สยอง! ฆ่าหั่นศพอิสราเอล โบกปูนทับในบ้านบางบัวทอง

สยอง! ฆ่าหั่นศพอิสราเอล โบกปูนทับในบ้านบางบัวทอง

สยอง! ฆ่าหั่นศพอิสราเอล โบกปูนทับในบ้านบางบัวทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุกค้นบ้านในหมู่บ้านย่านบางบัวทอง คลี่คลายปมชายอิสราเอลหายตัวไปลึกลับ กระทั่งพบเป็นศพถูกฆ่าแยกชิ้นส่วน โบกปูนทับอยู่ในบ้าน คุมตัวผู้ต้องสงสัยสอบสวน

(12 พ.ย.) พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง รรท.ผบก.ป. พ.ต.อ.ศุภชัย ไตรสมบูรณ์ ผกก.พฐ.ภ.จว.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม เจ้าหน้าที่ตำรวจอิสราเอล ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุกรณีการหายตัวไปของ นายฮิลลี่ ยาฮู อายุ 50 ปี สัญชาติอิสราเอล

ล่าสุดพบเป็นศพถูกฆ่าโบกปูนอยู่ใต้บันไดในบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านภัทรวรรณ ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวส์เฮ้าส์ 2 ชั้น ภายในบ้านส่งกลิ่นเน่าอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่ห้องเก็บของชั้นล่างของบ้าน มีร่องรอยการโบกปูนใหม่จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้ารื้อและทุบปูนออก ด้านในพบถุงพลาสติกดำ 2 ชั้นห่อกระเป๋าเดินทางสีเทาบรรจุลำตัวและขา 1 ข้าง และถุงพลาสติกดำ 2 ถุงซึ่งพบศีรษะ 1 ถุงและพบขาซ้าย 1 ถุง ด้านพบผู้เสียชีวิตสภาพถูกหั่นเป็นชิ้น

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก นายทัล พีเร็ก ชาวอิสราเอล เกี่ยวข้องโดยเป็นญาติของผู้เสียชีวิต ซึ่งได้แจ้งความคนหายไว้ที่ สน.บวรมงคล และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามคนหายเรื่อยมา กระทั่งวันนี้ (12 พ.ย.) เวลาประมาณ 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามมาถึงบ้านที่เกิดเหตุและได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะพบศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายยาโค ชิมอน ซากิลาบินตัน อายุ 50 ปี สัญชาติอิสราเอล ผู้ต้องหา เข้าตรวจสถานที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook