แชร์สนั่น! คลิปหาญ ก้านคอ ฉุนแม่ค้ายกเท้าใส่

แชร์สนั่น! คลิปหาญ ก้านคอ ฉุนแม่ค้ายกเท้าใส่

แชร์สนั่น! คลิปหาญ ก้านคอ ฉุนแม่ค้ายกเท้าใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 พ.ย.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ YouLike (คลิปเด็ด) ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากผู้ใช้ยูทูปชื่อว่า Thawouch Return โดยชื่อคลิปคือ "หาญ ก้านคอ" โดยเพจระบุข้อความว่า "@‎เอ๊ะ โอ๊ค เอ็ม‎ _[ระบุว่า]... พี่สาวขายของโดนทำร้ายโดยการเตะก้านคอจากด้านหลัง คดีไม่คืบหน้าเลยครับอันตรายมากเพราะตำแหน่งนี้อาจถึงตายได้เลย"

คลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งยืนด่าทอแม่ค้าพ่อค้าผัดไทย ก่อนที่จะเดินไปขับรถปิกอัพมาจอดอยู่ข้างร้าน และเดินมาด่าทอแม่ค้าอีกครั้ง โดยแม่ค้ายกมือถือขึ้นมาถ่าย ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะยกเท้าขึ้นมาก้านคอแม่ค้า โดยพูดว่า "ยกเท้าใส่...เหรอ"

ซึ่งพ่อค้าจะเข้าช่วยแต่แม่ค้าก็ห้ามและสั่งให้ไปทำผัดไทยให้ลูกค้าต่อ โดยชายคนดังกล่าวยังบอกอีกว่า "กวน..ทุกวัน" ก่อนที่จะมีชายคนหนึ่งเข้ามาห้าม และทั้งคู่ก็ด่าทอกันอีกยกใหญ่ ก่อนที่แม่ค้าจะโทรศัพท์เพื่อแจ้งความ โดยมีเด็กชายเดินมาถามว่าแม่เป็นอะไร ซึ่งแม่ค้าคุยกับพ่อค้าว่าเลือดออกด้วย

โดย เฟซบุ๊ก เอ๊ะ โอ๊ค เอ็ม ซึ่งเป็นน้องชายของแม่ค้า ได้เข้ามาอธิบายว่า "เรื่องเกิดจากขายของอยู่ด้วยกันครับ เขาขายกลางวันของผมขายช่วงกลางคืน แต่อาจไม่พอใจเราเรื่องไรมิทราบมาด่าทุกวันแต่เราไม่เถียงครับไม่ตอบโต้เพราะคิดว่าตอบโต้ไปก็ไม่มี อะไรดีขึ้นแต่เหตุการณ์นี้ คิดไม่ถึงจริงๆ ครับ

บางคนบอกทำไม่เฉยทำไมไม่สู้ ผมขออธิบายว่าเนื่องจากเราหาเช้ากินคํ่าคงไม่มีใครอยากมีเรื่องกับ เจ้าถิ่นหรอกครับส่วนทีเค้ามาหาเรื่องด่าทุกวัน ทุกวันนี้ยังไม่เข้าใจเลยครับเพราะอะไร ผมคาใจตรงที่ว่าพี่สาวผมไม่ด่าไม่เถียงไม่ตอบโต้ ตั้งหน้าตั้งตาทำหน้าที่ตัวเองแต่คุณทำร้ายคนจากด้านหลังแบบนี้ ไม่ถูกต้องครับ ที่แชร์เพราะอยากให้คดีคืบหน้าครับ แต่อยากให้ตำรวจใส่ใจกว่านี้ เพราะถ้าเกิดกับคนอื่นคงมีเรื่องใหญ่กว่านี้"

ต่อมา มีผู้ใช้เฟซบุ๊กR'Boss GK ได้เข้ามาคอมเม้นท์ว่า "ลูกค้าของร้านผัดไทยเค้าไปจอดขวางทางเข้าออกเค้าครับลุงเลยมาถามดีๆ ว่ารถใครให้เลื่อนให้หน่อยประมาณนี้ครับแต่แม่ค้าทำเป็นไม่ได้ยินไม่สนใจเหมือนลุงเป็นขี้ก้อนนึงครับ ลุงเลยเดินไปถามคนที่นั่งกินว่ารถใครเลื่อนให้หน่อย พอเลื่อนเสร็จก็กับมาเถียงอะไรไม่รู้แล้วแม่ค้ายกเท้าใส่เลยก้านคอแม่ค้าครับ"

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยหลายคนชื่นชมในความสตรองของพ่อค้าผัดไทย ที่ยังคงยืนผัดต่อไปได้แม้เกิดการทะเลาะวิวาทขึ้น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แชร์สนั่น! คลิปหาญ ก้านคอ ฉุนแม่ค้ายกเท้าใส่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook