เพนกวินพ่อบ้านเปิดศึกเลือดสาด เจอภรรยาเริงร่ากับชู้

เพนกวินพ่อบ้านเปิดศึกเลือดสาด เจอภรรยาเริงร่ากับชู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพนกวินพ่อบ้านโด่งดังทั่วโซเชียล เมื่อเปิดศึกเลือดสาดสองครั้งติด หลังกลับบ้านมาเจอภรรยาพลอดรักกับชายชู้ในบ้านตัวเอง แม้มีแผลเต็มตัวแต่เจ็บปวดใจยิ่งกว่าที่ภรรยาสุดรักเลือกชายชู้

(7 พ.ย.) เว็บไซต์ข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ เนชันแนล จีโอกราฟฟิก ได้เผยแพร่คลิปวีดิโอที่ทำให้ใครหลายคนถึงกับเศร้า เล่าต่อด้วยน้ำตากันเป็นทิวแถว เป็นภาพแพนกวินพ่อบ้านตัวหนึ่ง หลังกลับมาถึงบ้านถึงกับช็อก ตื่นตะลึงพรึงเพริด เมื่อพบว่าศรีภรรยาสุดรักกำลังนัวเนีย เริงร่าอยู่กับเพนกวินชายชู้ในบ้านหลังอุ่น

งานนี้ฝ่ายสามีถึงกับพุ่งเข้าฟัดกับชายชู้ของภรรยา เปิดศึกชิงนางอันเป็นที่รัก ทวงความเป็นครอบครัวทันที ใช้ทั้งปีก ทั้งจะงอยปากเข้าสู้ แต่หลังสู้กันอยู่นานก็ยังไม่รู้ผล จึงได้เรียกฝ่ายหญิงเข้ามาตัดสิน คิดไม่ถึงว่าจะเลือกผู้เป็นชู้

ด้วยไม่อาจยอมรับได้ศึกรอบสองจึงเกิดขึ้นต่อจากนั้นทันที รอบนี้ดุเดือดรุนแรงกว่าเดิม เพราะไม่ใช่ศึกแย่งชิงนางผู้เป็นดวงใจและครอบครัวแล้ว แต่เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี แม้จะสู้กันจนเลือดสาด บาดแผลเต็มตัว แต่สุดท้ายเธอก็ยังเลือกชู้รักอยู่ดี สุดท้ายจึงจำต้องหันหลังเดินจากบ้านหลังที่เคยอบอุ่นไปรักษาทั้งแผลกายและแผลใจเอง

ถึงแม้ว่าเพนกวินผู้ช้ำรักตัวนี้จะสูญเสียทุกอย่างไป แต่กลับได้รับความเห็นอกเห็นใจจากผู้คนจำนวนมาก ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมายหลังจากคลิปวีดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เพนกวินพ่อบ้านเปิดศึกเลือดสาด เจอภรรยาเริงร่ากับชู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook