพารา แต่ไม่อยากหนีไปไกลเพราะรู้สึกเสียใจที่ฆ่าผู้หญิง แม้ตนเองจะเคยเป็นอดีตทหารที่ประเทศเมียนมาร์ เคยฆ่าคนมาก่อน แต่ไม่เคยฆ่าผู้หญิง ตนจึงเสียใจและไม่คิดหนีต่อ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกมาจับกุมเมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ จับแล้วหนุ่มใหญ่ ฆ่าเปลือยสาวหน้าตาดีคาโรงแรมย่านบางสะพาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook