คุณบอย โนคอมเม้นท์! ฟลุค เดอะสตาร์ ไร้สาระ ไม่ยุ่ง

คุณบอย โนคอมเม้นท์! ฟลุค เดอะสตาร์ ไร้สาระ ไม่ยุ่ง

คุณบอย โนคอมเม้นท์! ฟลุค เดอะสตาร์ ไร้สาระ ไม่ยุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนข่าวลือจะเป็นความจริงเสียแล้ว ว่าจากนี้อาจจะไม่มีเดอะสตาร์ซีซั่น13 เพราะล่าสุดบอสใหญ่อย่าง "บอย ถกลเกียรติ" ได้ออกมาเปิดใจว่า ภายในปีหน้านี้อาจจะต้องพักเบรกการทำรายการ เดอะสตาร์ ไปก่อน แต่ยังไม่ฟันธงว่าจะเป็นการปิดฉากไปเลยหรือเปล่า พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังบอกปัดไม่ขอแสดงความเห็นเกี่ยวกับอดีตเดอะสตาร์อย่าง "ฟลุค พชร" ที่ได้ออกมาพูดถึงประเด็นเรื่องการเมือง โดยคุณบอยได้บอกเพียงสั้นๆ ว่า เป็นเรื่องไร้สาระ เพราะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกันแล้ว...

ถามถึงเรื่อง "เดอะสตาร์" ที่มีข่าวว่าจะไม่มีปีที่ 13 แล้ว?
"ปีหน้าจะยังไม่มีแพลนที่จะมีรายการเดอะสตาร์ เราจะหยุดไปสักพักหนึ่ง ด้วยรูปแบบของเดอะสตาร์มันถูกกำหนดอะไร และมีการคาดหวังอะไรที่ไม่ได้ตรงกับความชอบของคนดูในปัจจุบัน ต้องยอมรับว่าเดอะสตาร์มีมา12ปีแล้ว แต่เราจะมีการประกวดร้องเพลงแบบใหม่ขึ้นมา เพราะฉะนั้นเราไม่ได้ทิ้งไปไหน"

เรียกว่ายุติเดอะสตาร์เลยไหม?
"อันนี้ยังไม่ทราบ เอาเป็นว่าปีหน้าไม่มี แต่ไม่ได้บอกว่าจะหยุด เพราะชีวิตต้องดำเนินต่อไป อาจจะกลับมาอีกก็ได้ แต่จะมีรายการประกวดร้องเพลง รายการอื่นรูปแบบอื่นที่แตกต่างกันออกไป มีหลายอันเลย อย่างมีอันที่เราหมายมั่นมาก และเปิดเผยได้แล้วชื่อ หาคู่ดูเอท อันนี้เป็นรายการประกวดร้องเพลงรูปแบบใหม่ ที่ไม่ได้เห็นแค่ผู้สมัครร้องเพลงกัน แต่จะเห็นผู้สมัครมาร้องเพลงกับศิลปินที่มีชื่อเสียงแล้ว"

กลัวฐานแฟนคลับเดอะสตาร์เดิมจะมีกระแสตอบโต้กลับมาไหม?
"ตอนนี้ก็ยังไม่มีฟีดแบ็คอะไร เพราะยังไม่ได้บอกใครเลย เพิ่งจะบอกเดี๋ยวนี้"

อีกหนึ่งเรื่องคือเรื่องที่ถูกพ่วงไปกับ ฟลุค เดอะสตาร์ เรื่องจำนำข้าว?
"อู้ย!!! เรื่องไร้สาระ ผมว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระนะ เพราะผมไม่ได้มีอะไรที่ไปเกี่ยวข้องกันเลย ในส่วนของน้องเขาก็พ้นจากการเป็นเดอะสตาร์มาตั้งหลายปีแล้ว การเอามาโยงกันผมว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ"

กลัวจะมีผลกระทบกับชื่อเดอะสตาร์ไหม?
"ผมว่าก็คงต้องแยก มันเป็นเรื่องของตัวบุคคลจะเอามารวมทั้งหมดก็ไม่ได้หรอก"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คุณบอย โนคอมเม้นท์! ฟลุค เดอะสตาร์ ไร้สาระ ไม่ยุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook