โม อมีนา พูดตามความจริง แนะนำ น็อต ไปเป็นนักเลงนอกวงการ!!

โม อมีนา พูดตามความจริง แนะนำ น็อต ไปเป็นนักเลงนอกวงการ!!

โม อมีนา พูดตามความจริง แนะนำ น็อต ไปเป็นนักเลงนอกวงการ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับประเด็นดราม่า "กราบรถกู" ของพิธีกรหนุ่ม "น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล" จนเพื่อนๆ รุ่นพี่ในวงการต่างพากันออกมาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือดในโลกโซเชียลฯ และหนึ่งในนั้นก็คือนักแสดงสาว "โม อมีนา พินิจ" ที่เข้าไปคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของพิธีกรหนุ่มถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น!!

ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอกับสาว โม อมีนา เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่ตัดสินใจโพสต์ข้อความดังกล่าว โดยยืนยันว่า สิ่งที่ตนพูดทั้งหมดคือเรื่องจริง และอยากเตือนเพราะถึงยังไงก็ยังเป็นพี่น้องวงการเดียวกัน ก่อนออกปากไม่ได้มีเจตนาเกาะกระแสดราม่าอย่างที่หลายคนตั้งข้อสงสัยอย่างแน่นอน...

"คือหนูไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว แต่หนูแค่คิดว่าอันนี้มันเกินไปจริงๆ เราเห็นทุกอย่างที่ออกสื่อมามันเป็นคลิปวีดีโอทั้งหมดเลย ก็รู้สึกว่าสิ่งที่เขาทำมันเกินไป ทุกวันนี้คนในวงการก็ไม่ได้มีภาพลักษณ์ที่ดีอยู่แล้ว ก็ไม่อยากให้แย่ไปกว่านี้ค่ะ"

"ถ้าน้องเขาจะโกรธโมก็ยินดีขอโทษ แต่ว่าสิ่งที่โมพูดคือเรื่องจริง โมไม่ได้ว่าคนรอบตัว โมว่าที่ตัวน้องเขาโดยตรง ถ้าเกิดว่าคนในวงการอยู่ร่วมกันในสังคมเดียวกันถ้าไม่เห็นคนกลุ่มนี้เป็นพี่เป็นน้องกันเตือนไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร คือหนูไม่เคยบอกว่าหนูดีถ้าหนูทำอะไรผิดมีคนมาเตือนหนูก็ฟัง คนเราเวลาทำอะไรก็ต้องคิดนิดหนึ่ง"

หลายคนมองว่าแรงไปกับการที่เราแนะให้ออกจากวงการ ?

"มันสมควรคะ ถ้าน้องจะเป็นแบบนี้ก็ออกไปเป็นนักเลงข้างนอกก็ได้ หนูว่าทุกคนมีหนทางเอาตัวรอดได้ หนูว่าถ้าเขาทำผิดออกมายอมรับในสิ่งที่เขาทำ ทุกคนก็ให้อภัย แต่การที่เขาออกมาแถ มันทำให้ดูยิ่งแย่มากกว่าค่ะ"

"หนูคิดว่าทุกวันนี้เขาได้รับในสิ่งที่เขาควรได้รับแล้ว ก็อยากฝากถึงคนในโลกโซเชียลนะคะ บางทีน้องเขาทำผิดเราก็ว่าแค่ตัวน้องพอ ไม่สมควรว่าพ่อแม่เขา เด็กจะดีหรือไม่ดีไม่ได้อยู่ที่พ่อแม่ อยู่ที่ว่าคนนั้นคิดได้มากน้อยขนาดไหนมากกว่า"

"โมไม่ได้คิดจะเกาะกระแสเรื่องนี้นะคะ โมแค่ไปแสดงความเห็นในบรรดาหมื่นกว่าไลน์เหมือนคนธรรมดาคนหนึ่ง ซึ่งโมก็ต้องยอมรับว่าโมได้ส่งข้อความส่วนตัวหาน้องเขาด้วย ก็เหมือนส่งในไอจีเตือนว่า ถ้าน้องดูอยู่น้องน่าจะรู้ หนูส่งเข้าไปในส่วนตัวเม้นท์ในวีดีโอที่เป็นของเค้า คนอื่นไม่เห็นน้องเห็นคนเดียว แต่ที่ไม่ติดต่อกลับมาคงเป็นเพราะเราไม่ได้รู้จักกันส่วนตัวค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โม อมีนา พูดตามความจริง แนะนำ น็อต ไปเป็นนักเลงนอกวงการ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook