มอบตัวแล้ว พ่อเลี้ยงตื้บเด็ก สารภาพโมโห วอนสังคมอภัย

มอบตัวแล้ว พ่อเลี้ยงตื้บเด็ก สารภาพโมโห วอนสังคมอภัย

มอบตัวแล้ว พ่อเลี้ยงตื้บเด็ก สารภาพโมโห วอนสังคมอภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเลี้ยงกระทืบเด็กชายกลางโรงเรียน มอบตัวแล้ว หลังโดนกดดันอย่างหนัก สารภาพโมโหและเครียด วอนสังคมอภัย พร้อมกลับตัวกลับใจ

(21 พ.ย.) จากกรณีคลิปภาพน่าเวทนาใจกลางโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก พ่อเลี้ยงได้ก่อเหตุทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาล วัย 5 ขวบ อย่างไม่ทราบสาเหตุ ก่อนจะกระทืบซ้ำอีกครั้ง กระทั่งมีผู้ปกครองที่เห็นเหตุการณ์เข้าไปห้ามปราม ก่อนที่จะหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับในเวลาต่อมา ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดที่ สภ.เมืองพิษณุโลก เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายพงษ์ศักดิ์ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพิษณุโลกที่ ว.9/2559 ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ โดยเดินทางมาพร้อมกับพี่สาว เจ้าหน้าที่จึงทำการสอบปากคำ นายพงษ์ศักดิ์ ยอมรับว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง พร้อมกับรู้สึกสำนึกผิดที่ทำกับเด็กลงไป

นายพงษ์ศักดิ์ อ้างว่าอยู่ในภาวะเครียดจากภาระครอบครัว ขณะเกิดเหตุเด็กไม่ยอมอ่านหนังสือตามที่สั่ง จึงบันดาลโทสะก่อเหตุดังกล่าว ก่อนจะหลบหนีไปอยู่บ้านเพื่อนที่กรุงเทพฯ ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุยังออกปากขอโทษสังคมที่ก่อเหตุดังกล่าว พร้อมจะกลับตัวกลับใจใหม่ วอนให้สังคมได้อภัย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุทำให้เป็นอันตรายต่อร่างกาย-จิตใจ และกระทำการรุนแรงภายในครอบครัว อีกทั้งยังไม่ให้ประกันตัว เนื่องจากมีพฤติกรรมหลบหนี นอกจากนี้ นายพงษ์ศักดิ์ ยังเตรียมพานธูปเทียนกราบขอขมาพ่อแม่และพ่อตาแม่ยายกับเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook