มะเดี่ยว ชูเกียรติ ผู้กำกับดัง แฉ ผู้จัดการนางเอกสาวนิสัยแย่

มะเดี่ยว ชูเกียรติ ผู้กำกับดัง แฉ ผู้จัดการนางเอกสาวนิสัยแย่

มะเดี่ยว ชูเกียรติ ผู้กำกับดัง แฉ ผู้จัดการนางเอกสาวนิสัยแย่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนต้องน้ำรอต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรอดูกันเลยเชียว หลังจาก "มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล" ผู้กำกับหนังชื่อดัง ซึ่งกำลังมีผลงานกำกับซีรีส์ "SLAM DANCE ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์" ทางช่องวัน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Chookiat Sakveerakul ฉะแหลกผู้จัดการดาราของนางเอกรายหนึ่ง ซึ่งมีความมากเรื่องกว่าดาราที่ตัวเองดูแล ล่าสุด ตนเองตัดสินใจถอดนางเอกสาวคนดังกล่าวออกจากโปรเจคที่กำลังทำอยู่ โดยมีข้อความดังนี้

"ได้ยินเรื่อง...ๆ ของ ผจก ดาราคนหนึ่งมานาน นางดูดาราดังระดับนางเอกตัวท็อป 2 คน แล้วก็ไปเทละครช่องใหญ่ๆ มาที่เป็นข่าวก็ 2 ช่อง มีข่าวตัดราคาพรีเซนเตอร์กับ ดาราและ ผจก อีกคนจนเป็นเรืองบาดหมางเม้ามอยกันไปทั้งวงการ วันนี้มีโอกาสได้เจอกันเพราะเอาน้องนักแสดงมาเล่น ซึ่งใครๆ ก็บอกว่าน้องดีฝีมือเยี่ยม แต่ ผจก คนนี้ก็...เสมอต้นเสมอปลาย

นัดน้อง 11 โมง นางขอเลิก 19:00 ซึ่งจริงๆงานนี้ทั้ง Fitting และถ่ายทีเซอร์ ทีมงานทุกฝ่ายเตรียมทุกอย่างไว้พร้อมที่สุดเพื่อให้งานออกมาดีงามและตรงเวลาที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ใครๆ ก็รู้ว่าวันฟิตติ้งไม่มีใครพร้อมจริงๆ หรอก ทุกอย่างเกิดขึ้นวันแรกและต้องใช้เวลาในการทำให้ออกมาดี

แม้แต่น้องเองที่ต้องเต้นก็ยังเต้นไม่ค่อยได้ แต่เราเห็นความตั้งใจก็ช่วยทั้งมุมกล้องและลงทุนจ้าง Stand in มาเพื่อทำให้นางออกมาดูดีดูเก่งที่สุดในงาน แต่พอ 19:00 เลยเวลามาเราก็เร่งให้ จนถึง 19:15 มาค้นพบว่ายังเหลือชุดง่ายๆ ที่ขอใส่ถ่ายภาพนิ่ง เพื่ออยู่ในโปสเตอร์ ผจก สั่งนางเอกกลับเลยจ้า ขอเวลาอีกแค่ 10 นาทีก็ไม่ให้ นางเชิดใส่ทุกคนแม้กระทั่งเรา ที่นั่งหัวโด่อยู่ตรงนั้น

ซึ่งตัดภาพกลับไปสมัยนางเป็นเทยลูกน้องนักปั้นมือหนึ่ง ลูกพี่นางยังดีกับเราจนถึงวันนี้ ก็ได้แต่คิดว่าคนเราหนอ ต้องการความเป๊ะจากคนอื่นแต่น้ำจิตน้ำใจไม่มีให้ใคร แล้วจะอยู่ในวงการนี่ต่อไปยังไง ทำไมตอนตัวเองมีค่ามีราคาไม่เห็นหัวคนอื่นขนาดนี้ แสดงอำนาจบาตรใหญ่ในหัวโขนที่ประเดี๋ยวประด๋าวก็เสื่อมความนิยม วันหนึ่งล้มแล้วใครจะช่วยฉุดขึ้น

พี่เลยโทรหาผู้ใหญ่ขอปรึกษาการเปลี่ยนนางเอก ถ้ามีข่าวบอกว่าถอนตัว ให้รู้ไว้เลยว่าถูกถอด เพราะผู้จัดการ ปล.สงสารน้อง จบ"

คิดว่าอ่านแค่นี้หลายคนคงจะพอทราบแล้วว่านางเอกสาวและผู้จัดการคนดังกล่าวเป็นใครนะจ๊ะ งานนี้ บอกได้คำเดียวว่าแซ่บ!!!

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ผู้กำกับดัง แฉ ผู้จัดการนางเอกสาวนิสัยแย่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook