วอนสางคดีเก๋งชนหนี อดีตนักฟุตบอลตาย ลากร่างศพไปไกล

วอนสางคดีเก๋งชนหนี อดีตนักฟุตบอลตาย ลากร่างศพไปไกล

วอนสางคดีเก๋งชนหนี อดีตนักฟุตบอลตาย ลากร่างศพไปไกล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติอดีตนักฟุตบอลเขต 4 ขอนแก่น วอนตำรวจช่วยเร่งคดี หลังเก๋งตีนผีชนแล้วหนี ลากศพไกลหลายเมตร สุดอนาถจัดงานศพได้แค่คืนเดียว ก่อนเผาทันที ยังช้ำใจสูญเสียเสาหลักของบ้าน

จากเหตุการณ์เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา รถยนต์ได้เฉี่ยวชน นายทองเบิ้ม กระบวนสืบ อายุ 55 ปี อดีตนักกีฬาฟุตบอลเขต 4 จังหวัดขอนแก่น เสียชีวิตในที่เกิดเหตุระหว่างขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก และร่างถูกรถยนต์เหยียบลากไปไกลกว่า 300 เมตร ก่อนที่ร่างจะหลุดออกจากตัวรถ ร่างกายแหลกเหลวไม่มีชิ้นดี ก่อนที่รถคันก่อเหตุได้ขับหลบหนีไป

ขณะเดียวกัน รถยนต์โตโยต้า วีออส สีขาว ที่ขับขี่ตามหลังมาไม่ทันสังเกตเหตุการณ์ ได้ชนร่างผู้เสียชีวิตซ้ำอีกครั้ง เหตุเกิดบริเวณถนนเยื้องหน้าวิทยาลัยเฉลิมกาญจนาสุรินทร์ กม.ที่ 8-9 ถนนสายสุรินทร์-ปราสาท คนขับยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่และยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้ขับรถชนผู้เสียชีวิตและเป็นเหตุสุดวิสัย ในขณะที่ญาติๆ ได้ทำการฌาปนกิจศพแล้ว

ในส่วนของความคืบหน้าทางด้านคดีนั้น ร.ต.อ.พรั่งไพบูรณ์ โนนคู่เขตโขง ร้อยเวรสถานีตำรวจเมืองสุรินทร์ เจ้าของคดี กล่าวว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางตำรวจได้เร่งรัดหาหลักฐานเพิ่มเติม หลังจากเกิดเหตุได้เข้าไปสืบสวนสอบสวนยังหลายพื้นที่ เนื่องจากว่ามีผู้กระทำความผิดหลายคน

พร้อมกันนี้ได้ประสานไปยังป้อมตำรวจจุดสวาย ต.สวาย อ.เมืองสุรินทร์ ที่มีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่ ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุอยู่ประมาณ 1-2 กิโลเมตร ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุดังกล่าว ได้รับคำตอบว่ากล้องชำรุด ดังนั้นจึงขอความอนุเคราะห์ ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในวันนั้นในช่วงเวลาดังกล่าว เข้าให้ปากคำที่ร้อยเวรเจ้าของคดีด้วย ถึงลักษณะรถและหมายเลขทะเบียน เพื่อติดตามผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ทางด้านของครอบครัวผู้เสียชีวิต ภรรยาและบุตรชาย กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่กับครอบครัว เพราะพ่อเป็นเสาหลักในการเลี้ยงชีพ หารายได้มาสู่ครอบครัว จากนี้ไปตนคงเป็นผู้ดูแลแม่เพื่อสู้ชีวิตกันต่อไป

ในส่วนการให้ความช่วยเหลือนั้น ขณะนี้ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือมาแต่อย่างใด แม้แต่การจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ยังทำพิธีได้แค่คืนเดียวเท่านั้น ต้องรีบฌาปนกิจเนื่องจากเราไม่มีเงินจัดงาน ต้องขอบคุณทางเพื่อนๆ คุณพ่อทุกท่านที่อยู่อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น ที่ได้มอบเงินช่วยเหลือในเบื้องต้น พร้อมกันนี้ อยากฝากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองสุรินทร์เร่งติดตามในการทำคดีนี้

นายอัชราช ผดุงเจริญ ผู้จัดการอาวุโส บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัดสาขาสุรินทร์ กล่าวว่า การให้ความช่วยเหลือนั้น หากรถยนต์มี พ.ร.บ.ทางบริษัท จะนำเงินไปจ่ายเป็นค่าสินไหมทดแทนภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นค่าเสียหายในเบื้องต้นเป็นเงิน 35,000 บาทในทันที ไม่ว่ากรณีใดๆ ที่เกิดขึ้น

ขณะที่ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พอจะทราบหมวดอักษรและหมายเลขทะเบียนของรถยนต์ที่ก่อเหตุแล้ว โดยทะเบียนรถยนต์เป็นรถยนต์ในพื้นที่ จ.สุรินทร์ ซึ่งจะได้มีการตรวจสอบเพื่อติดตามเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าวมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook