กรีน โสดสนิท สถานะ ไฮโซแพทริค ตอนนี้ห่างกันซะแล้ว!!

กรีน โสดสนิท สถานะ ไฮโซแพทริค ตอนนี้ห่างกันซะแล้ว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องขอแสดงความยินดีกับนางเอกสาว "กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" ที่ล่าสุดเพิ่งจะเรียนจบปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจอุตสาหกรรม จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ หลังตั้งหน้าตั้งตาร่ำเรียนมานานกว่า 2 ปีเต็ม ซึ่งเจ้าตัวตั้งใจว่าจะนำความรู้ที่ได้นี้ไปต่อยอดธุรกิจแว่นตาที่ร่วมหุ้นไว้กับเพื่อน

แต่เมื่อถูกถามถึงไฮโซหนุ่มหล่อ "แพทริค" ที่เคยตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กว่าจะมีโอกาสเห็นฝ่ายชายหอบของขวัญไปร่วมแสดงความยินดีในวันรับปริญญาหรือเปล่านั้น!? สาวกรีนก็ตอบแบบทันทีเลยว่า ได้ห่างกับฝ่ายชายมาสักระยะแล้ว และตอนนี้ตนเองก็ใช้สถานะโสดสนิทด้วย...

"เรียบจบปริญญาโทเรียบร้อยแล้วค่ะ กำลังจะรับในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ก็จบคณะบริหารธุรกิจค่ะ เรียนมา 2 ปี ถามว่าหนักไหม เอ่อ...เอาจริงๆ ก็น้อยกว่าตอนเรียนปริญญาตรีนะคะเพราะใช้เวลาเรียนค่อนข้างน้อย เรียนแค่ 1 วัน แต่จะเน้นหนักไปที่เรื่องของการทำงานมากกว่าเพราะเราต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว"

จะได้นำมาใช้หรือต่อยอดไหมสำหรับความรู้จากสาขาที่เรียนจบมา ?
"จริงๆ ตอนนี้กรีนก็มีธุรกิจอยู่แล้วนะคะ เป็นธุรกิจแว่นตาแว่นกันแดดที่ทำร่วมกับเพื่อน แต่เผื่อว่าอนาคตจะมีโอกาสได้ทำธุรกิจแบบจริงๆ จังๆ ก็คงได้นำประสบการณ์ตรงนั้นมาใช้"

ตั้งใจว่าจะเรียนปริญญาเอกต่อเลยหรือเปล่า ?
"ถ้าเป็นปริญญาเอกคงยังค่ะ แต่ก็แอบตั้งใจไว้ว่าจะไปเรียนภาษาเพิ่มเติม เพราะว่าภาษาตอนนี้แย่มาก อาจจะต้องไปเรียนที่ต่างประเทศ ซึ่งก็ดูๆ อยู่ค่ะว่าจะเป็นประเทศอังกฤษ อเมริกา หรือว่าออสเตเรีย คือกรีนมองว่าการเรียนมันเป็นอะไรสามารถทำได้เรื่อยๆ แถมเรื่องภาษาก็ยังเป็นสิ่งสำคัญ ตอนี้มีไฟอยู่ก็อยากจะเรียนก่อน ถามว่าได้คุยกับผู้ใหญ่ไว้บ้างหรือยังสำหรับความคิดนี้ เอ่อ...ก็มีคุยกับคนดูแลคิวบ้างแล้วค่ะว่าอาจจะไปสักประมาณกลางปีหน้า แต่ทั้งหมดก็เป็นแค่การวางแผนเฉยๆ เพราะกรีนก็อาจจะเลือกเรียนในประเทศก็ได้"

เรียนจบแล้วได้ของขวัญอะไรให้กับตัวเองบ้างไหม ?
"ปกติเราไม่ได้ให้ของขวัญอะไรกันอยู่แล้วนะคะ แต่จะเป็นในลักษณะของคำชื่นชมมากกว่าเพราะแค่นี้เราก็พอใจแล้ว ไม่จำเป็นจะต้องซื้อของอะไรให้สิ้นเปลือง"

สำหรับวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ได้ชวนใครไปร่วมงานรับปริญญาของเราบ้างไหม ?
"ชวนค่ะชวนพี่ๆ น้องๆ ในวงการหากใครว่างใครจะสะดวกก็มาได้ ชวนพี่ๆ นักข่าวทุกๆ คนด้วยนะ กรีนรับเสร็จน่าจะสักประมาณเที่ยง ดังนั้นช่วงหลังเที่ยงก็มาได้เลยค่ะที่ไบเทคบางนา"

ในส่วนของคนพิเศษล่ะจะชวนเขามาด้วยหรือเปล่า ?
"ไม่มีค่ะ มีแต่ครอบครัวและก็แฟนคลับนี่แหละค่ะ"

คนที่เราเคยคุยด้วยก่อนหน้านี้ล่ะ ที่เคยเป็นข่าวช่วงที่ผ่านมา ?
"ไม่มีค่ะไม่มี เป็นเพื่อนๆ กัน แต่ก็เคยบอกเขาไปตั้งนานแล้วค่ะบอกไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้ และเหมือนตอนนี้พอเราไม่ได้คุยกันแล้วก็เลยไม่ทราบว่ายังไง"

แสดงว่าตอนนี้เรากับเขาก็เริ่มห่างกันออกมา ?
"ใช่ค่ะ ก็ไม่ได้คุยกันเลยตอนนี้"

สาเหตุเป็นเพราะเราทุ่มเวลาให้กับงานเยอะหรือเปล่าถึงได้ทำให้ห่างกันออกมา ?
"จริงๆ ก็ทั้งคู่นะคะ คือเขาเองก็งานเยอะเหมือนกัน กรีนเองก็งานเยอะเหมือนกัน มันก็เลยทำให้เราไม่ได้คุยกันค่ะ ส่วนเรื่องแชทเรื่องอะไรเราก็ไม่ได้คุยกันแล้ว ไม่ได้คุยเลยค่ะ คือ...ไม่รู้เหมือนกัน มันคงเป็นเหมือนกับว่าพอถึงจุดๆ หนึ่งที่มันอาจจะไม่ใช่ เราก็เฟดๆ ตัวกันมาดีกว่า ให้ต่างคนต่างทำงานของตัวเองไปเพราะงานก็ยุ่งกันทั้งคู่"

ดูเหมือนช่วงนี้เราจะนิ่งกับเรื่องความรักมาก ?
"ก็คือพอมันไม่ได้มีอะไรเราก็เฉยๆ มากกว่า ตั้งหน้าตั้งตนทำงานของเราไปก่อนที่จะไปเรียนเมืองนอก"

ตอนนี้ก็ถือว่ากลับมาโสดเต็มตัวอีกครั้งหนึ่งแล้ว ?
"ก็โสดนะคะ ก็โสดสนิทนะ แต่ก็มีคนคุยๆ บ้างเพียงแค่เราไม่ได้อะไรยังไงมากกว่า"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ กรีน โสดสนิท สถานะ ไฮโซแพทริค ตอนนี้ห่างกันซะแล้ว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook