หนุ่มฉุดครูสาวกลางดึก ก่อนมาผูกคอตายดับคู่บ้านตัวเอง

หนุ่มฉุดครูสาวกลางดึก ก่อนมาผูกคอตายดับคู่บ้านตัวเอง

หนุ่มฉุดครูสาวกลางดึก ก่อนมาผูกคอตายดับคู่บ้านตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 พ.ย.) เมื่อเวลา 07.00 น. สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน 2 คน ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 7 ตำบลโพสะ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาล รพ.อ่างทอง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดอ่างทอง รุดไปที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ที่บริเวณห้องนอนชั้นล่าง พบศพผู้เสียชีวิต2คนโดยคนแรกเป็นชายถอดเสื้อ ใส่กางเกงยีนส์ สีน้ำเงินใช้เชือกไนล่อนขนาด 12 มิลลิเมตร ผูกคอกับขื่อบ้านเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาว่า นายสด อายุ 41 ปี เป็นพนักงานเทศบาลแห่งหนึ่ง

ภายในห้องห่างจากศพแรกเล็กน้อย ที่บริเวณม้านั่งพิงภายในห้องนอนพบศพ น.ส.เมทินี อายุ 33 ปี เป็นครูอนุบาล สอนชั้นเด็กเล็กของเทศบาลแห่งหนึ่ง อยู่ในสภาพใส่กางเกงขาสั้นสีดำและสวมเสื้อสีดำ ที่บริเวณลำคอถูกรัดด้วยเข็มขัดนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายสด ได้ใช้อาวุธมีดไปจี้บังคับ น.ส.เมทินี มาจากบ้านพัก โดยข่มขู่ผู้อยู่ภายในบ้านไม่ให้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วนำตัวเข้ามาตกลงปัญหาบางอย่างภายในห้องนอนบ้านตนเอง และได้ไล่ลูกชายของตนเองวัย 8 ปี ให้ขึ้นไปนอนชั้นบนของบ้าน

โดยตอนเช้าลูกชายมาพบว่ามีผู้เสียชีวิต 2 ศพภายในบ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ เบื้องต้น คาดปมปัญหาพิษรักแรงหึง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนและเก็บพยานหลักฐานพร้อมพยานบุคลเพื่อที่จะหาข้อเท็จจริงในการเสียชีวิตของทั้ง 2 ศพ ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook