แฟนเก่าแค้นถูกโทรหยาม "มาเอาเมียคืนไป" ซิ่งรถข้ามจังหวัดยิงแฟนใหม่ดับ

แฟนเก่าแค้นถูกโทรหยาม "มาเอาเมียคืนไป" ซิ่งรถข้ามจังหวัดยิงแฟนใหม่ดับ

แฟนเก่าแค้นถูกโทรหยาม "มาเอาเมียคืนไป"  ซิ่งรถข้ามจังหวัดยิงแฟนใหม่ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 พ.ย.) เมื่อเวลา 02.00 น. ร.ต.อ.ปัญญา อามาตย์เสนา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ภายในหอพักแห่งหนึ่งใน ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิพุทไธศวรรย์

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 2 พบศพ นายนรินทร์ อายุ 25 ปี สภาพนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด โดยมีบาดแผลถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่กลางหน้าผากทะลุท้ายทอย 1 นัด

สอบสวน น.ส. วัลยา อายุ 23 ปี แฟนสาวของผู้ตาย ให้การว่า ตนและผู้ตายทำงานเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งอยู่ในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา และเพิ่งคบหาเป็นแฟนกันได้ประมาณ 2 เดือน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มีปากเสียงกับตนเรื่องหึงหวง คิดว่าตนยังไม่เลิกติดต่อกับ นายศรลักษณ์ อายุ 23 ปี แฟนเก่า ผู้ตายจึงโทรศัพท์ไปหา นายศรลักษณ์ และพูดจาท้าทายว่า "มาเอาเมียมึงคืนไป"

กระทั่งเวลาประมาณ 00.30 น. ที่ผ่านมา นายศรลักษณ์ได้ขับรถมาจาก จ.ชลบุรี พร้อมเพื่อนอีกคนหนึ่ง ก่อนจะใช้อาวุธปืนจี้บังคับเพื่อนผู้ตายที่พักอยู่บริเวณชั้น 1 ให้มาเคาะประตูห้องที่เกิดเหตุเพื่อเรียกผู้ตายออกมา ทันทีที่ผู้ตายเปิดประตู นายศรลักษณ์ ก็ได้ใช้อาวุธปืนจ่อยิงเข้าที่หน้าผากผู้ตาย 1 นัด จนล้มลงเสียชีวิตทันที แล้วหลบหนีไป อย่างไรก็ดี ขณะนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัว นายศรลักษณ์ผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook