หนุ่มจีนจอดรถขวางหน้าโรงทิ้งขยะ เจอขยะกองสุ่มรอบรถ

หนุ่มจีนจอดรถขวางหน้าโรงทิ้งขยะ เจอขยะกองสุ่มรอบรถ

หนุ่มจีนจอดรถขวางหน้าโรงทิ้งขยะ เจอขยะกองสุ่มรอบรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มจีนจอดรถไม่ดูก่อนลงไปทานข้าวไม่กี่ชั่วโมง กลับมาเห็นขยะนับ 10 ตัน กองสุ่มรอบรถ เหตุจอดรถหน้าโรงทิ้งขยะ ทำให้รถขนขยะเข้าไปทิ้งขยะไม่ได้ ทั้งยังไม่มีเบอร์โทรให้ติดต่อ พนักงานก็รีบไปทำงานต่อเลยเทขยะทิ้งไว้รอบรถซะเลย

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ช่วงเย็นวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.00 น. หนุ่มจีนคนหนึ่งขับรถ SUV สีขาวคันเก่งไปจอดริมถนนแห่งหนึ่งในเขตเมืองเก่า เมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ก่อนลงไปทานข้าวกับเพื่อน ไม่ทันสังเกตว่าบริเวณนั้นเป็นหน้าโรงทิ้งขยะ พอทานข้าวเสร็จเวลาประมาณ 22.00 น. กลับมาถึงกับตะลึง เมื่อเห็นรถตัวเองอยู่กลางกองภูเขาขยะ จะออกก็ไม่ได้ จะเข้าก็ไม่ได้อีก

เหตุเพราะเขาจอดรถขวางทางเข้าโรงทิ้งขยะทำให้รถขยะเข้าไม่ได้ ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าของรถได้ ด้วยความโมโหเพราะต้องรีบไปทำงานต่อ เนื่องจากยังมีขยะที่รอกำจัดอยู่อีกมาก จึงเทขยะนับ 10 ตันนั้นทิ้งรอบรถแทน

ด้วยขยะจำนวนมากที่กองสุ่มรอบรถทำให้หนุ่มจีนคนดังกล่าวไม่สามารถเข้าไปขับรถออกมาได้ ต้องจ่ายเงินไปกว่า 1,100 หยวน (ประมาณ 5,700 บาท) เพื่อติดต่อรถยกมาขนย้ายขยะเหล่านั้นออกไป ซึ่งใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง ถึงจะขนออกไปได้หมด

อย่างไรก็ตาม หลังเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีประชาชนออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ชายหนุ่มจอดรถไม่ดูให้ดีแถมไม่มีเบอร์โทรศัพท์ไว้ให้ติดต่ออีก ทำให้รถขนขยะเข้าไม่ได้และถึงแม้พนักงานขับรถจะโกรธเพราะต้องรีบทำงานก็จริง แต่การทิ้งขยะกองโตไว้บนถนนแบบนี้ก็เป็นวิธีที่ไม่เหมาะสม

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มจีนจอดรถขวางหน้าโรงทิ้งขยะ เจอขยะกองสุ่มรอบรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook