รวบยกแก๊งบังอร 13 โจ๋ ยิงโหดสาวทอม วัย 15 ปี ดับ

รวบยกแก๊งบังอร 13 โจ๋ ยิงโหดสาวทอม วัย 15 ปี ดับ

รวบยกแก๊งบังอร 13 โจ๋ ยิงโหดสาวทอม วัย 15 ปี ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 พ.ย.) เมื่อเวลา 23.00 น. สภ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้ทำการจับกุมตัว นายไมค์ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และนายเต้ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุยิง น.ส.ผึ้ง อายุ 15 ปี เสียชีวิต และใช้อาวุธมีดฟัน นายข้าว อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บ พร้อมของกลาง อาวุธปืนลูกซองสั้น จำนวน 2 กระบอก อาวุธปืนปากกา จำนวน 1 ด้าม และลูกกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 1 นัด เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 7 พ.ย.59 ที่บริเวณถนนเลียบคลองประปา หน้าปากซอยประชาชื่น 8/1 ตรงข้ามมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สุดเถื่อน! กลุ่มเด็กแว้นกว่า 10 คัน ยิงพรุนสาวทอมวัย 15 ดับอนาถกลางเมือง

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนพยาน คือ นายฟิว อายุ 17 ปี และนายข้าว อายุ 16 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ และได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ จนสืบทราบว่าในวันและเวลาดังกล่าวมีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจยย.มาทั้งหมด 7 คัน มีผู้ขับขี่และซ้อนท้ายมารวมจำนวน 13 คน

จากนั้นได้สืบทราบว่ากลุ่มดังกล่าวชื่อว่าแก๊งบังอร มีสมาชิกประมาณ 15 คน อาศัยอยู่ย่านวัดเทวสุนทร กทม. มีการเปิดเฟซบุ๊กชื่อแก๊งไว้ จึงได้ตรวจสอบรูปพรรณสมาชิกทั้งหมดว่าเป็นใครบ้างที่อยู่ในวันเกิดเหตุ โดยมีหนึ่งในสมาชิกของแก๊งได้เดินทางเข้ามามอบตัว และชี้ตัวบุคคลที่ร่วมขับรถจยย.มาในวันและเวลาดังกล่าว

จากการกดดันของเจ้าหน้าที่ตำรวจ วันนี้ได้มีการติดต่อจากผู้ปกครองของผู้ขับขี่รถจยย.และผู้ซ้อนท้ายทยอยเข้ามอบตัวทั้งหมด 13 คน โดยนายไมค์ ยอมรับว่าเป็นคนยิงผู้เสียชีวิตและนายเต้ เป็นคนฟันนายข้าว จนได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากหลังจากขับรถจยย.มาถึงจุดเกิดเหตุพบว่าผู้เสียชีวิตและคนเจ็บได้ขับรถจยย.ออกมาจากซอยประชาชื่น 8/1 และคิดว่าเป็นคู่อริ จึงได้ขับรถจยย.ตามไปดักหน้า

นายเต้ได้ใช้อาวุธมีดฟันนายข้าวจนได้รับบาดเจ็บและขับรถจยย.หนี ผู้ก่อเหตุจึงได้ขับรถติดตามจนทันนายไมค์ได้ใช้อาวุธปืนยิงไปที่ผู้เสียชีวิต 1 นัดจนรถจยย.ล้มลง จากนั้นกลุ่มผู้ขับขี่รถจยย.จึงได้ขับรถหลบหนีโดยนำอาวุธปืนไปทิ้งไว้ในป่าหญ้าภายในซอยงามวงศ์วาน 47 แยก18 แขวงทุ่งสองห้อง เขตจตุจักร กทม.

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าชุมชนท่าทรายเวลา 00.36 น. สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์แก๊งรถจยย.จำนวน 7 คันขับตามกันมาตามถนนเลียบคลองประปา จากนั้นได้เลี้ยวเข้าชุมชนท่าทรายจากนั้นวนรถไปด้านหลังกลับมาที่ถนนเลียบคลองประปาอีกครั้ง

ส่วนกล้องวงจรปิดอีกตัวบริเวณแยกพงษ์เพชรฝั่งถนนงามวงศ์วาน(พื้นที่ กทม.) จับภาพรถจยย.ทั้ง 7 คันได้เวลา 01.00 น.ขณะขับมาตามถนนเลียบคลองประปา จากนั้นได้เลี้ยวซ้ายเข้าเขตพื้นที่ กทม.ก่อนจะกลับรถมุ่งหน้าแยกพงษ์เพชรอีกครั้ง และกล้องตัวที่สามเป็นกล้องที่จับภาพอีกมุมหนึ่งของสี่แยกพงษ์เพชร จับภาพกลุ่มรถจยย.ทั้งหมดกลับรถเข้ามาถนนเลียบคลองประปาอีกครั้งโดยมุ่งหน้าไปทางแยกประชานุกูล

พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เปิดเผยว่า พฤติกรรมก็คือ กลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถจยย. ประมาณ 7-8 คันมาเจอกับ อีกกลุ่มหนึ่งซึ่งมา 2 คัน และมีการยิงกันเกิดขึ้น จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จากการสอบสวนในเบื้องต้นยังตอบไม่ได้ว่ารู้จักกันหรือไม่ เนื่องจากเพิ่งจะได้ตัวมา

ส่วนสาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ได้ตั้งไว้ 2 เรื่องคือ 1 คึกคะนอง และมีเรื่องวิวาทกันระหว่างกลุ่ม แนวทางในการสอบสวนทางเราได้กดดันทุกฝ่าย และตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด จากนั้น หลังจากกดดันผู้ต้องหาได้ติดต่อเข้ามอบตัว โดยมีผู้ปกครองพาเข้ามา จากนั้นทางเราได้พาไปค้นหาอาวุธปืนจนได้อาวุธปืนครบทั้งสองกระบอก จากเหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 7 คัน 13 คน

ส่วนการตั้งข้อกล่าวหา เนื่องจากเป็นกฎหมายเกี่ยวกับเด็ก ต้องมีผู้เกี่ยวข้องหลายฝ่ายร่วมในการสอบสวน เพื่อหาความจริง ตอนนี้อยู่ ในฐานะผู้ต้องสงสัยหลังจากสอบสวนภายในคืนนี้ น่าจะได้ความเป็นจริง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด รวมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมสอบสวนหาข้อเท็จจริง คาดว่าในวันพรุ่งนี้จะสามารถตั้งข้อกล่าวหาและนำตัวผู้กระทำผิดส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรีต่อไป

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ รวบยกแก๊งบังอร 13 โจ๋ ยิงโหดสาวทอม วัย 15 ปี ดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook