ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา เพื่อนน็อต อัครณัฐ คาดส่งฟ้องสัปดาห์หน้า

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา เพื่อนน็อต อัครณัฐ คาดส่งฟ้องสัปดาห์หน้า

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา เพื่อนน็อต อัครณัฐ คาดส่งฟ้องสัปดาห์หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา เพื่อน "น็อต อัครณัฐ" เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ ด้าน ทนายสงกานต์ นำผู้เสียหายเข้าพบพนักงานสอบสวนให้ถ้อยคำเพิ่มเติม

(11 พ.ย.) นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ นำ นายกิตติศักดิ์ สิงโต หรือ บอย และมารดา เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา เพื่อให้ถ้อยคำเพิ่มเติมในคดีที่ นายเกียรติศักดิ์ ถูก นายอัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือ น็อต อดีตดารา พิธีกร ทำร้ายร่างกาย หลังเข้ารับการผ่าตัดจมูกที่โรงพยาบาลเลิดสิน

นายสงกานต์ ระบุว่า วันนี้นำผู้เสียหายมาให้ถ้อยคำเพิ่มเติมในคดีความผิดตาม พ.ร.บ.จราจร และคดีอาญา ที่แจ้งความไว้ก่อนหน้านี้ โดยยังรอผลตรวจจากแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลเลิดสิน ที่ทำการรักษา นายกิตติศักดิ์ เบื้องต้นแพทย์ระบุว่า ต้องทำการรักษาอย่างน้อย 30 วัน โดยอาการขณะนี้หายใจโดยรูจมูกข้างเดียว ซึ่งสอดคล้องกับข้อหาทำร้ายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส อีกทั้งแพทย์ได้นัดออกใบรับรองผลตรวจร่างกายจะนำมามอบให้พนักงานสอบสวนใช้ประกอบสำนวนในช่วงเย็นวันนี้

ส่วนกรณีจะมีการไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีหรือไม่ คงต้องขอให้เป็นไปตามกระบวนการ ไปเจรจาในชั้นศาลต่อไป ส่วนกรณีที่มารดาของ นายกิตติศักดิ์ ถูก นายอัครณัฐ บันทึกคลิปขณะไกล่เกลี่ยในวันเกิดเหตุนั้น เชื่อว่าไม่มีผลผูกพันกับคดี อย่างไรก็ตาม คดีนี้ไม่มีความสลับซับซ้อนคาดว่าพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องศาลได้ภายในสัปดาห์หน้า

ด้าน พ.ต.ท.ทวีป สุทธิ รองผู้กำกับการ สน.ยานนาวา ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อนของ นายอัครณัฐ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และข่มขืนใจผู้อื่น ซึ่งยังให้การปฏิเสธต่อสู้คดีในชั้นศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook