หญิงจีนใจกว้าง รับได้สามีชาวมะกันอยากเป็น "เธอ"

หญิงจีนใจกว้าง รับได้สามีชาวมะกันอยากเป็น "เธอ"

หญิงจีนใจกว้าง รับได้สามีชาวมะกันอยากเป็น "เธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า "ซูซานน่า เหลียง" (Susanna Liang) หญิงจีนวัย 29 ปี กับสามี "แอนดริว" (Andrew) วัยเดียวกัน ซึ่งตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น "แอนเดรีย" (Andrea) ปัจจุบันใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา 9 ปี แล้ว แต่จู่ๆ วันหนึ่งสามีเธอกลับพูดประโยคสุดช็อกว่าอยากเปลี่ยนเป็นผู้หญิง

โดยทั้งคู่รู้จักกันผ่านโลกอินเตอร์เน็ตในปี 2008 ระหว่างที่ฝ่ายสามีเรียนอยู่ในรัฐนิเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา ตัวเธอเรียนที่รัฐควีนส์แลนด์ ออสเตรเลีย เพียงได้พบกันครั้งแรกในเวลาแค่ 5 วัน เธอก็ตกหลุมรักสามีหนุ่มของเธอเข้าอย่างจัง จน 4 ปีต่อมา ทั้งคู่ก็ตัดสินใจแต่งงาน

ครั้งแรกที่ได้ยินประโยคของสามี เธอถึงกับตะลึงงัน แต่ก็ยังตอบว่าโอเค เพราะก่อนแต่งงาน สมัยสามีเธอยังเป็นเด็กคิดอยากเป็นผู้หญิง แต่เวลานั้นเธอไม่ทราบ และถึงแม้อุปนิสัยของสามีหนุ่มจะเป็นคนอบอุ่น อ่อนโยน แต่เธอก็ยังกังวลว่าสามีเป็นจะเปลี่ยนไป จนต้องหาข้อมูลมากมายตามอินเตอร์เน็ต

แต่ถึงจะวิตกกังวลต่างๆ นานา เธอก็ยังสนับสนุนการตัดสินใจของสามี หลังจากนั้นก็ได้ให้กำเนิดลูกชายหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม 1 คน ชื่อน้องลูคัส (Lucas) ตอนนี้อายุ 20 เดือน จากการตัดสินใจทำเด็กหลอดแก้วก่อนผู้เป็นสามีจะเปลี่ยนตัวเองผู้หญิง ซึ่งชีวิตครอบครัวก็แฮปปี้ แถมตอนนี้ทั้งคู่ยังช่วยกันทำงานเก็บออมเงินเพื่อเตรียมผ่าตัดในครั้งต่อไป ทั้งครอบครัว และเพื่อนก็ไม่ได้คัดค้าน ต่างพากันสนับสนุน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หญิงจีนใจกว้าง รับได้สามีชาวมะกันอยากเป็น "เธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook