ฟังอีกมุม เหตุวาทยากรชื่อดังนำร้องเพลงสรรเสริญฯบนเครื่องบิน

ฟังอีกมุม เหตุวาทยากรชื่อดังนำร้องเพลงสรรเสริญฯบนเครื่องบิน

ฟังอีกมุม เหตุวาทยากรชื่อดังนำร้องเพลงสรรเสริญฯบนเครื่องบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊กของ สมเถา สุจริตกุล วาทยากรชื่อดังระดับโลก เป็นเหตุการณ์ที่เจ้าตัวได้เชิญชวนผู้โดยสารบนเครื่องบิน ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี แต่เนื่องจากขณะนั้นเครื่องบินได้บินผ่าน สภาพอากาศแปรปรวนพนักงานต้อนรับ จึงเชิญให้กลับไปยังที่นั่งเพื่อความปลอดภัย โดยมีการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานาๆ ซึ่งต่อมาได้มีการลบคลิปดังกล่าวออกไปนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องวาทยากรชื่อดังชวนผู้โดยสารบนเครื่องบิน ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี

ล่าสุด (9 พ.ย.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ Red Skull V.SE ซึ่งได้มีการแชร์เรื่องราวดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ภาพจากข้อความที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งส่งมาหา โดยระบุว่าเป็นลูกศิษย์ของอาจารย์สมเถา พร้อมข้อร้องให้ทางเพจลบคลิปดังกล่าวออกไป หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยให้เหตุผลว่าอาจารย์สมเถามีชื่อเสียงระดับโลกอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องทำเรื่องดังกล่าวเพื่อต้องการความเด่นดัง

แต่เหตุที่ต้องมีการซักซ้อมร้องเพลงบนเครื่องบิน เพราะต้องนำคณะไปร้องเพลงที่จังหวัดยะลา ซึ่งเป็นงานที่ทำด้วยใจไม่ได้เงิน และทุกคนที่เดินทางไปด้วยมาจากต่างที่ต่างทาง มาร่วมตัวกันเพื่อร่วมสร้างประวัติศาสตร์ให้ชาวยะลา อาจารย์มีเจตนาที่ต้องการซักซ้อมอีกสักครั้ง เมื่อมีแอร์มาทักให้ไปนั่งที่พอร้องขอก็ปฏิบัติตามทันที

ทั้งนี้ ผู้ส่งข้อความถึงเพจ Red Skull V.SE ขอร้องว่าอย่าตัดสินคนจากคลิปสั้นๆ โดยไม่ถามหาเหตุผล พร้อมปิดท้ายว่าตนเป็นลูกศิษย์ได้อ่านแล้วรู้สึกเสียใจมาก และขออย่าตัดสินคนจากการมองด้านเดียว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฟังอีกมุม เหตุวาทยากรชื่อดังนำร้องเพลงสรรเสริญฯบนเครื่องบิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook