ล้วงลึก! เสก ประทับใจ แซนวิช ดูแลดี ฟุ้งฝ่ายหญิงมาจีบก่อน

ล้วงลึก! เสก ประทับใจ แซนวิช ดูแลดี ฟุ้งฝ่ายหญิงมาจีบก่อน

ล้วงลึก! เสก ประทับใจ แซนวิช ดูแลดี ฟุ้งฝ่ายหญิงมาจีบก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อคสตาร์รุ่นใหญ่ "เสก โลโซ" และ "เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย" เปิดปากยอมรับกำลังคบหาดูใจอยู่กับนักแสดงสาววิกหมอชิต "แซนวิช ปภาดา" หลังรู้จักกันไม่นานเพราะประทับใจที่อีกฝ่ายดูแลดี และตอนนี้จะเรียกว่าเป็นแฟนก็ได้ พร้อมย้ำสถานะกับอดีตภรรยา "กานต์ วิภากร" ยังคงเป็นแค่เพื่อนปกติ และจากนี้ตนยังขอส่งเสียเลี้ยงดูลูกเหมือนเดิม...

สถานะกับ แซนวิช เป็นยังไงบ้าง?
"ก็กำลังคบหาดูใจกันอยู่ ผมรู้จักกับแซนน่าจะประมาณ 3-4 เดือนแล้ว มีคนแนะนำให้รู้จักแล้วมีคนชวนเขามากินข้าว แล้วแซนเขาก็มาด้วย มากับน้องที่สนิทกับผม"

ไปคลิกกันได้ยังไง?
"ตอนแรกผมไม่ได้รู้สึกชอบเลย ผมรู้สึกว่าเขาตลก เขาไลน์มาจีบผมก่อน(หัวเราะ) แล้วผมก็มีความรู้สึกว่าชอบผมแน่เลย ผมก็ถามเขา หลังๆเขาก็บอกว่าผมน่ารักดี"

น้องเขาบอกไหมว่า ชอบพี่เสกที่ตรงไหน?
"เขาบอกว่าผมเถื่อนดี (หัวเราะ) เขาบอกว่าผมเป็นคนตรงดี เขาชอบ"

กลัวไหมว่าน้องเขาจะมาเกาะกระแสชื่อเสียงจากเรา?
"ไม่มีความรู้สึกแบบนั้นนะครับ เพราะว่าน้องเขาก็มีความบริสุทธิ์ใจที่มาคบกัน แล้วถ้าผมทำให้เขามีชื่อเสียงขึ้นมาได้ ผมก็ดีใจครับ"

คบกันเป็นแฟนหรือยัง?
"ก็เรียกว่าเป็นแฟนก็ได้นะ"

กานต์ อดีตภรรยาโพสต์เฟซบุ๊กเหมือนตัดพ้อ?
"เขาก็คงหึงผมแหล่ะ ซึ่งจริงๆ เขาไม่มีสิทธิ์หึงผมหรอก เพราะว่าผมก็บอกเขาอย่างหนึ่งแน่นอนแล้วว่า ผมไม่ได้เป็นแฟนเขา ผมไม่ได้เป็นคนรักเขาเหมือนเดิมที่เคยรักกันนะ ผมก็เป็นเพื่อนกัน"

พอกานต์โพสต์อย่างนี้ น้องแซนวิชเขามีกังวลอะไรไหม มีมาปรึกษาเรื่องนี้ไหม?
"ผมบอกแซนวิชตั้งแต่เริ่มคบแล้วนะ ผมบอกว่าเป็นเมียพี่ต้องอดทน เป็นแฟนพี่ต้องอดทน เขาก็บอกว่าเขาน่าจะอดทนได้"

แล้วน้องเขาโอเคไหม?
"เขาบอกว่าเขาโอเค แต่รู้สึกผู้ใหญ่ทางช่อง7 จะเตือนๆน้องเขาอยู่ เพราะค่อนข้างที่จะเป็นเรื่องเซนส์ซิทีฟ"

ทางช่องเตือนน้อง แล้วน้องเขาได้ปรึกษาอะไรกับพี่เสกไหม?
"ผมก็บอกว่า คิดจะเป็นคนในวงการนี้ต้องยอมรับทุกอย่าง ซึ่งผมเองผ่านมาหมดแล้วล่ะ ไปบ้านผมบ่อยๆก็น่าจะรู้ดี ซึ่งคนที่จะมีชื่อเสียงต้องยอมโดนเขาด่าบ้างก็เป็นเรื่องปกติ แต่ว่าเรื่องของครอบครัวเขา ตระกูลเขาก็มีชื่อเสียงอยู่แล้ว ต้องฝากให้ทุกคนเข้าใจว่าเราคบกันจริงๆนะครับ"

พี่กานต์ส่งข้อความมาต่อว่า?
"อ๋อ ต่อว่าตั้งแต่วันลอยกระทงครับ ว่าทำไมไม่เกรงใจเขาเลย โพสต์แบบนี้ ผมก็บอกว่าผมไม่ได้เป็นคนรัก ไม่ได้เป็นสามีพี่กานต์ เพราะฉะนั้นจะทำอะไรก็คงได้ ด้วยความเป็นห่วงเขานะ ทุกวันนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ก่อนที่เขาจะมาทะเลาะกับผมครั้งนี้ ผมก็ยังดีๆกับเขาอยู่ ไปที่บ้าน ไปหาลูกแล้วก็อยู่คุยกัน พาไปกินข้าว แต่พอโพสต์รูปน้องเขาไป กานต์เขาก็เปิดขึ้นมา ซึ่งผมไม่ได้ไปอ่านหรอก"

กลัวไหมว่ากานต์จะมารบกวนจนกระทบความสัมพันธ์กับแซนวิช?
"ผมไม่มีกังวลครับ เพราะผมมีความรู้สึกว่า ผมผ่านมาหมดทุกอย่าง ผมเองเป็นคนเจ้าชู้นะ เดี๋ยวผมไปโผล่ถ่ายรูปกับคนนั้นคนนี้ ผมบอกทุกคนแล้วนะ ถ้าใครมาคบกับผม อดทนหน่อยนะ เพราะผมเป็นนักดนตรีร๊อคที่มีชื่อเสียง ผู้หญิงก็เข้ามาหาบ้าง ถ้ารู้ว่ามีอะไรยังไง ต้องอดทนนะ"

เราบอกน้องแซนวิชแล้วใช่ไหม น้องเขาว่ายังไงบ้าง?
"เขาบอกว่า รู้ว่าพี่เป็นคนยังไง เขาก็รับได้"

พี่เสกจะหยุดที่แซนวิชเลยรึเปล่า?
"(หัวเราะ)ผมไม่ตอบคำถามนี้หรอก ถามว่ารักครั้งนี้มันทำให้ผมกระชุ่มกระชวยมากแค่ไหน มันก็เป็นความรักอีกครั้งหนึ่ง คือมันเริ่มก่อตัวมาไม่นาน ผมยังไม่ได้รักเขาถึงขั้นที่จะแต่งงาน มันก็ต้องดูๆกันไป ถ้าเขาสามารถอยู่กับเราได้ก็คบกันต่อไป"

สำหรับการเลี้ยงดูลูกๆและครอบครัวในฝั่งพี่กานต์ จะเป็นยังไงต่อไป?
"ก็ต้องทำต่อไป ผมไม่เคยทำหน้าที่ตรงนี้บกพร่องเลย เพราะฉะนั้นเรื่องเงินเรื่องทอง ผมดูแลเขาตลอด ไม่บกพร่อง"

ฝั่งพี่กานต์ก็คือจบกันไปแล้วใช่ไหม เพราะพอพี่เสกได้โพสต์รูปคู่กับแซนวิชลง ทางพี่กานต์ก็โพสต์เฟซบุ๊ก?
"เขาตัดผมไม่ขาดหรอก เขาก็เป็นเพื่อนกับผมหมดเลย โดยธรรมชาติเขาก็หึงผมแหล่ะ(หัวเราะ) แต่ถ้าเขายอมรับในข้อที่เราเป็นเพื่อนกัน เลี้ยงลูกเลี้ยงเต้าไปด้วยกันก็จบ เดี๋ยวกานต์ก็มีสติเอง และต้องยอมรับว่าผมเองก็ไม่ใช่ของเขา"

กับน้องแซนวิชคบกันมานานเท่าไหร่แล้ว?
"ก็ถ้าตกลงกันเป็นแฟนก็ประมาณเดือนนึง ก็ถือว่าเป็นคนที่น่ารักคนหนึ่งที่คบหาดูใจกัน ไม่เคยมีใครจะพาหมาผมไปหาหมอ ไม่เคยมีใครที่จะมาทำเก็บเตียงนอนให้ผม เขาเป็นคนที่แปลกดี ถามว่าช่องว่างระหว่างวัยมันเกิดขึ้นมั้ย ผมคิดว่า ผมไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองแก่ลงแม้แต่น้อย ผมยังรู้สึกตัวเองเป็นวัยรุ่นอยู่เลย"

ได้พาแซนวิชไปเจอลูกๆและครอบครัวรึยัง?
"ตอนนี้คงยัง เพราะทางฝั่งกานต์เขาเป็นคนที่เซนส์ซิทีฟกับเรื่องนี้ เขาไม่อยากให้ลูกมายุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงของผมเลย แม้กระทั่งลูกอยากจะกลับมาที่บ้าน ซึ่งผมก็มีสิทธิ์นะ ที่จะให้ลูกกลับบ้าน แต่เขาก็ไม่ยอม และแน่นอนผมคงไม่ทำลายน้ำใจเขาถึงขั้นพาแฟนใหม่ไปเจอ กลับกันถามว่าทางผมได้ไปเจอกับครอบครัวแซนวิชบ้างรึยัง ผมเคยเจอคุณแม่น้องเขาแล้ว คุณแม่เขาก็จับมือผมแน่นเลย ซึ่งเจอกันในงานวันเกิดของเขา แม่เขาคงชอบผู้ชายที่จริงใจแบบผม"

เอาชนะใจคุณพ่อคุณแม่ได้แล้วหรือยัง?
"คือผมยังไม่ได้เจอทางฝั่งคุณพ่อ แต่ก็ได้ฝากสวัสดี"

เรื่องคดีความกับทอมบี ?
"คดีความก็เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดี เพิ่งตัดสินไปเมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา และรอลงอาญา 2 ปี เดี๋ยวผมก็ต้องไปรับใช้สังคม 3 ครั้ง กับเรื่องค่าเสียหายที่ต้องจ่ายให้ฝั่งโน้น ผมก็จัดการเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจัดการไปเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา และพอรักษาคู่กรณีเสร็จ ก็รอให้ศาลตัดสินอีกครั้งหนึ่ง และให้ศาลช่วยตัดสินเพื่อที่จะแสดงความบริสุทธิ์ใจ ตอนนี้ทุกฝ่ายก็ไม่มีการติดใจอะไร จากนี้คงต้องใจเย็นขึ้น และผมรู้สึกว่าผมเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เมื่อก่อนตอนเป็นนักร้องก็ไม่ต้องรับผิดชอบอะไรมาก แต่เดี๋ยวนี้ต้องรับผิดชอบธุรกิจไปด้วย คงไม่มีเรื่องกับใครอีกนาน"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ล้วงลึก! เสก ประทับใจ แซนวิช ดูแลดี ฟุ้งฝ่ายหญิงมาจีบก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook