แห่แชร์! คลิปสาวนั่งท้ายรถ สะพรึงทั้งถนนนึกว่าเป็นผี

แห่แชร์! คลิปสาวนั่งท้ายรถ สะพรึงทั้งถนนนึกว่าเป็นผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 พ.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊ก Orrawan Phuakthaisong โดยในคลิปเผยให้เห็นภาพหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่บนท้ายกระโปรงรถ ขณะที่รถกำลังแล่นอยู่ โดยจังหวะที่รถหยุดเพื่อยูเทิร์น หญิงสาวคนดังกล่าวก็โบกมือให้รถคันที่ถ่ายคลิปและชี้ไม้ชี้มือ แต่ก็ยังนั่งนิ่งไม่ลงมาจากกระโปรงรถแต่อย่างใด

คลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าอาจเป็นคลิปไวรัล ต่อมาได้มีคนเข้ามาชี้แจงว่า "คนถ่ายคลิปเป็นช่างภาพ พึ่งกลับจากไปทำข่าวต่างประเทศ เห็นเลยได้ถ่ายคลิปไว้ แต่ไม่ทราบสาเหตุที่คนไปนั่งท้ายกระโปรงรถ คนถ่ายเป็นเพื่อนของตนเอง ส่วนคนที่เอามาลงเป็นผู้สื่อข่าว ที่เพิ่งไปทำงานจากต่างประเทศที่เดียวกันครับ ไม่ได้แต่งเรื่องแต่อย่างใด"

ล่าสุด พ.ต.อ.ศรายุทธ จุณณวัตต์ ผกก.สน.หัวหมาก ได้สั่งตรวจสอบแล้ว โดยทราบว่าเหตุเกิดในท้องที่ สน.หัวหมาก และอยากให้ผู้โพสต์คลิปเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ และชี้แจงว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาใด รวมถึงจดจำเลขทะเบียนรถได้หรือไม่

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะติดตามหญิงสาวที่นั่งท้ายรถและผู้ขับขี่มาสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น โดยได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook