5 คนบันเทิงทำเซอร์ไพรส์ รู้อีกทีมีลูกแล้ว

5 คนบันเทิงทำเซอร์ไพรส์ รู้อีกทีมีลูกแล้ว

5 คนบันเทิงทำเซอร์ไพรส์ รู้อีกทีมีลูกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้เป็นดาราจะมีแฟน แต่งงาน หรือมีลูกแล้วก็ยังเป็นพระเอก ทำงานในวงการบันเทิงต่อได้ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีเซอร์ไพรส์เปิดตัวลูกเมียเหมือนสมัยก่อน มาดูกันดีกว่าว่าใครคือ 5 หนุ่ม? ในวงการบันเทิง อ้าวเฮ้ย มีลูกแล้วนี่หน่า

เริ่มกันที่คนแรก เห็นเงียบๆ แต่ "ติ๊ก กลิ่นสี" มีลูกแล้วนะจ๊ะ แถมโพสต์ภาพเด็กน้อยหน้าตาน่ารัก นามว่า "น้องติ๊กติ๊ก" ลงอินสตาแกรมของตัวเอง โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้พา "คุณโอ" ภรรยาสาว ไปช็อปปิ้งชุดเด็กทารกให้กับน้องติ๊กติ๊ก ลูกชายที่เพิ่งเกิดได้เพียง 7 วัน งานนี้ ไม่รู้ว่านักแสดงอารมณ์ดีไปซุ่มมีครอบครัวตอนไหน แต่ก็คาดว่าตอนนี้ น้องติ๊กติ๊ก น่าจะมีวัยเกือบ 6 เดือน แล้ว

โป๊ะแตกออกสื่อซะงั้น สำหรับ "ป๋อง กพล" ที่หลายคนเพิ่งรู้ว่ามีลูกชายวัย 6 เดือน ชื่อว่า "น้องเป็ด" หลังจากรุ่นน้องคนสนิท "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" โพสต์ข้อความแซวผ่านอินสตาแกรม ซึ่งป๋อง กพล ก็ออกมายอมรับแบบขำๆ ว่าไม่ได้ปิดข่าว แต่เพราะภรรยาเป็นคนธรรมดา และตนเองก็ไม่ใช่ดาราดัง ตอนลูกคลอดก็เลยไม่รู้จะจัดแถลงข่าวทำไม

กลายเป็นดราม่าอยู่ช่วงหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับกรณีของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" ที่เมื่อช่วงปี 2557 น.ส.น้ำฝน อายุ 24 ปี (อายุในขณะนั้น) ร้องสื่อว่าอยากพบหน้าพ่อสักครั้ง ซึ่งต่อมานักร้องดังก็ยอมรับว่าเคยมีลูกกับอดีตภรรยาจริง 2 คน โดยนายวุฒิไกร อายุ 22 ปี (อายุในขณะนั้น) ลูกชายอยู่กับตนเอง ส่วน น.ส.น้ำฝน อยู่กับอดีตภรรยา

สุดท้ายเรื่องราวก็จบด้วยดี นอกจากนี้ เจ้าตัวยังรับหลานอีก 3 คน ที่เป็นลูกของ น.ส.น้ำฝน มาอยู่ด้วย เพราะอดีตภรรยาร้องสื่อว่าตนมีฐานะยากจน คงไม่สามารถแบกรับภาระเลี้ยงดูได้

เป็นข่าวฮือฮาเลยทีเดียว เมื่อ "อาร์ต เคพีเอ็น" ซึ่งก่อนหน้านี้ยอมรับว่าตนเองเป็นเกย์ มาเปิดตัวว่ามีลูกสาวซึ่งเป็นลูกแท้ๆ ของตัวเอง โดยเปิดเผยว่า "น้องอันนา" เป็นลูกสาวของตนเอง และแม่ของน้องคือผู้หญิงที่รู้สึกดีด้วยคนหนึ่ง แต่ทั้งคู่ได้ทำการตกลงกันแล้วว่าจะใช้ชีวิตทางเดินเป็นของตัวเอง และลูกสาวตัวน้อย อาร์ต เป็นฝ่ายเลี้ยงดูเอง

ปิดท้ายที่พระเอกผู้ล่วงลับ "ปอ ทฤษฎี" ซึ่งเพิ่งมารู้ว่าเจ้าตัวมีลูกแล้ว ก็ตอนป่วยหนักเข้ารพ.ด้วยโรคไข้เลือดออก ก่อนทรุดหนักด้วยภาวะแทรกซ้อน และเสียชีวิต เมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2559 เนื่องจากการติดเชื้อในปอดลุกลาม

แม้คนไทยจะเศร้าหลังทราบข่าวการเสียชีวิตของพระเอกชื่อดัง แต่ก็ยังมี "น้องมะลิ พาขวัญ" เหมือนเป็นตัวแทนคุณพ่อ คอยสร้างรอยยิ้ม และได้รับความเอ็นดูจากคนไทยอย่างมากมาย

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ 5 คนบันเทิงทำเซอร์ไพรส์ รู้อีกทีมีลูกแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook