'โม อมีนา' เมินคนขุดอดีตโจมตี หลังด่า'น็อต กราบรถ'

'โม อมีนา' เมินคนขุดอดีตโจมตี หลังด่า'น็อต กราบรถ'

'โม อมีนา' เมินคนขุดอดีตโจมตี หลังด่า'น็อต กราบรถ'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว "โม อมีนา" ดีใจรับรางวัลบุคคลต้นแบบ เมินคนขุดอดีตโจมตี หลังด่า "น็อต กราบรถ" ไม่น้อยใจคนกล่าวหาเกาะกระแส

ก่อนหน้านี้มีเรื่องให้ต้องดราม่าต้องตามเผือก สำหรับสาวสวยไซส์เล็กอย่าง "โม อมีนา" จากที่เจ้าตัวนั้นไปคอมเมนต์ถึงหนุ่ม "น็อต กราบรถ" ในเชิงลบ ทำให้บรรดาขาเผือกทั้งหลายขุดคุ้ยเรื่องสาวเจ้าออกมาพูด ทั้งนี้เจ้าตัวบอกถึงเรื่องดังกล่าวว่าตนนั้นเป็นประชาชนคนหนึ่งมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็น และไม่สนใจว่าคนจะขุดเรื่องราวเก่า ๆ มาพูด เพราะรู้ตัวเองดีว่าตัวเองเป็นอย่างไร

โม อมีนา เผย ความรู้สึกที่ได้รับรางวัลบุคคลต้นแบบ ในวันนี้ ทางด้านนี้ติดต่อรับรางวัลมานานมากแล้ว ส่วนตัวเองก็ยินดีและขอบคุณมากที่เห็นว่าเจ้าตัวนั้นเป็นคนดี บอกไม่กดดัน เพราะก็ทำเหมือนทุก ๆ วัน ในสิ่งที่เป็นไม่เคยเปลี่ยนตัวเองตามสถานการณ์ หรือตามสภาพแวดล้อมเลย ทำอย่างไรก็ยังทำอย่างนั้นอยู่ และหากว่าทำอะไรได้ ช่วยอะไรได้ ก็จะทำ ไม่ได้มาเจาะจงว่า วันนี้จะทำนี่น่ะ พอได้รับรางวัลต้นแบบ อาจมีข่าวเสียหายออกมาบ้างเจ้าตัวก็เข้าใจ เพราะคนเราทุกคนก็ต้องมีข่าวอะไรที่เสียหายกันบ้าง คงไม่มีใครดีตลอด แต่ก็บอกว่าเป็นตัวเองอยู่ตลอด การทำความดี ไม่จำเป็นต้องสร้างภาพ

ส่วนในเรื่องกรณีที่มีข่าวไปโพสต์เกี่ยวกับเรื่องของหนุ่มน็อต กราบรถ นั้น รับเป็นคนโพสต์และจบตรงนั้น ตอนโพสต์ก็ไม่ได้คิดอะไร และพูดกับทุกคนว่า คนเราย่อมมีสิทธิ์เหมือนกัน และก็ไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นดารา และไม่คิดว่าตัวเองดัง แค่คิดว่าเป็นคน ๆ หนึ่งที่อยากจะออกแสดงความคิดเห็นเหมือนกับคนอื่น ๆ บางคนพูดแรงกว่า ยังไม่เห็นเกิดไรขึ้น

ส่วนตัวนั้นพูดสุภาพด้วยซ้ำ และโพสต์เสร็จก็จบตรงนั้น ไม่ได้ไปต่อกับใคร และไม่ได้โพสต์ลงไอจีตัวเองด้วย และไม่กลัวว่าใครจะขุดเรื่องของตัวเองมาเป็นข่าว ไม่เคยกระทำใครก่อน และทุกครั้งที่เป็นข่าว มีแต่คนกระทำทั้งนั้น และก่อนจะโพสต์ข้อความนั้นคิดก่อนหลายวันด้วยไม่ได้คิดแค่นาทีครึ่งแล้วโพสต์

ล่าสุด ได้ไปทำบุญ ไม่ได้เป็นการเครียดหรืออะไร แค่เป็นความตั้งใจไปทำบุญให้อาจารย์ที่เสียไป หรือที่เรียกว่า "ปู่" อยู่แล้ว บอกหลัง 100 วัน จะไปถือศีล ก็เลยหาวันเวลาไปบวกกับวันลอยกระทง ก็ถือว่าลอยกระทงด้วย ทำบุญไปด้วย วางแพลนไว้เป็นเดือนแล้วย้ำไม่เกี่ยวและไม่เครียดกับข่าวที่เกิดขึ้นสักนิดเลย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 'โม อมีนา' เมินคนขุดอดีตโจมตี หลังด่า'น็อต กราบรถ'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook