โดม พรีน เปิดใจพูดเรื่องรัก!! ขอดูแลกันไปเรื่อยๆ

โดม พรีน เปิดใจพูดเรื่องรัก!! ขอดูแลกันไปเรื่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควงคู่กันออกมาพูดถึงสถานะหัวใจแบบเต็มแม็ก!! หลังจากที่ทำเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ทั้งประเทศ สำหรับคู่จิ้นคู่จริงจากเวทีคว้าดาว "โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม" และ "พรีน รวิสรารัตน์ พิบูลภานุวัธน" โดยงานนี้ทั้งคู่ได้ออกมาชี้แจงว่า สถานะที่เป็นอยู่ ณ ปัจจุบัน ยังคงใช้คำว่า "พี่น้อง" แต่ในอนาคตจะพัฒนาไปถึงขั้นแฟนได้หรือไม่อันนี้ก็อยากให้ค่อยๆ ดูกันไปเรื่อยๆ

พร้อมกันนั้นทั้ง โดม และ พรีน ยังเผยต่อว่าพ่อแม่ของทั้งสองคนค่อนข้างที่จะสนิมสนมกันมาก จึงทำให้ไม่มีอุปสรรคอะไร ในเรื่องของความสัมพันธ์ ส่วนกระแสโจมตีจากแฟนๆ บางกลุ่มในโลกออนไลน์มีดราม่าหรือไม่ยังไงนั้น ทั้งคู่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องซีเรียสอะไร...

ความสัมพันธ์ของเราสองคนตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
โดม - "มันก็คงเป็นการดูแลกันไปเรื่อยๆ มากกว่าครับ เป็นพี่เป็นน้องกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ เพราะเราเองก็รู้สึกว่ามันยั่งยืนที่สุดแล้ว"

แสดงว่าตอนนี้เราสองคนก็ยังไม่ได้ระบุชัดเจนไปที่คำว่าแฟน ?
โดม - "เอ่อ...เราคงไม่ได้ยึดอะไรแบบนั้น เพราะตราบใดที่เรายังช่วยเหลือซึ่งกันและกันได้ เป็นพี่น้องในวงการร่วมกันไปเรื่อยๆ เราก็รู้สึกว่ามันยั่งยืนและมีความสุขมากกว่าครับ"

จริงๆ จะมีโอกาสไหมที่เราสองคนจะเลื่อนขั้นไปมากกว่านี้ ?
พรีน - "มีความลุ้นกันเยอะทีเดียว"

โดม - "รอลุ้นเพลงครับช่วงนี้ (ยิ้ม)"

ส่วนตัวเราสองคนพอจะทราบกระแสไหม เพราะหลังจากที่มีข่าวออกมาว่าเราสองคนคุยกัน หลายคนก็สงสัยว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า หรือแค่โปรโมทเพลง ?
โดม - "มันก็มีเป็นเรื่องธรรมดาครับ ไม่ใช่แค่คู่ใดคู่หนึ่ง ทุกๆ คู่ก็เหมือนกัน คือมันเป็นเรื่องมุมมองของคนที่แล้วแต่เขาจะวิจารณ์กันไป ซึ่งเราเองก็ไม่สามารถเอาอะไรไปยืนยันกับเขาได้มากมายร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็อยากให้ดูกันไปเรื่อยๆ ดีกว่าครับ"

แสดงว่าเราเองก็ไม่ได้ซีเรียสกับสิ่งที่คนอื่นเขาเข้ามาคอมเม้นท์ ?
โดม - "จริงๆ มันก็ผ่านช่วงเวลานั้นมาสักพักแล้วนะครับ เพราะกระแสนี้มันมีมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ เลย ตั้งแต่เราร้องเพลงด้วยกัน ซึ่งพอมันผ่านมาได้สักระยะหนึ่ง คนที่เขาตามข่าวเขาก็ค่อยๆ เฟดไปเอง อีกอย่างเราสองคนก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมายด้วย"

พรีน - "อย่างที่บอกค่ะมันไม่ใช่จุดประสงค์ของเราตั้งแต่แรก เราไม่ได้ต้องการให้คนพูดถึงหรือสนใจในเรื่องตรงนี้ เราไม่ได้อยากให้มันเป็นกระแส ดังนั้นเราก็เลยไม่รู้สึกซีเรียสอะไร หากจะมีอะไรเกิดขึ้นเราก็ถือว่ามันเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่เราสามารถเข้าใจได้ค่ะ"

ระยะเวลาที่คุยกันมา 6-7 เดือน พี่โดม เขาผ่านไหมสำหรับเรา ?
พรีน - "ก็ดีค่ะ คือด้วยความที่เราเริ่มต้นจากคำว่าพี่น้อง เราก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปกันมาเรื่อยๆ มันไม่ได้หวือหวาไม่ได้อะไรมากมาย อีกอย่างการที่เป็นแบบนี้เราเองก็ยังรู้สึกว่ามันยั่งยืนกว่าด้วยซ้ำ เพราะมันมีแต่ความหวังดีให้กัน ถือว่าค่อนข้างแฮปปี้ค่ะโอเค"

ส่วนตัวโดมล่ะ ช่วงนี่พรีนเราสวยขึ้น เรามีแอบๆ หวงบ้างหรือเปล่า ?
โดม - "เขาผอมลง เขาดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ถามว่าหวงไหม ก็...เอาไว้มีคนมาจีบเขาก่อนแล้วค่อยว่ากัน แต่ว่าจริงๆ ผมก็รู้สึกว่าอย่างหนึ่งที่จะทำให้เราอยู่กันเรื่อยๆ ไปได้ตลอดนั้นก็คือความไว้เนื้อเชื่อใจ ทุกอย่างมันอยู่ที่ความไว้ใจกันครับ"

พรีน - "เราคุยกันตลอดทุกเรื่องตามประสาพี่น้องปกติ เรามีความเข้าใจกัน ไม่เคยปิดบัง มีอะไรก็คุยกันตรงๆ พูดกันตรงๆ ค่ะ"

มีคนถามเราบ้างไหมว่าเราเป็นแฟนกับพี่โดมจริงหรือเปล่า ?
พรีน - "มีบ้างค่ะ ก็มีคนมาถามว่าเป็นยังไงบ้าง ซึ่งพรีนก็ตอบเหมือนกับที่ตอบพี่ๆ นี่แหละ ไม่มีอะไรจะพูดมากกว่านั้น ทุกๆ อย่างมันก็เป็นของมันไปเรื่อยๆ แต่ถามว่าในอนาคตจะมีโอกาสพัฒนาไหม เอ่อ...ก็ต้องขอให้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ"

พ่อแม่ของเราสองคนว่ายังไงบ้างท่านโอเคไหม ?
โดม - "แฮปปี้ สองบ้านค่อนข้างสนิทสนมกันเลยครับ"

พรีน - "คุณพ่อคุณแม่พี่โดมน่ารักมาก คือไม่มีใครที่อยู่แล้วข้างท่านแล้วจะไม่สนุก เพราะท่านอารมณ์ดีมากจริงๆ ทุกคนก็เลยแฮปปี้กลายเป็นเพื่อนกันไปเลย เมื่อไหร่ที่คุณพ่อคุณแม่พี่โดมขึ้นมากรุงเทพก็จะต้องมานัดเจอกัน"

เรียกว่าคุณพ่อคุณแม่ของเราสองคนก็ให้ไฟเขียวทั้งคู่ ?
โดม - "ก็ไฟเขียว (ยิ้ม) คือก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะครับ"

จริงๆ พวกท่านเคยถามไหมว่าเราสองคนคบกันหรือเปล่า ?
โดม - "เขาก็แล้วแต่นะครับ คือเขาค่อนข้างเชื่อในการตัดสินใจของเรามากกว่า ไม่ได้มีการมาคาดขั้นหรือว่าอะไรมากมายเลย ทุกอย่างมันอยู่กับการตัดสินใจของเราครับ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โดม พรีน เปิดใจพูดเรื่องรัก!! ขอดูแลกันไปเรื่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook