คลิปนาทีชีวิต ชายพลัดตกจากเรือคลองแสนแสบ สูญหาย

คลิปนาทีชีวิต ชายพลัดตกจากเรือคลองแสนแสบ สูญหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 พ.ย.) เมื่อเวลา 07.31น. เกิดเหตุคนพลัดตกจากเรือคลองแสนแสบ ท่าเรือนานาชาติ ท้ายซอยสุขุมวิท 15 เจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่า ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า มีคนตกลงไปจริง ตกจากเรือเบอร์ 27 ขณะก้าวจากเรือขึ้นฝั่ง ล่าสุด นักประดาน้ำ 7 คนกำลังทำการค้นหา แต่ยังไม่ทราบชะตากรรม 

ด้าน นายเชาวลิต เมทยประภาส ผู้จัดการ บ.ครอบครัวขนส่ง เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 06.10 น. ผู้โดยสารชายคนหนึ่งกระโดดขึ้นฝั่งขณะที่เรือยังไม่ทันได้จอด หลังจากที่ผู้เคราะห์ร้ายตกลงไป เรือก็ปัดท้ายออกไปจอดนอกท่าประมาณ 10 นาที ก็ไม่เห็นว่าชายคนนั้นโผล่ขึ้นมาขอความช่วยเหลือใดๆ จมหายลงไป 

ตามปกติจะมีป้ายเตือนประชาชนอย่ายืนกาบเรือ อย่าขึ้น-ลงโดยที่เรือยังไม่ได้ผูก ซึ่งโดยปกติคนเรือจะต้องขึ้นไปบนฝั่งคล้องเชือกก่อน เรือจอดสนิท จึงจะขึ้น-ลงได้ แต่ตามภาพคือชายดังกล่าวได้กระโดดลงจากเรือขณะที่ยังจอดเทียบท่าไม่สนิท ตอนนี้นักประดาน้ำกำลังช่วยกันค้นหา

ดังนี้ ทวิตเตอร์ @fm91trafficpro ได้โพสต์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ดังกล่าว ต่อมาได้รายงานว่า "10.15 น. ล่าสุด..นักประดำน้ำ พบแล้ว ร่างชายที่พลัดตกจากเรือ ในคลองแสนแสบ ท่านานาชาติ หลังร.ร.เซนต์ดอมินิก กำลังจะนำขึ้นฝั่ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook