หนุ่มเก๋งดำถีบเด็กปั๊มหัวทิ่ม ฉุนถูกสั่งให้ดับเครื่องก่อนเติมน้ำมัน

หนุ่มเก๋งดำถีบเด็กปั๊มหัวทิ่ม ฉุนถูกสั่งให้ดับเครื่องก่อนเติมน้ำมัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 พ.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก นภัทร จันทรพสุ โพสต์คลิปวิดีโอ ระบุวันที่ 10 พฤศจิกายน 2559 เวลา 18.25 น. ปรากฏภาพรถเก๋งสีดำขับเข้ามาภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ก่อนที่พนักงานจะนำสายจ่ายน้ำมันเตรียมเติมน้ำมันให้ แต่เวลาผ่านไปมีการพูดคุยกันระหว่างพนักงานและบุคคลที่อยู่ในรถ ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะขับรถออกไป และวนกลับเข้ามาอีกครั้ง โดยคนขับรถเก๋งเป็นชายสวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้น เดินอ้อมเครื่องจ่ายน้ำมัน ก่อนจะใช้เท้าถีบพนักงานที่อยู่ระหว่างให้บริการรถอีกคัน จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสื่อโซเชียลมีเดีย

หลังจากนั้น เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 11 พฤศจิกายน 2559 ชายคนขับเก๋งผู้ก่อเหตุ ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก กล่าวขอโทษพนักงานปั๊มน้ำมัน ยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกล่าวอ้างว่า ขณะที่พนักงานบอกให้ดับเครื่องยนต์เพื่อเติมน้ำมัน ตนไม่ได้ยินเนื่องจากเปิดเพลงเสียงดัง ตนรอให้พนักงานเติมแต่พนักงานก็ยืนเฉยๆ พอเปิดกระจกถามว่าทำไมไม่เติมให้ พนักงานบอกว่าตนไม่ยอมดับเครื่องเลยไม่เติม ยืนยันว่าตอนที่พนักงานบอกให้ดับเครื่องครั้งแรกตนไม่ได้ยินจริงๆ จึงเข้าใจว่าพนักงานไม่พอใจตนเอง และเสียความรู้สึกมากจึงให้เอาหัวจ่ายออกแล้วขับออกไป เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ตนขอยอมรับผิดและขอโทษคู่กรณีด้วย

ล่าสุดผู้ก่อเหตุได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจภูธรท่าฉัตรไชย ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เพื่อขอโทษคู่กรณีต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook