สาวผวา! เข้าห้องน้ำปั๊มเจอหนุ่มส่องกระจกดู อ้างผมเป็นนักสืบ

สาวผวา! เข้าห้องน้ำปั๊มเจอหนุ่มส่องกระจกดู อ้างผมเป็นนักสืบ

สาวผวา! เข้าห้องน้ำปั๊มเจอหนุ่มส่องกระจกดู อ้างผมเป็นนักสืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวร้องเรียน จส.100 เจอเหตุระทึกระหว่างแวะเข้าห้องน้ำปั๊ม หนุ่มปริศนาใช้กระจกส่องลอดใต้ช่องประตู อ้างเป็นนักสืบ กดดันอยู่นาน แต่สุดท้ายหนีไปได้

(10 พ.ย.) เว็บไซต์ จส.100 ได้เผยแพร่กรณีที่มีเหยื่อสาวแจ้งร้องเรียนเข้ามา หลังถูกชายปริศนาแอบย่องเข้าไปในห้องน้ำหญิงที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ก่อนจะใช้กระจกส่องลอดใต้ช่องประตูเข้ามา เพื่อกระทำอนาจาร แต่เหยื่อเห็นและกรีดร้องตกใจ คนร้ายตอบว่าเข้าห้องน้ำผิดและอ้างว่าเป็นนักสืบ

ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา นางสาวอัจฉรา (ขอสงวนนามสกุล) ได้ร้องเรียนผ่านทาง จส.100 เปิดเผยว่า ระหว่างที่ขับรถไปตามถนนรัตนาธิเบศร์ เกิดปวดท้องกะทันหัน จึงแวะเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านบางพลู ห้องน้ำมี 4 ห้อง มีเพียงห้องที่ 2 ที่ถูกปิดไว้อยู่ จึงคิดว่าน่าจะมีคนเข้าตามปกติ จึงเลือกเข้าห้องที่ติดกับอยู่ที่ปิดประตูอยู่

ขณะที่กำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำนั้น สายตาเหลือบไปเห็นมือคนถือกระจกอันเล็ก ลอดใต้ช่องประตูด้านล่างมาจากห้องข้างๆ ด้วยความตกใจจึงรีบใส่เสื้อผ้า ร้องโวยวาย ต่อว่าคนร้ายไปต่างๆ นานา คนร้ายตอบกลับมาว่า ตั้งใจจะเข้าห้องน้ำชายแต่เข้าผิดห้อง

เหยื่อสาวได้ถามกลับไปอีกว่า แล้วยื่นกระจกเข้ามาส่องดูทำไม คนร้ายอ้างว่าเป็นนักสืบ ก่อนที่จะมีแม่บ้านประจำห้องน้ำเข้ามาช่วย ตนจึงตะโกนบอกให้คนร้ายออกมา เป็นจังหวะที่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป ช่วงที่คนร้ายเปิดประตูออกมาและวิ่งหนีเข้าห้องน้ำชายไป เหยื่อสาวกับแม่บ้านยืนกดดันอยู่หน้าห้องน้ำกว่า 10 นาที ก่อนคนร้ายจะแอบหนีออกมาและเข้าป่าหญ้าหลังปั๊มน้ำมันไป

เหยื่อสาวยังบอกอีกว่า หลังเกิดเหตุยังไม่ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะต้องรีบไปทำธุระต่อ แต่ได้ฝากเรื่องกับแม่บ้านที่เป็นพยาน และแจ้งร้องเรียนมายัง จส.100 เพื่อเตือนเป็นอุทาหรณ์ในการใช้ห้องน้ำสาธารณะที่ยังคงมีภัยอยู่ใกล้ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook