หนุ่มเร่ร่อนเดินกุมท้อง ก่อนนอนตายปริศนาหน้าร้านขายยา

หนุ่มเร่ร่อนเดินกุมท้อง ก่อนนอนตายปริศนาหน้าร้านขายยา

หนุ่มเร่ร่อนเดินกุมท้อง ก่อนนอนตายปริศนาหน้าร้านขายยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเร่ร่อนนอนตายปริศนาหน้าร้านขายยา ย่านพัทยากลาง ชาวบ้านทราบข่าวเรี่ยไรเงินกว่า 3,000 บาท ช่วยค่าทำศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 พ.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุว่ามีคนนอนเสียชีวิตปริศนา บริเวณหน้าร้านขายยาแห่งหนึ่ง ถนนพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพชายไทย (ไม่ทราบชื่อ) อายุประมาณ 45 ปี สวมเสื้อคอปกสีฟ้า นุ่งกางเกงกีฬาสีดำ หนวดเครารุงรัง เนื้อตัวมอมแมม นอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่ไม้ ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้ว 2-3 ชั่วโมงภายในตัวพบเงินสดจำนวนหนึ่ง บุหรี่ 1 ซองพร้อมไฟแช็ค ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบรองเท้าแตะผู้ตาย น้ำเปล่าและขวดนมเปรี้ยววางอยู่ใกล้ผู้ตาย

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาได้เห็นผู้ตายเดินไปมาอยู่บริเวณลักษณะเดินใช้มือเดินกุมท้องคล้ายคนป่วย จากนั้นก็มานั่งพักบริเวณแคร่ไม้แล้วล้มตัวนอนลงไปท่ามกลางแสงแดด จนกระทั่งช่วงเกิดเหตุได้เห็นเพื่อนผู้ตายเข้ามาปลุกปรากฏว่าไม่รู้สึกตัว จึงช่วยกันแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านละแวกดังกล่าว ระบุว่า ผู้เสียชีวิตเป็นบุคคลเร่รอนและเห็นเดินอยู่บริเวณย่านพัทยากลางเป็นประจำ โดยนิสัยไม่เคยยุ่งหรือก่อกวนใครและมักจะมีชาวบ้านให้ข้าวน้ำอยู่บ่อยครั้ง หลังชาวบ้านยังทราบว่าเสียชีวิตได้เรี่ยไรเงินกว่า 3,000 บาท ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมอบเงินสนับสนุนญาติผู้ตายช่วยนำไปทำศพและบำเพ็ญกุศลทางศาสนาผู้ตายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนุ่มเร่ร่อนเดินกุมท้อง ก่อนนอนตายปริศนาหน้าร้านขายยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook