บ้านสมัยเด็กของนายโดนัลด์ ทรัมป์ ถูกประกาศขาย

บ้านสมัยเด็กของนายโดนัลด์ ทรัมป์ ถูกประกาศขาย

บ้านสมัยเด็กของนายโดนัลด์ ทรัมป์ ถูกประกาศขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ของ bbc.com ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับการประกาศขายบ้านที่นายโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้สมัครเข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐ สังกัดพรรครีพับริกัน เคยอาศัยอยู่ในสมัยที่ยังเป็นเด็ก โดยบ้านหลังดังกล่าวนั้น อยู่ในเขตควีนส์ ของนิวยอร์ค ซึ่งในการขายนั้นจะเป็นไปในรูปแบบของการประมูล และจะมีการเคาะราคาหลังจากที่การเลือกตั้งผ่านพ้นไปแล้ว 

บ้านที่นายโดนัลด์ ทรัมป์ เคยอาศัยอยู่หลังนี้ แม้จะไม่เป็นบ้านที่หรูหรา เหมือนกันเพนเฮาส์ และอสังหาริมทรัพย์อื่น ๆ ที่เขาครอบครองอยู่ในขณะนี้ แต่ก็เป็นบ้านหลังใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอย 2,500 ตารางฟุต ทีมีถึง 5 ห้องนอน มีห้องน้ำ 4 ห้อง มีห้องใต้ดิน และมีที่จอดรถได้ 2 คัน สร้างเมือปี 1940 ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 849,000 ดอลล่าร์สหรัฐ 

บ้านหลังนี้ เป็นบ้านหลังแรกที่นายโดนัลด์ ทรัมป์ เคยอาศัยอยู่ เจ้าของคนปัจจุบัน ทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหาร และเขาต้องการขายบ้านหลังนี้ เพราะได้เลิกรากับคู่สมรสไป ผู้ที่จะเข้ามารับหน้าที่ประมูลให้คือ Paramount Realty USA ซึ่ง Misha Haghani เจ้าของธุรกิจประมูล เปิดเผยว่า การประมูลนับว่าเป็นวิธีการขายที่ดีที่สุด โดยเฉพาะกับทรัพย์สมบัติที่มีความพิเศษเฉพาะตัวเพราะบางครั้งมันก็มีคุณค่ามากกว่าที่จะประเมินราคาได้ สถานที่ตั้งนั้นอยู่ในถิ่นของผู้มีฐานะดีในเมืองนิวยอร์ค ซึ่งแม้จะประมูลเริ่มต้นในราคาไม่ถึงล้านดอลล่าร์สหรัฐ แต่หากเป็นบ้านในขนาดเดียวกัน และบริเวณเดียวกันนั้น จะมีราคาสูงถึง 3.5 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ บ้านสมัยเด็กของนายโดนัลด์ ทรัมป์ ถูกประกาศขาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook