คนขับเรือให้ปากคำตำรวจ กรณีผู้โดยสารตกน้ำเสียชีวิต

คนขับเรือให้ปากคำตำรวจ กรณีผู้โดยสารตกน้ำเสียชีวิต

คนขับเรือให้ปากคำตำรวจ กรณีผู้โดยสารตกน้ำเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนขับเรือแสนแสบ และกระเป๋าเรือคันเกิดเหตุ ผู้โดยสารพลัดตกน้ำเสียชีวิต พบ ตร.สน.มักกะสัน เพื่อให้ปากคำ

นายวิเชียร ธรรมเสมอ อายุ 38 ปี ผู้ขับเรือคลองแสนแสบ คันเกิดเหตุผู้โดยสารพลัดตกน้ำบริเวณท่าเรือนานาชาติ เสียชีวิต พร้อม นายพรชัย แซ่ย่าง อายุ 35 ปี กระเป๋าเรือ เดินทางเข้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน เพื่อให้ปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดย นายพรชัย แซ่ย่าง อายุ 35 ปี กระเป๋าเรือ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวขึ้นเกิดเวลาประมาณ 06.00 น. ขณะเกิดเหตุนั้น ตนเองกำลังจะนำเชือกไปคล้องเสาเพื่อนำเรือเทียบท่า แต่มีผู้โดยสารคนแรกกระโดดบังเสา จึงคล้องเชือกไม่ได้ ก่อนจะตะโกนบอกว่าใจเย็นๆ อย่าเพิ่งกระโดด รอให้เรือจอดก่อน แต่ระหว่างนั้นผู้เสียชีวิตกระโดดตามผู้โดยสารคนแรกและก้าวพลาด ทำให้ตกลงไปในน้ำ ตนจึงรีบตะโกนบอกคนขับเรือว่ามีคนตกน้ำ ให้รีบนำหางเสือออกโดยเร็ว เนื่องจากที่หางเสือมีใบพัด เกรงว่าจะไปฟันถูกผู้ที่ตกน้ำ ขณะนั้นเหตุการณ์ชุลมุนมาก เพราะผู้โดยสารในเรือก็ต่างลุกฮือ และพยายามชะโงกลงดูในน้ำ พวกตนจึงต้องบอกให้ใจเย็นๆ และนั่งลงก่อน

หลังเกิดเหตุ นายพรชัย ได้โทรศัพท์หาที่บริษัท เพื่อแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยคนที่ตกน้ำ ทั้งนี้ พวกตนจอดเรืออยู่บริเวณดังกล่าวประมาณ 30 นาที แต่ก็ไม่เห็นผู้เสียชีวิตโผล่ขึ้นมา ขณะเดียวกันผู้โดยสารคนอื่นๆ ก็ขอให้ไปส่งตามท่าที่เหลือ เนื่องจากต้องไปทำงาน จึงขับเรือไปจอดตามท่าต่างๆ ตามหน้าที่ กระทั่งเมื่อเสร็จก็กลับไปยังบริษัท ก่อนจะเข้าปากคำกับพนักงานสอบสวน

ภาพจาก กู้ภัย อโศก 41

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook