หนุ่มหลอนปาดคอสาวใหญ่ดับ อ้างทนไม่ไหวถูกถอดจิต

หนุ่มหลอนปาดคอสาวใหญ่ดับ อ้างทนไม่ไหวถูกถอดจิต

หนุ่มหลอนปาดคอสาวใหญ่ดับ อ้างทนไม่ไหวถูกถอดจิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 พ.ย.) เมื่อเวลา 08.30 น. สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุถูกฆ่าตาย เหตุเกิดภายในคอนโดแห่งหนึ่ง หมู่ 13 ต.คลอหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุ ภายในห้องเลขที่ 92/29 เจ้าหน้าที่พบศพ นางทองเบ็ง อายุ 56 ปี ชาว จ.ขอนแก่น สภาพศพสวมเสื้อยืดคอปกสีฟ้า สวมเอี้ยมขายของสีม่วง นุ่งกางเกงขาสั้น นอนคว่ำหน้าอยู่บนเก้าอี้ ที่บริเวณลำคอถูกปาดด้วยของมีคม ที่พื้นห้องมีเลือดไหลนอง

จากการสอบสวน นายทองแดง อายุ 47 ปี ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังจะเดินมาซื้อของ จังหวะนั้น นายคำทอง อายุ 44 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด วิ่งถือมีดเข้ามาแล้วเข้าไปปาดคอผู้ตายบริเวณหน้าห้องที่เกิดเหตุ ก่อนที่ผู้ตายจะวิ่งเข้าไปหาหลานในห้องหลังดังกล่าว แล้วล้มฟุบลงไปกับเก้าอี้ ส่วนตนจึงได้เรียกประชาชนที่อยู่ใกล้ๆ ให้เข้ามาช่วยกันจับกุมตัวนายคำทองไว้ได้ จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.เขมพัทธ์ โพธิพิทักษ์ ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การวกวน เพียงแต่บอกว่าถูกผู้ตายถอดจิตของตนออกไป จนตนเริ่มรับไม่ได้ จึงได้ไปหาซื้อมีดมาแล้วบุกเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จะได้สอบสวนผู้ต้องหาเพื่อหาสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้ทางมูลนิธิ นำส่งผ่าพิสูจน์ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook