อลเวง ย่าวางแผนให้คนงานลักพาตัวหลานมาบ้าน หลังมีปัญหากับสะใภ้

อลเวง ย่าวางแผนให้คนงานลักพาตัวหลานมาบ้าน หลังมีปัญหากับสะใภ้

อลเวง ย่าวางแผนให้คนงานลักพาตัวหลานมาบ้าน หลังมีปัญหากับสะใภ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่โร่แจ้งความ ลูกสาววัย 4 ขวบหาย สุดท้ายแม่ผัวสารภาพวางแผนลักหลานสาว

(18 พ.ย.) ด.ต.นัฐพงษ์ ศรีไสว ผบ.หมู่ จร.สภ.เมืองอุดรธานี ขณะปฎิบัติหน้าที่อยู่ บขส.แห่งที่ 1 ถนนสายอุทิศ เขตเทศบาลนครอุดรธานี ได้มี น.ส.รัตน์ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี และนายเอ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี สามีภรรยา แจ้งว่าลูกสาวถูกลูกจ้างโรงเรียนแม่สามีลักพาตัว เหตุเกิดเมื่อ 1 ชั่วโมงที่ผ่านมา

น.ส.รัตน์ (นามสมมติ) ให้การว่า ตนเป็นชาวอุดรธานีส่วนสามีเป็นชาว อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร มีลูกสาว 1 คน ชื่อ น้องไบร์ท อายุ 4 ขวบ ตนมีกิจการรีสอร์ท 2 แห่ง ซึ่งตนดูแลกิจการรีสอร์ทกับลูกสาว

ส่วนสามีจะอยู่ อ.กระทุ่มแบน แต่จะเดินทางมาเยี่ยมเป็นครั้งคราว ล่าสุดสามีเดินทางมาเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้

ต่อมาวันที่ 17 พฤศจิกายน ได้มี น.ส.นา ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง อายุประมาณ 40 ปี ชาว อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ผิวสีดำ รูปร่าวท้วม สวมแว่นสายตา เป็นคนงานในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งของแม่สามี ได้โทรศัพท์หามาสามีของตน บอกว่าจะนั่งรถทัวร์โดยสารเอาเสื้อผ้ามาให้ สามีของตนได้ไปรับ น.ส.นา ที่ บขส. และพามาพักอยู่ในรีสอร์ท 1 เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ก่อนเกิดเหตุ เวลา 11.00 น. เช้าวันนี้ น.ส.นา เดินไปยืมจักรยานยนต์กับแม่ตน อ้างว่าจะพา น้องไบร์ท ขี่รถไปดูรีสอร์ทสาขา 2 กระทั่งเวลา 12.00 น. น.ส.นา ได้นำรถจักรยานยนต์มาจอดหน้ารีสอร์ท แล้วหายไปกับน้องไบร์ท

ตนได้โทรศัพท์หา น.ส.นา บอกว่าพา น้องไบร์ท มาหาพ่อที่ร้านสะดวกซื้อใกล้รีสอร์ท ตนจึงนั่งรอกระทั่ง นายเอ สามีกลับมา แต่ไม่เห็น น้องไบร์ท จึงโทรศัพท์ไปหา น.ส.นา อีก

ปรากฏว่า น.ส.นา แจ้งว่ามาไกลแล้ว ไม่ต้องตามตนจึงรู้ว่า น.ส.นา ลักพาตัวน้องไบร์ท จึงออกตามหาที่ บขส.แห่งที่ 1แต่ไม่พบ จึงแจ้งตำรวจให้วิทยุสกัดตามเส้นทางที่ น.ส.นา หลบหนี และมาแจ้ง พ.ต.ต.นันทพล เชื้อพรหมมา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อดำเนินคดีกับ น.ส.นา จนถึงที่สุด

พ.ต.ท.อาทิตย์ จันทา สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งความ และสอบปากคำ น.ส.รัตน์ (นามสมมติ) และ นายเอ (นามสมมติ) สองสามีภรรยา ซึ่งเป็นพ่อแม่ของน้องไบร์ท แต่งงานจดทะเบียนกันถูกต้องตามกฎหมาย เริ่มแรกทั้งสองอาศัยอยู่บ้านพ่อแม่นายเอ (นามสมมติ) กระทั่งมีลูกคือน้องไบร์ท ซึ่งปู่และย่ารักหลานมาก แต่ระยะหลังทั้งสองมักจะมีทะเลาะมีปากเสียงกัน พ่อแม่นายเอจะเข้าข้างลูก ทำให้ น.ส.รัตน์ (นามสมมติ) อึดอัดและได้หอบลูกหนีกลับมาอาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่ จ.อุดรธานี

ส่วน นายเอ ได้เดินทางมาง้อเมียและเยี่ยมลูกเป็นประจำ แต่มาครั้งนี้ ได้มี น.ส.นา ตามมาด้วย และลักพาตัวน้องไบร์ทไป ซึ่งขณะสอบสวนปากคำแม่นายเอได้โทรศัพท์มาหา จนในที่สุดได้สารภาพกับตำรวจว่า แม่ได้วางแผนให้ น.ส.นา ซึ่งเป็นคนงานในโรงเรียน มาพาน้องไบร์ทไปหาปู่และย่า

ตำรวจให้ขอให้ทั้งสองกลับไปไกล่เกลี่ยพูดคุยกันที่บ้าน เพราะว่าทั้งสองครอบครัว ต่างรักน้องไบร์ททุกคน

ส่วนการดำเนินคดีตำรวจยังไม่ดำเนินคดีกับ น.ส.นา แต่ได้ประสานไปยังตำรวจท้องที่ ขอให้ตรวจสอบว่าน้องไบร์ทกลับถึงบ้านปู่ย่าหรือไม่ ถ้ายังไม่พบตัวน้องไบร์ท จะดำเนินคดีกับทุกคนที่เกี่ยวข้องทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook